Q2 - Chương 89: Thái tử ra chiêu

800 10 1
                                    

Hoàng đế sau nghe xong, trong mắt hiện lên một tia tàn khốc, nhưng lại không nói gì thêm, ngón tay gõ nhẹ trên long án, lại khiến cho người ta không biết đang suy nghĩ cái gì!

Trong điện im ắng, không có người nào dám đi đầu phát ngôn, mọi người trong lòng lại sáng như gương, sợ là bên ngoài phủ Nạp Lan Hiên người nọ cũng là cố ý để Bình Thượng Thư đụng phải, nếu không phải Nạp Lan Tĩnh tỉnh táo, sai người truyền tin cho Nạp Lan Hiên, nếu không như thế, Nạp Lan Hiên làm sao phát hiện có người thả mật thư trên xe ngựa, hơn nữa, nếu không có việc này, Hoàng thượng nhất định sẽ cho người soát phủ, đến lúc đó, đừng nói Cung phủ, sợ Hầu phủ cũng sẽ chịu liên lụy, người nọ kế sách cao a, không chỉ có thể thiết kế Cung phủ, còn khiến người khác kinh sợ, nếu hắn thực hiện được, người bên ngoài ai dám cùng Nạp Lan Hiên bọn họ đi lại gần!

Nạp Lan Tĩnh nhếch khóe miệng, cũng không nói lời nào, hiện tại sự tình tựa hồ sáng tỏ, người hãm hại Cung phủ, chính là chủ tử đại nội thị vệ, nếu không phải Hoàng đế, vậy nhất định là Thái tử, nhưng nhìn ý tứ Hoàng đế, cũng không nghĩ đem Thái tử tuyên vào điện!

"Tra, tra rõ cho trẫm!" Hoàng đế lớn tiếng, trên mặt mang theo vô cùng phẫn nộ, ngay cả tấu sớ trên long án, đều rơi xuống đất!

"Dạ!" Mọi người vội nhận lệnh, ngay cả thường ngày Bình Thượng Thư tính tình chính trực, cũng không nói gì, nay ý Hoàng đế rõ vô cùng, án này tất phải tra rõ, có điều, không được tra trên người Thái tử, rốt cuộc thiên uy không thể phạm, không ai ngốc sẽ vì Cung phủ mà đắc tội Hoàng đế.

Hôm nay sắc trời đều thay đổi, nặng nề giống như sau đó sẽ mưa to, Nạp Lan Tĩnh cùng Nạp Lan Hiên ra khỏi Dưỡng Tâm điện, hai người nhìn nhau cười, trong mắt mang theo lãnh ý nồng đậm, Hoàng đế thiên vị rõ ràng, bất quá, Nạp Lan Hiên cũng không có tổn thất gì, nàng đó là sớm biết An Ảnh Nhã là cái người không bớt lo, đã sớm giám thị động tĩnh Hầu phủ, kỹ xảo của nàng xem rất rõ ràng.

Nam tử để Bình Thượng Thư nhìn thấy, là do Nạp Lan Tĩnh cố ý thả, mà nam tử trong miệng Nạp Lan Hiên, chẳng qua là tử tù Nhị hoàng tử tìm được, sớm ở trên chân hắn xăm hình Phi Ưng, về phần khám nghiệm tử thi, Bình Thượng Thư tất nhiên sẽ không tự động thủ, khẳng định do Nhiếp Các động thủ, cho dù Nhiếp Các phát hiện, hình xăm là mới xăm mấy ngày trước, hắn cũng sẽ không nói gì, Nạp Lan Tĩnh tuy không rõ, Nhiếp Các vì sao lại giúp mình, nhưng mà, hiện tại cũng không phải thời điểm nghiên cứu sâu xa!

"Tĩnh nhi!" Ra khỏi cửa Huyền Vũ, Nạp Lan Tĩnh vừa muốn lên xe ngựa, lại nghe phía sau có người gọi, hóa ra là Tương Bình Vương đã đi tới, nàng cho Nạp Lan Hiên cái ánh mắt, cho mọi người chờ ở một bên, nàng đó là đi lên phía trước vài bước!

"Gặp qua Vương gia!" Nạp Lan Tĩnh khom lưng hành lễ, có lẽ đã biết Cung phủ một nhà chung quy vì Tương Bình Vương vào ngục, trong đầu liền không có sự cảm kích trước kia, ngay cả nhìn Tương Bình Vương cả người rầu rĩ, cũng cảm thấy có vài phần ra vẻ!

"Tĩnh nhi, ngươi như thế nào giữ lễ tiết!" Tương Bình Vương cười lắc lắc đầu, trong lòng rất kinh ngạc thái độ Nạp Lan Tĩnh đối với hắn, theo đạo lý mà nói, Nạp Lan Tĩnh hẳn cảm tạ mình liều chết vào kinh thành tới cứu Cung phủ, nhưng hôm nay, nhìn sắc mặt lạnh như băng, giống như mang theo oán khí, đã xảy ra chuyện gì, hắn nhớ rõ lúc ở giữa đình hồ, Nạp Lan Tĩnh xác thực vô cùng cảm động!

(Trọng sinh, ngôn tình) Tướng Phủ Đích NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ