Trở lại căn hộ ở lầu tám, Dương Lỗi uống hơi nhiều, Phòng Vũ bảo hắn nằm nghỉ trước, còn mình thì đi tắm.
Hai người đã mua một căn nhà lớn tại trung tâm thành phố, vật liệu xây dựng hay lắp đặt thiết bị đều liên quan đến một ít lĩnh vực trong việc kinh doanh của Phòng Vũ nên không cần tốn công, mọi thứ đều chỉn chu đâu ra đó, nhưng hai người đã quen ở lầu tám, vì vậy vẫn thường xuyên trở về đây.
Dương Lỗi ngà ngà say nằm nghiêng ngả trên sô pha, nhìn bóng lưng của Phòng Vũ. Phòng Vũ tuột khóa kéo của áo khoác da, đang định cởi quần áo đi tắm, Dương Lỗi bỗng nhiên đứng dậy bước tới, ôm chầm Phòng Vũ từ phía sau.
Phòng Vũ giật mình, tay của Dương Lỗi sờ soạng vòng eo được áo da bao bọc của Phòng Vũ, vuốt ve từng tấc một, lưu luyến bên hông Phòng Vũ, sau đó luồn tay vào từ dưới vạt áo khoác, ma sát trên lớp áo sơmi.
"... Đừng lộn xộn." Phòng Vũ nhịn cười, túm lấy đôi tay không nghe lời của Dương Lỗi.
Dương Lỗi tựa đầu lên vai Phòng Vũ, cố sức ôm siết Phòng Vũ vào ngực.
"... Anh mặc như thế chính là cố ý," Hơi thở nặng nề của Dương Lỗi phả bên cổ Phòng Vũ, "... Cố ý quyến rũ tôi."
Giây phút Dương Lỗi quay đầu lại, thấy Phòng Vũ đi giữa ánh nhìn chăm chú của mọi người, lúc đó hắn chỉ cảm thấy bụng dưới thít lại, một luồng khí nóng lủi thẳng lên trên. Áo khoác bó sát tôn lên dáng người hoàn hảo vai rộng chân dài của Phòng Vũ, nhất là sườn hông căng đầy cường tráng được bọc bởi áo da đen sẫm, khiến cho Dương Lỗi không tài nào khống chế nổi.
"... Lúc còn ở đó tôi đã muốn lột sạch anh rồi!" Dương Lỗi ngang ngược nói. Khi thấy tất cả mọi người đều dán mắt vào Phòng Vũ, khi thấy hàng đống cô gái dùng ánh mắt ái mộ ngắm Phòng Vũ, hắn chỉ muốn kéo bung áo da Phòng Vũ ngay trước mặt mọi người, nói cho những kẻ đang nhìn người của hắn rằng người này thuộc về hắn, chỉ thuộc về một mình hắn!
Dương Lỗi giật khóa kéo mà ban nãy Phòng Vũ chưa kéo xuống hết, lột áo khoác da khỏi người Phòng Vũ vứt xuống đất. Hơi thở hổn hển mà dồn dập, Dương Lỗi vừa cởi chiếc áo sơmi trắng bên trong, vừa mút hôn cần cổ của Phòng Vũ, hai tay gấp gáp vói vào trong áo sơmi, mơn trớn da thịt cuối cùng cũng lõa lồ cùng cơ bụng săn chắc của Phòng Vũ.
Phòng Vũ thình lình xoay người lại, hơi thở nặng trịch, hắn nhìn chằm chằm Dương Lỗi, cởi phăng chiếc áo sơmi bị Dương Lỗi kéo loạn xạ vắt lỏng lẻo trên người, tiếng kim loại va chạm vang lên, Phòng Vũ tháo dây nịt, xô ngã Dương Lỗi lên chiếc giường sau lưng, sau đó tuột khóa quần xuống...
"... A... a..."
Tiếng rên rỉ, tiếng thở dốc, hai người đang hứng tình như đạn đã lên nòng không bắn không được. Dương Lỗi có nhiệm vụ, Phòng Vũ lại đi công tác, gần một tuần không gặp nhau, Dương Lỗi vừa thấy Phòng Vũ đã nhịn không nổi, Phòng Vũ nhịn được sao?? Là nhịn suốt một đường về đến đây, lẽ ra định nhịn đến khi ra khỏi phòng tắm, nhưng mà Dương Lỗi nhào tới ôm như vậy, hai người không chờ được nữa rồi.
Đèn bàn đầu giường vẫn còn bật, chẳng ai kịp đi tắt, ánh đèn đêm lờ mờ bao trùm hai bóng hình chồng lên nhau trên giường, hình ảnh hai cơ thể nam tính trần trụi khỏe mạnh va chạm, nhấp nhô, quấn quýt, khiến người ta máu nóng sục sôi. Dưới tia sáng mờ tối, hai người đàn ông đang ân ái cuồng nhiệt tản ra mùi hormone hoang dã, đượm vị ái dục, trong phòng sóng nhiệt cuồn cuộn, nồng nặc mùi tình dục, như thể có một đốm lửa đang đốt cháy không khí.
YOU ARE READING
KIM BÀI ĐẢ THỦ
Novela JuvenilEdit: Mika + Nana Beta: Nana Thể loại: hiện đại, hắc bang, cường cường, hiện thực hướng, 1×1, HE. Tác giả:Phao Phao Tuyết Nhi Thể loại:Đam Mỹ Nguồn:bachhoacac.wordpress.com Trạng thái:Full Truyện Kim Bài Đả Thủ của tác giả Phao Phao Tuyết Nhi là câu...