"Miễn lễ, ban thưởng ngồi!" Hoàng đế gật gật đầu, nhìn Vũ Nhi sắc mặt không tốt, cho người đem ghế dựa nho nhỏ đặt ở một bên!
"Tạ Hoàng thượng!" Vũ Nhi cùng Nạp Lan Hiên nhất tề hành lễ, Vũ Nhi cũng không khách khí, đơn giản liền ngồi xuống!
"Phiêu thị, đây chính là chữ viết của ngươi?" Không thể không nói Dương Quốc công lại có chút sốt ruột, Hoàng đế còn chưa lên tiếng, hắn liền thay thế Hoàng đế hỏi, trong giọng nói lại hơn vài phần trách cứ!
Vũ Nhi trên mặt cũng không có phẫn nộ gì, đối giọng điệu trách cứ của Dương Quốc Công kia giống như không thèm để ý, tay tiếp nhận thư trong tay Dương Quốc Công, nhíu nhíu mày, ngẩng đầu nhìn Hoàng đế, "Hồi bẩm Hoàng thượng, chữ viết này tuy nói giống chữ thần phụ, nhưng đây không phải do thần phụ viết!" Vũ Nhi nói rõ ràng, lại đem thư trả lại cho Dương Quốc Công!
"Hừ, vậy ngươi viết vài chữ đi, chúng ta thật muốn nhìn một cái, đến tột cùng có phải xuất từ tay ngươi?" Dương Quốc Công không khỏi lớn tiếng, nay xảy ra chuyện, ngay cả ngốc tử cũng biết không thừa nhận, tự nhiên là nên nghiệm chứng!
"Dương Quốc Công đại nhân không cần thử, nếu so bằng bút pháp, đây chính là bút tích thần phụ!" Vũ Nhi nói, khi nói ra lời ấy, trên mặt cũng không có nửa phần mất tự nhiên, nhưng cố tình lời này cùng nàng lúc trước nói khác xa, nàng vừa mới nói không phải là chữ viết của nàng, giờ lại nói bút pháp này chính là bút pháp của nàng, hai kiểu chữ viết trong lúc đó đúng là có không ít chênh lệch, nếu thật sự là nàng viết, sợ quả quyết tội danh định trên người nàng!
"Khởi bẩm Hoàng thượng, thần phụ khi còn nhỏ, thường nghe phụ mẫu nói nữ tử phải đủ ngũ Đức, riêng công việc quản gia chỉ dựa vào cái gọi là Đức là không đủ, đối với thư pháp, thần phụ cũng có biết một hai, bất quá thần phụ phấm chất thấp không dám ở trước mặt chúng vị đại nhân múa búa trước cửa Lỗ Ban, nhưng thần nữ khẩn cầu Hoàng thượng, đem thư tín này để cho chúng vị đại nhân nhìn một cái, nghĩ đến cũng có thể nhìn ra một ít manh mối!" Vũ Nhi đối mặt Dương Quốc Công ép sát, lại như trước không có hoảng tâm thần, ngôn ngữ thỏa đáng, suy nghĩ đâu vào đấy, rốt cuộc làm cho mọi người âm thầm bội phục, không hổ là danh môn chi nữ!
"Chuẩn!" Vũ Nhi trong lời nói có thâm ý, tất cả mọi người nghe hiểu được, Hoàng đế trước để Nội Các Đại học sĩ xem xem!
Nội các đại học sĩ đem thư tín đặt ở trong tay, mắt híp, xem cẩn thận, thật lâu sau, hắn tựa hồ phát hiện cái gì, "Khởi bẩm Hoàng thượng, chữ viết trên thư, đó là lấy một bức thư khác, đem đặt ở mặt trên, nói đây là một phong thơ, chính xác thì là một bức họa!" Nội các đại học sĩ học thức uyên bác, hắn xem xem, lập tức phát hiện manh mối bên trong!
Dương Quốc Công sắc mặt nháy mắt khó coi, loại thủ pháp này hắn lần đầu nghe nói, nhưng xem giấy tuyên thành này mỏng hơn một chút!
"Lực ấn chữ viết, nếu chưa quen thuộc, từ trên tự thể xem, là rất giống nhau, nhưng bởi vì lực ấn chữ viết tự thể tùy ý, thiếu ý nhị, càng thiếu một ít linh hồn ở bên trong!" Vũ Nhi tiếp nối lời Nội các đại học sĩ nói, nhất nhất nói tới, nếu Nội các đại học sĩ nhìn ra manh mối này, chẳng có gì lạ, có điều cố tình một nữ tử cũng nhận ra thật làm cho người ta kinh ngạc!
"Hừ, ai biết có phải ngươi cố ý viết như vậy hay không!" Dương Quốc Công trên mặt không ánh sáng, chỉ vì hắn mang tới căn cứ chính xác giờ không coi là chứng cớ, còn lại bởi bản thân tự phụ, hắn không tiếp nhận được một vãn bối ở trước mặt hắn khoa tay múa chân!
Vũ Nhi cười cười, lại không nói gì, ánh mắt chỉ nhìn Hoàng đế, làm cho Dương Quốc Công cảm giác một loại tôm tép nhãi nhép nhảy nhót, hơn nữa, nếu thật sự do Vũ Nhi viết, nàng cần gì phải hao hết tâm tư, chính mình vẽ tự thể của mình, nếu thực không nghĩ muốn cho người ta nhìn không ra, biện pháp tất nhiên rất nhiều, mà loại này không thể nghi ngờ là biện pháp kém cỏi nhất, đem nước bẩn hắt ở chính trên người nàng!
"Việc này kỳ quái, giao cho Hình bộ toàn quyền xử lý!" Hoàng đế giọng bình tĩnh, trong mắt có chút sâu xa nhìn Vũ Nhi, nhưng chung quy không có lại làm khó dễ!
"Dạ, thần lĩnh chỉ!" Bình Thượng Thư chạy nhanh bế ôm quyền, nay Hoàng đế nói là giao cho Hình bộ, như vậy vô luận là về xử trí Dương Hạo như thế nào, hoặc là Dương Nghiên, An Thuận Hầu, Dương Quốc công, chỉ cần Hình bộ cảm thấy khả nghi, đều có thể tra rõ!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Trọng sinh, ngôn tình) Tướng Phủ Đích Nữ
Ficción históricaTác giả:Trầm Hoan Thể loại:Trọng Sinh, Cung Đấu Trạng thái: Đang ra Edittor: thuganhanuoi Nguồn: diendanlequydon TƯỚNG PHỦ ĐÍCH NỮ ** LƯU Ý: ĐÂY LÀ TRUYỆN TA ĐĂNG LÊN ĐỂ KHI NÀO MUỐN SẼ ĐỌC OFFLINE, TRUYỆN KHÔNG PHẢI DO TA EDIT, TA CÓ DẪN NGUỒN VÀ E...