"Khởi bẩm Hoàng thượng, Hoàng thượng phân phó vi thần tra rõ án Cung phủ, cuối cùng đã có tiến triển!" Mọi người chỉ lo sợ Hoàng đế tức giận, cũng không nghĩ tới, Bình Thượng Thư lại đem việc này bẩm báo, trong đầu đều mắng hắn không biết nặng nhẹ, nay Cung phủ bị oan uổng, ngay cả người sáng suốt nhất cũng xem ra, Hoàng thượng bất quá là tìm lý do, cố ý đối Cung phủ gây khó dễ!
"Nói!" Hoàng đế cau chặt mày, hung hăng trừng mắt nhìn Hoàng hậu một cái, trong lòng tức giận vô cùng, cũng không thể phát tác, nay Bình Thượng Thư lại đề cập đến Cung phủ, mặc dù trường hợp không phù hợp, nhưng Hoàng đế lạnh lạnh giọng, việc này sợ là cùng Dương phủ có liên quan, Hoàng hậu nàng dám can đảm làm ra chuyện như vậy, nên biết đến hậu quả!
"Khởi bẩm Hoàng thượng, ngày ấy vi thần bắt được người truyền tin, chẳng qua là đánh ngất hắn để người tra khảo, rốt cuộc, lấy được phần lời khai này!" Bình Thượng Thư cúi đầu, đem lời khai người kia vừa đưa từ ống tay áo lấy ra, ngày ấy, hắn lừa mọi người nói, người truyền tin nhìn sự tình bại lộ, liền tự vẫn, bất quá là mình sử dụng thuật che mắt, vì cho người sau màn thả lỏng cảnh giác!
Hoàng đế gật gật đầu, để công công đem gì đó trình lên, trên mặt giấy thô ráp, cũng là nhìn rõ ràng, có người sai khiến truyền tin, hơn nữa, hắn cũng khai ra tên người sai truyền tin, cùng bộ dạng, nhưng không phải là Dương Trạch, Hoàng hậu ở một bên nhìn nhìn, khẽ thở ra, chỉ cần không phải từ Dương phủ liền tốt.
"Nhưng tra ra manh mối?" Hoàng đế ngẩng đầu, Bình Thượng Thư chung quy không phải Nhiếp Các, làm chuyện không có nắm chắc, nay hắn nếu ở trên đại điện nói ra việc này, vậy chứng minh, hắn đã tra rõ ràng!
"Khởi bẩm Hoàng thượng, vi thần theo hắn cung cấp manh mối đã tra ra người nọ, chỉ là ...Vi thần không dám nhiều lời!" Bình Thượng Thư nói được một nửa, cũng không nhiều lời thêm, nhưng ánh mắt lại liếc về phía Hoàng hậu, ẩn ẩn có gì khó nói!
"Cứ nói đừng ngại, trẫm liền thứ cho ngươi vô tội!" Hoàng đế giọng càng lạnh hơn, này Bình Thượng Thư ở quan trường lâu ngày, nhưng thật ra hơn phần giả dối, học thuật đi quanh co.
"Dạ! Khởi bẩm Hoàng thượng, người sau lưng đó là quản gia Dương phủ, vi thần hôm qua đã đem quản gia kia áp giải về Hình Bộ, đây là phần lời khai của hắn!" Bình Thượng Thư nghe xong Hoàng đế nói, có lo lắng, tiếng nói cũng vang dội hơn, hơi khom người, đem một phần lời khai khác trình đi lên!
Đám người đem này nọ trình lên, Hoàng đế sắc mặt mang theo một tia áp chế phẫn nộ, chỉ là hắn rốt cuộc tồn một tia lý trí, lệnh cung nhân dẫn Luật Ấn công chúa đi xuống, việc này, tuy hắn đã tính chiêu cáo mọi người, nhưng mà, ở trong tim hắn trước sau Luật Ấn công chúa là người ngoài, cái gọi là việc xấu trong nhà không thể để người ngoài biết được, đại để chính là ý từ này!
"Hoàng thượng, Dương phủ đối Hoàng thượng, đối Đại Dong trung thành và tận tâm quả quyết không làm ra chuyện như vậy, khẳng định có người vu oan giá họa!" Hoàng hậu mang theo chút ngoài dự đoán, dùng khóe mắt liếc nhìn chữ viết trên giấy kia, càng xem càng kinh ngạc, cũng bất chấp cái gọi là uy nghi Hoàng hậu, vội quỳ xuống, nếu có việc, Hoàng đế có lẽ có thể mở một con mắt nhắm một con mắt, nhưng hôm nay sự tình liên quan đến Sở quốc, Hoàng đế chắc chắn không dễ dàng tha thứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Trọng sinh, ngôn tình) Tướng Phủ Đích Nữ
Ficción históricaTác giả:Trầm Hoan Thể loại:Trọng Sinh, Cung Đấu Trạng thái: Đang ra Edittor: thuganhanuoi Nguồn: diendanlequydon TƯỚNG PHỦ ĐÍCH NỮ ** LƯU Ý: ĐÂY LÀ TRUYỆN TA ĐĂNG LÊN ĐỂ KHI NÀO MUỐN SẼ ĐỌC OFFLINE, TRUYỆN KHÔNG PHẢI DO TA EDIT, TA CÓ DẪN NGUỒN VÀ E...