Hoàng đế trong mắt hiện lên tia lãnh ý, lại như trước sai người đem thư lấy lại đây, trên mặt cũng không biểu lộ tình cảm gì, chỉ nhìn nội dung trên thư kia, lãnh ý càng phát ra dày đặc, "Ái khanh vất vả!" Thật lâu sau, Hoàng đế trong giọng nói mang theo tia trầm ổn, mỗi một chữ dị thường rõ ràng!
"Hoàng thượng khen trật rồi, chút tài cán vì Hoàng thượng chia sẻ, chính là bổn phận vi thần!" Lại Bộ Thượng Thư cúi thấp đầu, trong đầu sự vui sướng kia, cũng toàn giọng nói thản nhiên của Hoàng đế, nhưng ngoài miệng lại như trước cười đáp lời!
"Chúng ái khanh đều nhìn một cái!" Hoàng đế hừ lạnh một tiếng, cũng không nhiều lời, đem thư trong tay cho công công phía sau đem đi xuống, khẽ day day mi tâm, đáy mắt hiện lên một mảnh rõ ràng!
Mọi người cũng xem xem, trên mặt không có tia biến hóa, nhưng trong mắt tựa hồ mang theo tia giễu cợt, ngay cả Nạp Lan Hiên, đều mang theo lạnh lùng khinh thường!
"Mã đại nhân, không biết thư này có ý gì? Chớ không phải nói Cung tướng quân cùng Tương Bình Vương cấu kết?" Lễ Bộ Thượng Thư trong giọng nói còn mang theo giễu cợt, là phụ thân Tần thị, luôn luyến tiếc nữ nhi mình chịu ủy khuất, nay bởi vì bọn họ vu hãm Cung tướng quân cùng Sở quốc cấu kết, mới khiến Tần thị còn đang ở cữ không mấy ngày liền bị tống vào đại lao!
"Nghe ý Tần đại nhân, đó là không tin? Này thư là ta chặn từ cửa thành, chiếu theo ý Tần đại nhân, chính là có người vu oan, nhưng rất kỳ quái, nếu không phải đi qua cửa thành, sợ thư này đã sớm đưa ra khỏi kinh thành, ta nghĩ Tần đại nhân hẳn hiểu được, thư này một khi đến biên quan, sẽ khiến gây ra tình trạng hỗn loạn!" Lại Bộ Thượng Thư trong đầu mặc dù có chút nghi ngờ, Hoàng thượng cũng không nhiều lời, hắn làm sao có thể phát ngôn như vậy, hơn nữa, Cung phủ một ngày còn chưa trừ diệt, chính mình lo lắng từng ngày, trong lòng minh bạch, thư này con dấu cũng xem xét rõ ràng, chắc chắn là Tương Bình Vương không thể nghi ngờ, chỉ cần chính mình kiên trì, Cung phủ nhất định sẽ bị liên lụy!
"Ta không tin, thư này nếu rơi vào tay biên quan sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng, đáng tiếc, thư này không đến được biên quan!" Lễ Bộ Thượng Thư nhìn Lại Bộ Thượng Thư đắc ý, trong lòng căm tức vô cùng, nếu không có Bình Thượng Thư sớm phát hiện, sợ tất cả mọi người sẽ bị gạt đi!
"Ngươi có ý gì?" Lại Bộ Thượng Thư sắc mặt khó coi, bởi lời Lễ Bộ Thượng Thư quá mức sáng tỏ, còn kém nói thẳng đi ra, này thư là người ngụy tạo, bất quá là phương tiện hãm hại Tương Bình Vương cùng Cung phủ, tự nhiên sẽ không lưu lạc đến biên quan.
"Có ý gì? Ban đêm hôm qua, có người hướng trong cung truyền tin, đó là bị thủ tiêu, còn thỉnh Mã đại nhân chỉ giáo!" Bình Thượng Thư trầm giọng, mang theo uy nghiêm ít có, mặc dù ở trước mặt Hoàng thượng không chấp nhận hắn nói nặng lời, nhưng trước sau xem không quen hắn đắc ý!
"Ngươi!" Lại Bộ Thượng Thư vừa muốn nói chuyện, nhìn thấy Bình Thượng Thư cho hắn thư, tinh tế nhìn lên, mắt lại mở thật to, thư rõ ràng là Dương phủ truyền cho Thái tử, bất quá là nói cho Thái tử, sự tình đã an bài thỏa đáng, ngay cả mình tiến cung đều nói rõ ràng, Lại Bộ Thượng Thư mắt híp lại, trong đầu chuông rung mãnh liệt, không giống như Dương Trạch nói, nhưng mà, thư chính mình xem rõ ràng, đây là sự thật a!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Trọng sinh, ngôn tình) Tướng Phủ Đích Nữ
Fiction HistoriqueTác giả:Trầm Hoan Thể loại:Trọng Sinh, Cung Đấu Trạng thái: Đang ra Edittor: thuganhanuoi Nguồn: diendanlequydon TƯỚNG PHỦ ĐÍCH NỮ ** LƯU Ý: ĐÂY LÀ TRUYỆN TA ĐĂNG LÊN ĐỂ KHI NÀO MUỐN SẼ ĐỌC OFFLINE, TRUYỆN KHÔNG PHẢI DO TA EDIT, TA CÓ DẪN NGUỒN VÀ E...