Gây hoạ

160 15 0
                                    

Cả đội cuối cùng cũng ăn xong,theo lời đội trưởng liền nhanh chóng chuẩn bị ra sân tập đón tiếp huấn luyện viên mới. Vừa mới ra sân cậu đã nhanh chóng liếc nhìn tên khó tính kia,hắn ta đang xoay xoay quả bóng rồi có ngay một màn tâng bóng ngẫu hứng
-Hứ,thủ môn mà cũng tâng bóng giỏi thế à? Cậu âm thầm nghĩ
Ngưng nhìn cậu ta,Đức Chinh tiếp tục cuộc nói chuyện vui vẻ của mình với Quang Hải,lâu lâu lại làm vài động tác nhí nhố miệng cười nói ríu rít,đôi mắt cứ thế cong cong lên trông rất đáng yêu. Cậu đâu biết rằng từ lúc cậu xuất hiện,Bùi Tiến Dũng chẳng thể tập trung vào trái bóng,cứ thỉnh thoảng lại liếc nhìn tên đen đen kia, lòng rối bời.
Một lúc sau,ban huấn luyện đi ra,Xuân Trường yêu cầu bọn nhí nhố tập trung lại,mắt anh tuy bé nhưng rất có uy lực nhé!
Các cậu nhìn thấy người thầy huấn luyện viên mới,ông là người Hàn Quốc. Đến gần,ông nở nụ cười thật tươi cùng lời chào bằng tiếng Việt Nam tuy gượng gạo nhưng có lẽ ông cũng đã phải tập luyện nhiều lần khiến họ cảm thấy vô cùng thân thiện. Cùng với dáng người tròn tròn,cái đầu có vẻ không được nhiều tóc cho lắm😆,những cử chỉ tay chân sinh động mỗi khi ông nói khiến họ bật cười vui vẻ,kéo khoảng cách quốc tịch,ngôn ngữ không còn là bao nhiêu nữa. Họ biết đây là một người thầy có năng lực và rất tận tâm.
Nghe người phiên dịch kể lại rằng trước khi đến đây, huấn luyện viên Park Hang Seo đã cố gắng nhớ mặt và tập đọc tên của từng cầu thủ. Và điều làm ông hoang mang nhất là trong danh sách có tới tận ba cái tên 'Bui Tien Dung' . Nghe đến đây Đức Chinh phá ra cười. Vị huấn luyện viên này thật đánh yêu mà!
Kết thúc màn chào hỏi,cả đội đứng nghiêm chỉnh nghe những quy định từ ban huấn luyện. Sau đó họ ra sân khỏi động rồi tập luyện để dần quen với cách làm việc của ông.
-Anh Trường,anh biết tiếng Hàn đúng không? Anh hỏi huấn luyện viên giúp em xem ông đấy có thấy em đẹp trai không?hihi
Đức Chinh chạy lại gần Xuân Trường nhe răng ra cười hỏi
-Tiếng Hàn của anh sử dụng vào việc chính đáng nhé,không hỏi mấy thứ linh tinh ấy được
-Eo,anh Trường ki bo, anh chỉ chiều anh Phượng thôi,em mách anh Huy
-Ơ cái thằng này...
Tiến Dũng đi đằng sau thấy cậu cứ thủ thỉ với anh Trường,sau đó lại chạy lên ôm chật lấy anh Huy, khuôn mặt không bộc lộ cảm xúc gì.
Họ nhanh chóng khởi động,uốn éo,bật nhảy nhưng tạo dáng đẹp nhất có lẽ là Công Phượng. Cả đội thầm nhủ: đúng là công chúa có khác.
Ở một bên khác,Đức Chinh xí đứng cạnh Bùi Tiến Dũng nhưng sao cậu ta cả đoái hoài gì đến cậu thế,khiến cậu chả có ai nói chuyện,buồn chết mất. Rồi đến động tác giơ cao chân,cậu loạng choạng thế nào đổ ruỳnh vào người Tiến Dũng,cả hai ngã ngay xuống đất. Thật may mắn là cậu lại được anh ta làm bàn đỡ nên không thấy đau đớn. Nhưng mặt Tiến Dũng nhăn nhó đanh lại khiến cậu run như cầy sấy. " Lần này lại thảm rồi" Suy nghĩ này bật ra ngay trong đầu cậu lúc này. Cả đội nhìn thấy bật cười ha hả lên tiếng trêu ghẹo:
-Chinh đen đừng thấy người ta đẹp trai mà sân si nhé!!!
-Chinh hôi hám không tập trung tập luyện mà lại bày trò gì với Tiến Dũng thế
-Hahaaaaaa
Đúng là bạn bè tồi! Thấy cậu ngã chả hỏi han,lại còn trêu
-Em đây không thèm con người khó tính ấy nhé! Cậu phụng phịu đứng dậy
-Thế mày không định đỡ tao dậy à? Người đâu mà nặng thế. Tiến Dũng lúc này mới lên tiếng
Cậu đưa tay nhanh ra kéo Dũng đứng lên,còn chu đáo phủi phủi bụi trên người cho hắn,cái mặt vẫn bày ra vẻ đáng thương.
Dũng thấy vậy nhoẻn miệng cười nhưng cậu lại chẳng nhìn thấy.
Đến lúc chia ra tập sút bóng mới là ác mộng của Hà Đức Chinh. Các đồng đội của cậu sút rất tốt,lực rất mạnh nhưng cũng chỉ có một vài quả bóng đi một đường tuyệt đẹp vào khung thành của Dũng cho thấy tài năng bắt bóng vô cùng tốt của cậu. Còn đến lượt Đức Chinh cậu đã nhắn góc sút rất kĩ,lực ở chân cũng rất tốt rồi vậy mà chả hiểu sao bóng đi thẳng vào mặt của Bùi Tiến Dũng khiến cậu ta ngã xuống. Cậu hoảng hốt chạy lại thấy cậu ta bị chảy máu mũi rồi,hai tay ôm mặt nhăn nhó. Cậu biết cậu lại gây tai hoạ rồi!

NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ