Khụ khụ! Nạp Lan Khuynh đột nhiên được tự do, thân mình hơi cong, cổ họng thực khó chịu, không nhịn được ho khan, trong mắt còn ngấn lệ, thống hận nhìn người nam tử trước mắt này, nhưng lại không thể không nghe lời hắn nói! "Cơ hội? Nạp Lan Diệp Hoa căn bản không dám động vào Cung thị, vô luận Nạp Lan Tĩnh không có trong phủ, hắn cũng không dám động vào Cung thị!" Nạp Lan Khuynh lấy tay nhẹ nhàng chống đỡ cần cổ, trong mắt hàm chứa nồng đậm trào phúng.
"Hừ, nơi này có một ít thuốc bột, ngươi cho Nạp Lan Diệp Hoa ăn đi!" Nam tử trong mắt có tính kế, từ trong ngực móc ra một gói thuốc, đắc ý miệng cười phát ra càng đậm.
"Đây là cái gì?" Nạp Lan Khuynh đề phòng nhìn nam tử, nàng đã thực bất hạnh, nay hắn muốn làm gì Nạp Lan Diệp Hoa?
"Ngươi không cần biết, chỉ cần ngươi làm xong, ta lập tức đưa giải dược cho ngươi!" Nam tử tức giận cau mày nói, nếu không vì mục đích kia, chính mình không nguyện cùng nữ tử ngu xuẩn này nói chuyện.
"Ngươi, hừ, nhưng hiện tại Nạp Lan Diệp Hoa chỉ ăn đồ ăn nhẹ tại phòng ăn, ta như thế nào xuống tay?" Nạp Lan Khuynh nhíu mày, nam tử trước mắt này rốt cuộc là ai, có mục đích gì, trên người mình trúng độc gì?
Ba! Nam tử cái gì cũng chưa nói, hung hắn cho Nạp Lan Khuynh một chưởng! Nạp Lan Khuynh thân mình chịu không nổi hướng nghiêng về một phía, phịch một tiếng té trên mặt đất, khuôn mặt đau rát, lấy tay nhẹ nhàng ôm, lại phát hiện, trong lòng bàn tay dính máu từ khóe miệng chảy ra!
"Tiểu thư, tiểu thư!" Bên ngoài, nha đầu nghe được động tĩnh, vội vàng gõ cửa.
"Không sao, đều lui ra!" Nạp Lan Khuynh nhìn sắc mặt không có chút nào biến hóa của nam tử kia, cắn chặt răng, trong lòng tuy không cam lòng, nhưng càng không dám cho hạ nhân tiến vào, đến lúc đó gặp xui xẻo chính là mình, Nạp Lan Khuynh khẩn trương lên tiếng, vết thương ở khóe miệng khẽ động, khiến nàng đau đến mức chảy nước mắt.
"Về sau còn dám cãi lại, cũng sẽ không khinh địch như vậy rõ chưa, hạ độc như thế nào là chuyện của ngươi, còn có, phỏng chừng lập tức phát tang Kiếm Hồn, Đại tỷ tỷ ngươi nhất định xuất hiện!" Nam tử híp mắt, trong ánh mắt mang theo thần sắc tham lam, nhớ lại dáng vẻ Nạp Lan Tĩnh, trong lòng có một cỗ hưng phấn khó tả, nếu không phải thân phận nàng đặc thù, hắn có thể mang về làm sườn phi!
Nạp Lan Khuynh không nói gì, chỉ lấy tay lau lau khóe miệng, chậm rãi đứng lên, lỗ tai tựa hồ nặng nề, nàng lắc lắc đầu, phát hiện thế này mới dễ chịu hơn nhiều! Nàng ngẩng đầu lên, phát hiện ánh mắt nam tử có chút không đúng, trong lòng run lên, nhịn không được thối lui về sau!
"Bổn vương phát hiện, ngươi lớn lên cũng không tồi!" Nam tử cười tà một tiếng, đem Nạp Lan Khuynh kéo vào trong lòng, ngón tay lướt qua hai má nàng, chính mình thật không có chú ý, nguyên lai nha đầu này, cũng là mỹ nhân bại hoại, mặt trái xoan, còn có hai cái má lún đồng tiền, cái cổ mảnh khảnh, thắt lưng mềm mại đáng yêu, ngón tay nhẹ nhàng trượt trên người Nạp Lan Khuynh, cũng không tồi!
"Ngươi muốn làm gì?" Nạp Lan Khuynh cắn răng, nghĩ muốn rời khỏi người nam tử, hắn đụng chạm khiến cho mình ghê tởm.
"Ngươi thử nói xem!" Nam tử ánh mắt tối sầm, mạnh mẽ đem Nạp Lan Khuynh bế lên, đêm trôi qua, trời còn sớm vô cùng, mệt nhọc cả đêm, tự nhiên muốn phóng túng!
*** Gà mái cục ta cục tác ***
Càng đến thời điểm cuối năm, tựa hồ trôi qua càng chậm, mỗi một ngày tựa hồ phát sinh vô số đại sự ( chuyện lớn ), ngày này cũng bất quá là hai mươi sáu tháng Chạp, Khâm Thiên Giám liền chọn ngày hạ táng Kiếm Hồn, bởi vì sắp đến lễ mừng năm mới, cho nên không thể không phát tang trước năm mới, Thái Hậu nương nương hạ chỉ, tang sự Kiếm Hồn tiến hành theo nghi thức Thân vương mà làm! An Ảnh Nhã làm vương phi theo lễ, mà Nạp Lan Khuynh Nạp Lan Ninh là thiếp Kiếm Hồn, ngày này cũng phải vào cung, mà Nạp Lan Tĩnh cùng Vận Ninh quận chúa mặc dù không phải người hoàng thất, nhưng chung quy được phong hào, sáng sớm cũng phải đến dự lễ.
Một ngày này, sắc trời thực u ám, tựa hồ muốn tuyết rơi, nhưng lại không có rớt xuống một bông tuyết!
Vận Ninh quận chúa trong lòng khẩn trương, đến lúc này còn không tìm thấy Nạp Lan Tĩnh, nếu Thái hậu hỏi thì trả lời sao,Thái hâu nương nương tâm tình không tốt, Kiếm Hồn chết mà nói cũng coi như là một đả kích, Kiếm Hồn lúc sống thường dây dưa Nạp Lan Tĩnh, Thái hậu nương nương tất nhiên hối hận chưa đem Nạp Lan Tĩnh ban cho Kiếm Hồn, hôm nay phía trên tổ chức yến tiệc, tất nhiên sẽ không dễ dàng buông tha Nạp Lan Tĩnh, nay nàng không đến, càng đánh vào tâm sự Thái hậu, sợ ngày sau nàng sẽ khổ sở! Vận Ninh quận chúa trong lòng nặng trịch, vì Nạp Lan Tĩnh trong lòng thật là lo lắng!
Rất nhanh đến trước cửa cung, nha đầu trước kiệu Vận Ninh quận chúa, đem lệnh bài vào cung xuất trình đưa cho thị gác cửa.
"Nguyên lai là xe ngựa Vận Ninh quận chúa, thất kính, không biết Vận Trinh quận chúa có ở trên xe không?" Người nọ tiếp nhận lệnh bài nhìn nhìn, lập tức trả trở về! Tựa hồ như lơ đãng hỏi, lại làm cho trong lòng Vận Ninh quận chúa cả kinh, nếu nàng nghe đúng, người kia tất nhiên là Vu đại nhân, thật sự là oan gia ngõ hẹp, hai tay Vận Ninh quận chúa không ngừng rung, suy tư nên trả lời thế nào!
"Đại nhân, quận chúa nhà ta lệnh bài ở trong này!" Vận Ninh quận chúa ngẩn ra, tay không khỏi nâng màn kiệu lên, nhìn mặt sau một cái, thế nhưng là Nạp Lan Tĩnh, chung quy nhịn xuống, bên cạnh nàng là Thu Nguyệt vẻ mặt kích động, không biết tại sao, các nàng dự cảm, bên trong kiệu kia nhất định là Nạp Lan Tĩnh!
"A, tham kiến Vận Trinh quận chúa, hai vị quận chúa mau tiến vào!" Vu đại nhân kia hơi nhíu mày, không nghĩ tới Vận Trinh quận chúa thật sự ở Cung phủ, bằng không hai kiệu làm sao đến cùng một lúc!
"Tĩnh nhi!"
"Tiểu thư!"
Thời điểm đến Huyền Vũ Môn, mọi người đều phải hạ kiệu đi bộ vào hoàng cung! Vận Ninh quận chúa vội vàng xuống đi nhìn xem có phải.... hay không là Nạp Lan Tĩnh.
"Gặp qua biểu tỷ!" Màn kiệu Nạp Lan Tĩnh vén lên, nàng hơi xê dịch một chút, nhưng một động tác này lại làm cho nàng nhịn không được nhíu mày.
"Tiểu thư!" Thu Nguyệt đã phát hiện động tác nhỏ này của Nạp Lan Tĩnh, tâm tư khẽ động, lập tức qua kiệu đưa ra một cái tay, trong mắt mang theo lo lắng vô cùng!
"Không ngại!" Nạp Lan Tĩnh mỉm cười, đưa tay khoác lên cánh tay Thu Nguyệt, đừng nhìn Thu Nguyệt là một nữ tử yếu đuối, cánh tay này lại rắn chắc vô cùng, đặt ở nơi đó, Nạp Lan Tĩnh đem trọng tâm toàn bộ cơ thể đều đặt ở trên cánh tay Thu Nguyệt, cánh tay của nàng cũng không rung một chút nào, như là một cây gỗ rắn chắc, có thể nâng hết thảy người Nạp Lan Tĩnh!
"Tĩnh nhi!" Vận Ninh quận chúa lo lắng gọi, nàng không biết trên người Nạp Lan Tĩnh rốt cuộc xảy ra chuyện gì, nhưng nhìn mặt nàng, hành động xuống kiệu đơn giản như vậy, mà nàng phải cố hết sức mới như thế, xem chóp mũi kia đều chảy ra mồ hôi.
"Biểu tỷ, khiến ngươi lo lắng!" Nạp Lan Tĩnh sắc mặt tái nhợt, nắm chặt tay Thu Nguyệt, hơi hơi di chuyển cước bộ, sắc mặt tuy cực kỳ biểu hiện lạnh nhạt, nhưng vết thương lại càng đau hơn!
"Ngươi không có việc gì là tốt rồi!" Vận Ninh quận chúa giơ tay, nhanh chóng giữ chặt tay Nạp Lan Tĩnh ,cùng Thu Nguyệt giống nhau vì Nạp Lan Tĩnh chống đỡ thân mình!
Nạp Lan Tĩnh cảm kích cười, chân nàng vừa dừng chảy máu, bị Nhị hoàng tử cột chặt một tấm ván gỗ nhỏ ở giữa hai chân, không để cho miệng vết thương rách ra, nay sáng sớm ở ngoài cửa chờ, nhìn xe ngựa Vận Ninh quận chúa tới, liền sít sao bám theo, không cho người nghi ngờ! May mắn bây giờ là mùa đông, quần áo mặc dày, cũng làm cho người ta nhìn không ra bí mật ở chân mình, nhưng ngay cả đã cột tấm ván gỗ, Nạp Lan Tĩnh như trước cảm thấy mỗi bước đi, liền tác động đến vết thương, mỗi một bước tựa hồ nặng ngàn cân! Vận Ninh quận chúa cái gì đều không có hỏi, cước bộ thong thả vô cùng, đó là vì không muốn người ta nhìn ra manh mối!
Thời điểm đến biệt uyển Tương Bình vương, tất cả mọi người chuẩn bị thỏa đáng, Nạp Lan Tĩnh cùng Vận Ninh quận chúa đến trước linh vị ( bài vị ) Kiếm Hồn thắp nén hương! Nạp Lan Tĩnh đầu hơi cúi, đem nén hương cầm trong tay giao cho Thu Nguyệt, hai tay chắp lại, ở trong lòng mặc niệm, chỉ mong ngươi ở bên kia sống tốt! Nàng hơi nhắm mắt, dường như nhìn thấy một màn Kiếm Hồn chết thảm ở trước mặt mình, thân thể không khỏi rùng một cái, tựa hồ đây mới bắt đầu tử vong! Nàng mở to mắt, kiếp trước, việc này đều không có phát sinh, trong lòng Nạp Lan Tĩnh đột nhiên xuất hiện một tia hoảng sợ, hiện tại hết thảy cũng không giống kiếp trước, không biết, tương lai còn phát sinh chuyện khủng bố gì nữa!
"Tạ lễ!"Thanh âm lanh lảnh vang lên, quấy nhiễu suy nghĩ của Nạp Lan Tĩnh! Nàng thế này mới nhìn thấy An Ảnh Nhã cùng Nạp Lan Khuynh, Nạp Lan Ninh đều quỳ gối trước linh đường, hơi hơi hành lễ, đem tiền giấy ném tới giữa chậu than!
Thu Nguyệt đem hương cắm ở linh tiền ( bát hương ), mới đỡ Nạp Lan Tĩnh Vận Ninh quận chúa cùng nhau thối lui đến một bên! Thanh âm Phật pháp ngân nga phiêu tán giữa không trung, trong điện nhan khói lượn lờ, ngoài điện cho mời hòa thượng đến, cầm lần trành hạt trong tay, vì Kiếm Hồn tụng kinh siêu độ!
"Úm, tu la, tu la, Ma Ha tu la, tu tu la, tát ba la.Úm, tu la...."
Thanh âm Phật mang theo giai điệu, Nạp Lan Tĩnh yên lặng lắng nghe không hiểu hòa thượng đang tụng niệm cái gì, nàng nhắm mắt , chân thành nghe, tựa hồ đi theo giai điệu có thể thẳng tới thế giới cực lạc kia!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Trọng sinh, ngôn tình) Tướng Phủ Đích Nữ
Ficción históricaTác giả:Trầm Hoan Thể loại:Trọng Sinh, Cung Đấu Trạng thái: Đang ra Edittor: thuganhanuoi Nguồn: diendanlequydon TƯỚNG PHỦ ĐÍCH NỮ ** LƯU Ý: ĐÂY LÀ TRUYỆN TA ĐĂNG LÊN ĐỂ KHI NÀO MUỐN SẼ ĐỌC OFFLINE, TRUYỆN KHÔNG PHẢI DO TA EDIT, TA CÓ DẪN NGUỒN VÀ E...