Q2 - Chương 91: Hoàng Hậu bị bại lộ

597 11 0
                                    

"Hừ, mũ phượng là do Luật Ấn công chúa mang từ Quy Tư quốc đến, cho dù Luật Ấn không có phần tâm tư này, cũng khó bảo không phải người Quy Tư quốc động phần tâm tư này!" Lễ Bộ Thượng Thư lạnh giọng, mặc dù Luật Ấn công chúa vừa được phong vị Quý Nhân, nhưng xảy ra chuyện như vậy, Lễ Bộ Thượng Thư như trước xưng hô công chúa!

"Vị đại nhân này thật đúng là kỳ quái, ta Quy Tư quốc dân chúng ngóng nhìn có thể cùng Đại Dong giao hảo, nói sau mũ phượng này cũng không phải mỗi người Quy Tư quốc chúng ta đụng tới, người Đại Dong nhưng cũng chạm qua!" Luật Ấn công chúa sắc mặt trầm xuống, ngẩng đầu lên, trong mắt mang theo chút nước mắt, rốt cuộc là tiểu nữ nhi, trước mặt nhiều quan viên Đại Dong như vậy, tất nhiên có chút sợ hãi, bất quá, trên mặt quận cường kia, cũng lộ ra vài phần chấp nhất, giống như nhất định phải cùng Đại Dong đại quốc rộng lớn này, tranh cãi ra một ra hai!

"Luật Ấn công chúa có ý gì?" Lễ Bộ Thượng Thư nhíu nhíu đầu mày, này Luật Ấn công chúa trên mặt sạch sẽ trong trẻo, hiện ra vài phần ủy khuất, ngược lại hắn một đại nam nhân khi dễ một tiểu cô nương, hắn khụ một tiếng, có chút xấu hổ, bất quá hắn chức quyền không cho Đại Dong quốc mất đi thể diện!

"Khởi bẩm Hoàng đế Đại Dong, Quy Tư quốc tuy là tiểu quốc, cũng biết không phải ai có thể tùy tiện khi nhục đi, nếu Đại Dong không có người bao dung, cần gì phải làm bộ làm tịch, đó là Đại Dong quốc nước lớn dân mạnh, mặc dù là muốn dẫn binh tấn công Quy Tư quốc, nghĩ đến chúng ta cũng vô lực, bất quá, nếu Đại Dong quốc có phần tâm tư này, thỉnh Đại Dong Hoàng đế nói rõ, ta Quy Tư quốc tuy nhỏ, thà chết cũng không muốn đem nữ nhi đưa tới không công bị nhục nhã!" Luật Ấn công chúa cắn chặt môi dưới, trên mặt ủy khuất nồng đậm, trên người rất có khí thế 'sĩ khả sát bất khả nhục' (kẻ sĩ thà chết chứ không chịu nhục)!

"Làm càn!" Hoàng đế cuối cùng nhịn không được mở miệng, khẽ vung tay áo, để Hoàng hậu đang che ở trước mặt lui về phía sau, trên mặt tựa hồ vừa mới tức giận phát ra, này Luật Ấn công chúa cũng là cái gan lớn, nàng nói như vậy, nếu chọc giận Hoàng đế, sợ là đe dọa mất đầu! Có điều, nàng cũng không phải người xúc động, bằng không ngôn từ trong lúc đó sẽ không có vẻ Đại Dong lấy mạnh hiếp yếu, nếu thật sự đối nàng như thế nào, nhưng thật ra thật nhận cái tội danh này!

'

"Đại Dong Hoàng đế thứ tội!" Luật Ấn cũng là cái biết tiến biết lui, nhìn Hoàng đế cũng không có tức giận muốn giết nàng, song, nếu nói thêm gì nữa, cũng không có người nào dám cam đoan, nàng buổi nói chuyện này thật sự đối với Hoàng đế bất kính, phải biết rằng ở lãnh thổ Đại Dong, Long uy không thể xâm phạm! Trên mặt của nàng lộ ra vẻ thành kính, "Không phải Luật Ấn vô lễ, chính là trong dịch quán kinh thành, có vị tướng quân nói là kinh thành gần đây xảy ra chuyện, muốn soát vật phẩm chúng ta tiến cống, ngay cả mũ phượng cũng không ngoại lệ!" Luật Ấn giọng nói thanh thúy, làm cho tất cả mọi người đều nghe hiểu!

"Luật Ấn công chúa đây là ý gì?" Lễ Bộ Thượng Thư không khỏi cao giọng, trong đầu hiện lên một tia nghi ngờ, kinh thành tuy rằng đề phòng nghiêm ngặt, cũng quả quyết không đi điều tra danh mục Quy Tư quốc mang vật phẩm đến, hắn nâng mắt, nhìn Hoàng đế không nói gì, trong lòng có chút nghi ngờ, chớ không phải Hoàng đế phái người đi!

(Trọng sinh, ngôn tình) Tướng Phủ Đích NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ