Q2 - Chương 87: Hầu phủ gặp chuyện không may

855 10 3
                                    

"Tĩnh nhi!" Nạp Lan Hiên nhìn sắc mặt Nạp Lan Tĩnh khó coi, trong lòng căng thẳng, cũng hiểu được Nạp Lan Tĩnh lo lắng cái gì, hắn tuy rằng không biết Tương Bình vương là người phía sau màn, nhưng mà, Cung phủ trước sau thiếu Tương Bình vương một cái ân tình, nếu hắn có ý gì, vậy, Nạp Lan Hiên cau chặt mày, có điều, hắn trong đầu cảm thấy Nạp Lan Diệp Hoa căn bản không xứng làm chồng, nhưng trong lòng cũng không muốn nhìn Cung thị hứa gả cho người khác!

"Không có việc gì, ngày này, xem ra chúng ta phải cẩn thận phòng bị!" Nạp Lan Tĩnh lắc lắc đầu, khẽ phân phó Thu Nguyệt đứng ở bên cạnh vài câu, nàng cũng đoán ra Tương Bình vương tính làm cái gì, song, mọi chuyện không phải đều nằm trong tay hắn, việc này nếu không xử lý cẩn thận, sợ có tai họa về sau!

Lại nói Dương phủ, dân chúng tức giận, Dương Quốc Công không ở kinh thành, Dương Trạch trừ bỏ thời điểm đi ra ngoài vào triều, thường ngày căn bản cũng không dám bước ra khỏi cửa, dân chúng đánh cũng không đánh được, trong kinh thành đều là quan lại quyền quý, hiện tại đúng thời điểm đầu ngọn gió, bao nhiêu người ngóng Dương Trạch nhất thời xúc động, làm ra chuyện gì đó.

Dương Trạch quá cẩn thận rồi, hai nữ nhi cũng không bớt lo, nhất là đích nữ Dương Nghiên, ngày ngày không ra khỏi cửa, buồn đến hỏng người, ngày hôm đó thời tiết sáng sủa, nàng vốn cùng An Thuận Hầu_ An Ảnh Lệ là khăn tay chi giao, nay An Ảnh Lệ sai người truyền tin đến hẹn nàng đi tuyết đình tụ họp!

Dương Nghiên thật sự ngồi không yên, nàng lặng lẽ phân phó nha đầu, cho nhóm nhìn chằm chằm người, chính mình mặc một kiện áo choàng, mang theo nha đầu bên người, từ cửa sau lặng lẽ chạy tới tuyết đình!

Ra Dương phủ, Dương Nghiên tâm tình vô cùng tốt, chạy đến nơi đám người đang ồn ào, lần đầu tiên cảm thấy nhiều người như vậy thật tốt, nàng cùng nữ tỳ nhìn bên này một cái, bên kia nhìn một cái, phóng Phật lần đầu tiên ra bên ngoài đi dạo, nhưng mà, thủy chung không có chú ý, có một người, bắt đầu từ các nàng ra khỏi Dương phủ, liền đi theo phía sau!

"Tiểu thư, ngài chậm một chút!" Nha đầu nhìn Dương Nghiên chạy nhanh, chạy phía sau hô, chủ tớ hai người dọc theo đường đi dừng một chút xem náo nhiệt, bởi vì các nàng ra tới vội vàng, không dám để người ngoài biết được, ngay cả xe ngựa đều không đi, tuyết đình tuy nói cách nơi này không xa, nhưng cũng không gần, hai người đi một thời gian, mệt mỏi, liền ở một tảng đá bên đường ngồi xuống nghỉ ngơi chút, từ nơi phồn hoa người người tấp nập, đến vùng ngoại thành, tuy rằng trời trong nắng ấm, cũng không thấy bóng người, hai người dựa lưng vào nhau ngồi ở đó, càng cảm thấy mặt trời nóng nực, chói mắt vô cùng!

Hai người phơi nắng trong chốc lát, lười biếng, ngay cả hé mắt cũng cảm thấy khó khăn.

"A! Tiểu nương tử, thật xinh đẹp a!" Khi Dương Nghiên đang lim dim, cảm thấy ánh mặt trời bị gì đó chặn, trên mặt ngứa ngứa, cũng không rõ bị thứ gì đó chạm vào, hai mắt mông lung, cũng không xem rõ, tay duỗi ra, vỗ mạnh một cái, phát ra tiếng vang.

"A, bị đánh, nhưng gia thích a!" Nam nhân bị Dương Nghiên đánh ăn đau, vội thu tay trở về, trong mắt càng phát ra tia tham lam.

(Trọng sinh, ngôn tình) Tướng Phủ Đích NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ