Q2 - Chương 94: Dương Trạch sợ tội tự sát

638 11 0
                                    

Nạp Lan Tĩnh bất động thanh sắc tiến vào, nghe tiếng nói, nghĩ đến Thu Nguyệt cùng Lưu Thúy ngồi ở bên ngoài, nàng khẽ khụ một tiếng, sờ soàng lấy hộp quẹt ra, không đến một lát, ánh nến sáng lên, may mắn xe ngựa rất lớn, cho dù ngồi ở chỗ này, cũng không lộ vẻ chật hẹp.

"Không biết Nhị hoàng tử làm sao có thể đột nhiên qua?" Nạp Lan Tĩnh nhìn đôi mắt Nhị hoàng tử sáng như ngôi sao, trong lòng bỗng hồi hộp, từ lần trước chuyện hai người phát sinh, Nạp Lan Tĩnh nhớ tới Nhị hoàng tử, sắc mặt không khỏi nóng lên, cúi thấp đầu, xe ngựa to lớn, vào lúc này có vẻ chật chội.

"Vô sự, chẳng qua nhìn sắc trời tối, có chút lo lắng!" Nhị hoàng tử cười cười, loại bỏ ngụy trang lười biếng thường ngày, mang theo cỗ ngây thơ chất phác, vẻ mặt nghiêm túc nhìn Nạp Lan Tĩnh, theo hắc bạch phân minh trong tròng mắt, Nạp Lan Tĩnh giống như có thể cảm nhận được, bên trong đó, chỉ có hình ảnh nàng!

Sắc trời tối đen, chỉ bởi vì trời không có sao, Nạp Lan Tĩnh không khỏi thở dài một hơi, người Nhị hoàng tử còn đi theo bên cạnh mình, còn có Thu Nguyệt biết võ công, cho dù sắc trời muộn hơn, cũng không thể xảy ra chuyện gì, có điều, Nạp Lan Tĩnh không phản cảm, trong đầu hiện một dòng nước ấm, hắn cũng bởi vì sắc trời muộn, muốn đưa mình hồi phủ sao, Nạp Lan Tĩnh cảm thấy bất an, ban đêm yên tĩnh, có thể cảm thụ rõ ràng tiếng hắn thở dốc!

"Mấy ngày nay, đa tạ Nhị hoàng tử!" Nạp Lan Tĩnh không thể nghĩ được muốn nói gì, nghiêng đầu hướng một bên, thuận miệng nói ra một câu, rốt cuộc chuyện hãm hại Dương phủ, đều không phải do sức một mình mình có khả năng hoàn thành, cho dù có Nạp Lan Hiên, Nhiếp Các giúp, trong hoàng cung, toàn là dựa vào Nhị hoàng tử, hơn nữa, chuyện hoàng gia Sở quốc, cũng đều là Nhị hoàng tử báo cho biết, cho nên, có thể đem Dương Trạch quật ngã, công lao Nhị hoàng tử không thể bỏ qua.

"Vận Trinh quận chúa nói rất vậy, không biết quận chúa như thế nào cảm tạ?" Nhị hoàng tử trong mắt hiện lên tia hứng thú, mắt chằm chằm nhìn Nạp Lan Tĩnh, chẳng biết tại sao, thói quen xem nàng lạnh nhạt, mỗi ngày nhìn thấy nàng mất tự nhiên cũng là càng thêm quyến luyến, cũng là hy vọng, có thể có được nàng.

"Ngươi...!" Nạp Lan Tĩnh yên lặng nghe Nhị hoàng tử nói, muốn nói gì đó, ở trước mặt hắn cũng nói không nên lời, nhưng hắn ánh mắt phát ra ngọn lửa, có lẽ ngay cả Nạp Lan Tĩnh đều không có phát hiện, có thứ gì đó, đang lặng lẽ chuyển biến, nàng cùng Nhị hoàng tử, đã muốn không phải vừa nhận thức!

"Từ đầu không nghĩ quận chúa keo kiệt như vậy!" Nhị hoàng tử trên mặt lộ ra tia ủy khuất, kia ánh mắt hoa đào hẹp dài, tựa hồ lên án Nạp Lan Tĩnh nói chuyện không tính toán gì hết, vô cùng ai oán xem Nạp Lan Tĩnh, lại thu liễm ánh mắt, lại có một tia không cam lòng, mắt hơi nâng lên, cứ như vậy vòng đi vòng lại, thật làm cho Nạp Lan Tĩnh vừa bực mình vừa buồn cười, người trước mặt này vẫn không kiềm chế được lười biếng, giống như hài đồng!

"Quận chúa muốn cảm tạ ta, ta thật dễ dàng, còn hy vọng quận chúa có thể nói mà giữ lời!" Nhị hoàng tử nhìn Nạp Lan Tĩnh cũng không có tức giận, mắt buồn thiu, thân mình không khỏi chuyển động, muốn dựa vào Nạp Lan Tĩnh, tiến lên chút, nhưng lại không dám, chính là thử hướng phía trước xê dịch thử!

(Trọng sinh, ngôn tình) Tướng Phủ Đích NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ