"Tiểu thư!" Thu Nguyệt nhìn Nạp Lan Tĩnh không nói lời nào, khẽ gọi một tiếng, nhưng chung quy là nhịn không được thở dài, nàng đi theo bên người Nạp Lan Tĩnh nhiều ngày, đương nhiên nhận ra, Thái Tử tuy rằng trên mặt vĩnh viễn mang theo ý cười ôn hoà, nhưng kia lãnh ý trong mắt, so với Na Già càng sâu hơn, Vận Ninh quận chúa gả cho hắn, không biết đến tột cùng là tốt hay xấu, Thu Nguyệt lại thở dài, ngày ấy nàng xem rõ ràng, người ở sau núi giả chính là Xuân Hương, Vận Ninh quận chúa chính mình lựa chọn, chung quy người bên ngoài không thể nói nửa phần!
Nạp Lan Tĩnh hoàn hồn, tiếp nhận thư trong tay Thu Nguyệt, ngày ấy qua đi, nàng vài lần muốn đi Cung phủ nhìn Vận Ninh quận chúa một cái, nhưng cuối cùng không biết nên mở miệng như thế nào, chữ yêu này, vốn không có đạo lý giảng giải! Nạp Lan Tĩnh nghĩ vậy cũng bình thường trở lại, về sau đường đi như thế nào, đúng là vẫn do Vận Ninh quận chúa chính mình lựa chọn, về phần ân oán mình cùng Thái Tử, như thế nào báo, chỉ có thể đi từng bước tính từng bước!
Nạp Tĩnh xé mở thư lấy từ tay Thu Nguyệt, kia chữ hoa Mai nhỏ nhắn trong cương có nhu rõ ràng dừng ở trong mắt nàng, nàng tỉ mỉ nhìn, trên mặt mang theo vui sướng, lại mang theo phiền muộn, cuối cùng xem xong rồi, nàng đặt ở bên ánh nến, đem thư kia hóa thành tro tàn!
"Đi, đi viện tẩu tử đi!" Nạp Lan Tĩnh để Lưu Thúy đỡ đứng lên, nay đã cuối tháng Tư, thời tiết dần dần ấm áp lên, đem cửa sổ hơi mở ra, gió xuân kia quất vào mặt, khiến người mang theo chút thích ý!
"Chẳng qua để ngươi lau cái bàn, còn chậm chạp lề mề như vậy, chớ không phải nghĩ muốn lười biếng!" Nạp Lan Tĩnh vừa mới tiến sân, lập tức nghe được tiếng Du Cẩn ở bên trong vang lên, nghĩ đến cái kia tính tình mạnh mẽ, mới có thể trị được cái nha đầu xảo quyệt này!
"Du Cẩn!" Du Cẩn lời vừa nói xong, nghe được giọng Vũ Nhi từ trong phòng mang theo bất đắc dĩ, mắng ra tiếng!
"Gặp qua Đại tiểu thư!" Bọn nha đầu biết được Nạp Lan Tĩnh và Vũ Nhi quan hệ tốt, nàng tiến vào đều không cần thông báo, bọn nha đầu hành lễ, Nạp Lan Tĩnh lập tức đi vào phòng, lại xem trong tay Du Cẩn có chút khoa trương cầm một cái chổi lông gà, mà Lăng Nhược Tích kia nửa quỳ trên mặt đất!
"Gặp qua đại tiểu thư!" Du Cẩn nghe được có người tiến vào, hơi ngẩng đầu lên, đã thấy Nạp Lan Tĩnh được Lưu Thúy đỡ, đi đến, trên mặt tràn đầy ý cười hơi hơi phúc phúc!
"Ngươi nha đâu kia, tẩu tử ở bên trong?" Nạp Lan Tĩnh cười khẽ một tiếng, khóe mắt liếc nhìn Lăng Nhược Tích một cái, nhìn sắc mặt nàng vẫn rất yếu ớt, chắc do đẻ non không có nghỉ ngơi tốt, Nạp Lan Tĩnh chỉ lạnh lùng lướt qua nàng một cái, hết thảy toàn bộ bất quá là nàng tự tìm, chuyện Tứ di nương đừng tưởng có thể giấu nàng, chính mình cứu nàng chẳng qua vì hứa hẹn đối với ca ca.
"Dạ, tiểu thư vừa mới còn nói đại tiểu thư như thế nào còn không có lại đây!" Du Cẩn vội buông chổi lông gà, nói xong dẫn Nạp Lan Tĩnh tiến nội ốc.
Lăng Nhược Tích nhìn bóng dáng các nàng đi tới, trong mắt tràn đầy oán hận, trong lòng lại thực không cam lòng, dựa vào cái gì các nàng đó là người bề trên, còn chính mình lại phải nhận hết sắc mặt của mọi người, nghĩ vậy khăn trong tay thật mạnh ném xuống mặt đất, dùng ống tay áo nhẹ nhàng lau mồ hôi trên trán, bởi vì hiện tại Vũ Nhi chưởng gia, một đám gió chiều nào thổi chiều ấy, nhìn thái độ Du Cẩn đối với mình, đều bỏ đá xuống giếng, mỗi ngày phải đắp cái chăn mỏng manh, hơn nữa ngày thường có việc gì, cũng chính mình làm nhiều nhất, cái này chưa tính, Du Cẩn thế nhưng để cho mình vẫn ngủ ở sài phòng, nửa đêm tỉnh giấc, còn nghe thấy tiếng chuột nhắt kêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Trọng sinh, ngôn tình) Tướng Phủ Đích Nữ
Historical FictionTác giả:Trầm Hoan Thể loại:Trọng Sinh, Cung Đấu Trạng thái: Đang ra Edittor: thuganhanuoi Nguồn: diendanlequydon TƯỚNG PHỦ ĐÍCH NỮ ** LƯU Ý: ĐÂY LÀ TRUYỆN TA ĐĂNG LÊN ĐỂ KHI NÀO MUỐN SẼ ĐỌC OFFLINE, TRUYỆN KHÔNG PHẢI DO TA EDIT, TA CÓ DẪN NGUỒN VÀ E...