Một trong mấy vị quan sai này, nhanh chóng chạy đi mời người khám nghiệm tử thi đến, người khám nghiệm tử thi cẩn thận kiểm tra một hồi, mới phát hiện nguyên lai Nạp Lan Diệp Hoa trúng một loại độc tên là Đoạn trường tán, dược tính của loại độc này cực kỳ bá đạo, trong vòng thời gian nửa nén hương sẽ phát độc và dẫn đến cái chết!
Nhóm quan sai mau chóng đi bẩm báo toàn bộ sự việc cho Hình Bộ Thương Thư, phải biết rằng chuyện giết cha này, cho dù nói như thế nào cũng là Thiên Lý không tha, hơn nữa, bọn họ cũng đều nghe nói chuyện của Nạp Lan Diệp Hoa cùng Nạp Lan Hiên và Nạp Lan Tĩnh ở kinh thành, hơn nữa lúc bọn họ vừa rời đi, môi Nạp Lan Diệp Hoa dường như đã có nhiều vết máu bầm!
Mặc dù trời nóng nực, nhưng Hình Bộ Thượng Thư vẫn sai người mang thi thể Nạp Lan Diệp Hoa tới, mau chóng tiến cung bẩm báo Hoàng đế, dù sao,người bọn họ hoài nghi, một người là Binh Bộ Thượng Thư mới nhậm chức, một người là Quân chúa do Hoàng đế sắc phong, là Vương Phi tương lai, cho nên, sự việc này muốn điều tra bọn họ, Hình Bộ Thương Thư còn phải bẩm báo lên Hoàng thượng!
"Vi thần tham kiến Hoàng thượng, Hoàng thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!" Hình bộ Thượng Thư đến ngoài Dưỡng Tâm điện, công công bẩm báo một tiếng, Hoàng đế liền truyền hắn vào, trên mặt Hoàng đế nhìn qua có chút mệt mỏi, nghĩ đến cũng bởi vì chuyện Phượng Tinh mà vô cùng náo loạn, mặc dù đã dung thủ đoạn cứng rắn mạnh mẽ đè ép chuyện này xuống, nhưng chung quy là cực kỳ mạo hiểm, lại nói Hình Bộ Thượng Thư, trong lòng của hắn cũng là không hy vọng Mạnh Dao làm Thái Tử Phi!
"Chuyện gì?" Hoàng đế thản nhiên lên tiếng, hắn nhẹ nhàng day mi tâm, hiện nay trên tay cầm tấu chương từ các nơi đều thỉnh cầu hắn thu hồi mệnh lệnh đã ban ra, vì mau chóng xem xong tấu chương này mà thời gian nghỉ trưa đều không có!
"Khởi bẩm hoàng thượng, Nạp Lan Diệp Hoa từ đại lao của Hình bộ ra ngoài, đột nhiên trúng độc mà chết, hắn trúng một loại độc cực kỳ bá đạo, người trúng độc này sau thời gian nửa nén hương sẽ chết, mà trong khoảng thời gian nửa nén hương lúc nạp Lan Diệp hoa chết, người từng tiếp xúc qua với hắn cũng chỉ có ngưởi của Hình bộ, còn có Binh Bộ Thượng Thư và Vận Trinh Quận chúa đến tiễn đưa, theo quan sai áp giải Nạp Lan Diệp Hoa nói thì thời điểm Binh Bộ Thương Thư cùng Vận Trinh Quận chúa rời đi, trên môi Nạp Lan Diệp Hoa đã có vết máu xuất hiện!" Hình bộ Thượng Thư cúi đầu, quả thực bẩm báo, nghe vào hắn chỉ là cùng Hoàng thượng trình bày chuyện tình mà hắn biết, trong lời nói không có gì bất công, nhưng người bên ngoài nghe xong đều sẽ hoài nghi Nạp Lan Tĩnh cùng Nạp Lan Hiên, dù sao nếu là Hình bộ Thượng Thư hoài nghi người của Hình bộ, hắn làm sao có thể bẩm báo Hoàng đế, chuyện này nếu là thật hắn còn phải áp chế xuống, còn ai vào đây có thể biết mà nói!
Hoàng đế gắt gao nhíu mày, cũng không nói chuyện, mắt hơi híp lại, nên nói như thế nào đây, đối với Nạp Lan Hiên hắn là biết người này, hắn sinh ra để làm võ tướng, mặc dù là đối một người có hận ý, biện pháp dùng cũng chỉ là trực tiếp đem người này giết đi, mà không phải dùng thủ đoạn này sau lưng, đối với Nạp Lan Tĩnh, nàng là người có khả năng dùng biện pháp như thế, nhưng là, mặc dù tất cả mọi người biết Nạp Lan Tĩnh cùng Nạp Lan Diệp Hoa bất hòa, nhưng Nạp Lan Diệp Hoa chung quy là phụ thân thân sinh của nàng, nàng làm sao có thể xuống tay nặng như vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Trọng sinh, ngôn tình) Tướng Phủ Đích Nữ
Historical FictionTác giả:Trầm Hoan Thể loại:Trọng Sinh, Cung Đấu Trạng thái: Đang ra Edittor: thuganhanuoi Nguồn: diendanlequydon TƯỚNG PHỦ ĐÍCH NỮ ** LƯU Ý: ĐÂY LÀ TRUYỆN TA ĐĂNG LÊN ĐỂ KHI NÀO MUỐN SẼ ĐỌC OFFLINE, TRUYỆN KHÔNG PHẢI DO TA EDIT, TA CÓ DẪN NGUỒN VÀ E...