Nạp Lan Tĩnh có một khắc thiểm thần, nàng nói như vậy bất quá là vì an ủi Vũ nhi thôi, nếu là Tứ di nương tìm người, sao lại tìm một cái tàn hoa bại liễu trở về!
"Tĩnh nhi!" Vũ nhi nhìn Nạp Lan Tĩnh như đang suy nghĩ cái gì, không khỏi khe khẽ gọi một câu, trên mặt mang theo chút khó hiểu!
"Ân?" Nạp Lan Tĩnh bừng tỉnh, lúc này mới hoàn hồn, có chút áy náy nhìn Vũ nhi, "Lúc này nàng sang đây, nếu như ta đoán không lầm, nhất định vì lấy lòng chúng ta!" Nhắc tới Ân Huệ, sắc mặt Nạp Lan Tĩnh mới khôi phục như bình thường, không tự giác nhếch khóe miệng, môi lại lộ lãnh ý nhàn nhạt!
"Thỉnh biểu muội vào đi!" Vũ nhi nghe xong lời nói của Nạp Lan Tĩnh, lộ ra biểu tình hiểu rõ, ánh mắt mang theo một tia hưng phấn, giống như muốn xem cái trò hay gì!
"Gặp qua biểu tẩu, biểu tỷ!" Ân Huệ vừa tiến đến, liền nhanh chóng hành lễ, nhưng trong thanh âm vẫn mang theo giọng mũi nồng đậm, có chút nức nở!
"Làm cái gì vậy, đều là người trong nhà, đa lễ như vậy, nhưng thật khách khí!" Vũ nhi cùng Nạp Lan Tĩnh trao đổi ánh mắt, vội vươn tay nhanh chóng đem Ân Huệ nâng dậy!
"Là Huệ nhi không phải, cầu biểu tẩu, cùng biểu tỷ tha thứ cho Huệ nhi nhất thời loạn trí, thiếu chút nữa làm cho biểu tỷ chịu ủy khuất, Huệ nhi trong lòng thực bất an, nếu biểu tỷ, biểu tẩu không xử phạt thích đáng, tâm Huệ nhi rất khó chịu!" Ân Huệ nhìn Vũ nhi vươn tay đến, chẳng những không có đứng dậy mà vẫn mạnh mẽ quỳ trên mặt đất, bả vai run lên, khóc ra tiếng, vẫn cúi đầu, hai tay đặt ở trên mặt đất, lại có thể nhìn ra nước mắt kia từng giọt từng giọt rơi xuống!
"Mau đứng lên nói chuyện, việc hôm nay chẳng trách ngươi, rốt cuộc là cô cô có tâm tư khác, ngươi sao có thể khống chế!" Vũ nhi thở dài, cho Lãnh Hà một cái ánh mắt, nhanh chóng đem Ân Huệ đứng dậy!
"Tạ biểu tẩu, tạ biểu tỷ!" Ân Huệ dập đầu một cái mới đứng lên, đứng ở một bên, cũng không ngồi xuống, "Lời tuy nói như vậy, mặc dù Huệ nhi không có cách nào ngăn cản mẫu thân, nhưng có thể thông báo cho biểu tỷ, biểu tẩu, nhưng Huệ nhi sợ bị mẫu thân quở trách, chỉ lo suy nghĩ vì chính mình, quả thực tại Huệ nhi không đúng!" Ân huệ vừa nói vừa ở một bên lau nước mắt, cả chiếc khăn dường như đều bị nước mắt nàng làm ướt!
"Xem ngươi là cái nghĩ nhiều rồi, ai cũng sợ hãi bị người trách phạt, suy cho cùng việc này chung quy không thể trách ngươi được!" Vũ nhi đưa tay kéo Ân Huệ tới trước mặt, làm cho nàng ngồi xuống, nhưng trong đầu lại như trước sáng rõ như gương, này Ân Huệ rốt cuộc là cái nhiều tâm tư, sợ là nhìn kế sách của Nạp Lan Mật Nhi thất bại mới có thể đứng ra làm chứng, làm cho mình cùng Nạp Lan Tĩnh nhận nhân tình của nàng, sợ là ở lại Tướng phủ mới là mục đích của nàng!
"Biểu tẩu thực sự là người thiện lương, không trách biểu ca lại đối biểu tẩu tình thâm ý trọng!" Ân Huệ hít hít cái mũi, như trong lúc vô ý nói ra một câu, cũng làm cho tất cả mọi người sắc mặt đổi đổi, người nào không biết, Nạp Lan Hiên cùng Vũ nhi chưa nói tới tình thâm ý trọng, bình thường đó là tương kính như tân đều làm không được, càng thêm chuyện tình đêm động phòng cùng Lăng Nhược Tích như vậy, nhưng Ân Huệ này cũng không giống như là một người nói chuyện không biết nặng nhẹ, trong lời nói của nàng có ý gì, cũng làm cho Vũ nhi cau mày thật chặt!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Trọng sinh, ngôn tình) Tướng Phủ Đích Nữ
Tiểu thuyết Lịch sửTác giả:Trầm Hoan Thể loại:Trọng Sinh, Cung Đấu Trạng thái: Đang ra Edittor: thuganhanuoi Nguồn: diendanlequydon TƯỚNG PHỦ ĐÍCH NỮ ** LƯU Ý: ĐÂY LÀ TRUYỆN TA ĐĂNG LÊN ĐỂ KHI NÀO MUỐN SẼ ĐỌC OFFLINE, TRUYỆN KHÔNG PHẢI DO TA EDIT, TA CÓ DẪN NGUỒN VÀ E...