P R O L O G U E

4.8K 68 2
                                    

Unedited

Wrong typo, wrong spelling, wrong grammar are visibles on my stories. Don't expect too much ‘coz I more not so good on making stories and I am a new to this, so bare with it. Votes are highly so much to me. Enjoy reading guys! Mwahh!



Katatapos ko lang maglinis sa banyo nang tawagin na naman ako ng Boss ko.

"ADRIANA!! ADRIANA!!!"

Agad-agad akong pumasok sa kwarto niya ng walang katok-katok. Take note. May dala pa akong walis ting-ting niyan.

"Bakit boss?" tanong ko agad sa kanya. Mukhang kakagising niya lang ata pero infairness ang gwapo niya parin. At lintik na abs ang sarap niya besh.

"Done staring at me?"

Nabalik ako sa ulirat ko. Kita ko ang nakakunot niyang noo sa 'kin.

"Ahh oo nga--ahh este bakit po boss?" tanong ko sa kanya

"Where's my food?" inis na wika niya sa 'kin habang naka-taas ang isang kilay niya.

Himala naghanap.

"Ahh mawalang galang lang ho, boss, ha. Katulong po ako dito. Hindi po asawa niyo. Kung gusto niyo asawa----" he cut me off

"Nagrereklamo ka ba?" tanong niya sa 'kin

Gago 'to, ha.

ADRIANA ANDERSON SMITH. Kalma ka lang. Kumalma ka lang. Boss mo 'yan---

"Boss! Hindi ka ba naaawa sa 'kin? Halos araw-araw akong nagtatrabaho para lang mabuhay ako sa mundong 'to. Halos araw-araw kinakaya ko kahit hirap na hirap na ako. Tapos ngayon sasabihin niyong nagrereklamo ako? Aba boss, palit kaya tayo ng pwesto? Ikaw ako, ako ikaw. Tignan natin kung 'di ka magrereklamo." bow!!! Whoooaaa. Ang galing ko. Pwede na. Pwede na.
Kunot noo akong tinignan ng boss ko na parang sinusuri pa.

"Ano boss? Okay ba 'yong acting ko?" nag-sign pa ako ng approve sa kanya. Kinuha nya 'yong wallet niya at may kinuhang pera doon. Nilagay niya pa sa mini table niya saka tumayo eto. Bago siya pumasok sa cr ay nagsalita pa siya.

"10,000. Kunin mo at mag-impake ka na." wika niya

10,000? Ano namang gagawin ko diyan? Hindi ko pa naman sweldo, ha?! At ang liit lang ng binigay. Jusmeyo.

Ahh! Baka heto ibibigay niya para makapagbakasyon ako. Ay grabe! Ang dami ko ng iniimagine.

"10,000? Ah.. eh.. boss?! Anong gagawin ko sa perang 'yan? Tsaka bakit mag-iimpake ng gamit ko? Pagbabakasyonin niyo po ba ako? Hala boss, ang bait----" naputol 'yong sasabihin ko nang magsalita soya. Nagulat pa nga ako, e. Sobrang gulat na gulat.

"Packed your things. Go home 'coz you are fired."

*bang*

WHAT THE HELLLLLLLL??????

"WAAAHHH BOSS!! Huwag ka namang ganyan. That's not fair!" Habol ko sa kanya mula sa cr pero muntik na kong mamatay ng makita kong nakaboxer lang siya at basang basa dahil sa tubig na umaagos mula sa shower niya.

8 pack abs. 😋 Yummy. Gummy. Bear. Ang hot niya..

"SHIT! RIANA!!!"

"Bo--sh!!" wala sa sarili kong sagot sa kanya

"ADRIANA ANDERSON!! GET OUT!! AND YOU'RE FIRED!" sigaw niya dahilan para mabalik ako sa ulirat ko. Kinaladkad niya pa ako palabas ng cr niya.

"Pahawak ---este Boss naman. Sabi ko nga diba dadalhin ko na 'yong mala breakfast in bed mong pagkain." sarkasmong sabi ko

"No!" Matigas na sabi niya

"No ka diyan!! Yes I do. Sige na boss. Balik ka na sa cr. Sige ka boss baka may manghalay pa sayo dito. Baka halayin kita dyan. Ang sarap mo pa namang isawsaw sa icecream" bulong ko

"What did you say?" siya

"Wala. Ge boss. Good morning." patakbo akong lumabas ng kwarto niya at sinarado 'yong pinto. Napahinga ako ng maluwag. Grabe. Nakakamanyak talaga ang kapogian ni boss. Lalo na sa mala adones niyang katawan.

"What did you say?" ginaya ko 'yong pagsasalita niya kanina. Pwe! Bakla ba 'yon?

My name is ADRIANA ANDERSON SMITH. Ang dakilang katulong na maganda ng aking boss. And that guy is Fiezer Ace Izon. MY BOSS.'

My Boss is a Gangster (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon