Ngày tiếp theo, Irene ngủ đến gần 10h mới thức dậy. Thật ra, Irene chỉ xin nghỉ một ngày thôi, nhưng trùng hợp lại là cuối tuần, nên thành ra lại được nghỉ thêm một ngày nữa. Tắm rửa, vệ sinh cá nhân xong cũng đã đến giờ trưa, dạ dày lại ẩn ẩn làm đau, không còn cách nào khác, Irene đành ra ngoài tìm gì đó để ăn. Bình thường, Irene rất ít ra ngoài, vào những ngày nghỉ như thế này, Irene sẽ vùi đầu vào laptop để làm việc, đói thì gọi giao hàng tận nơi, cô không quan trọng vấn đề ăn uống lắm. Nhưng bây giờ thì khác, vì cô đang bệnh, mà "có người" nói với cô là chỉ được ăn thức ăn lỏng thôi, giao hàng tận nơi thì toàn thức ăn nhanh, cho nên cô đành phải ra ngoài ăn thôi.
Chọn một nhà hàng tầm trung gần nơi cô ở, nhà hàng khá đông khách do hôm nay là cuối tuần, trong lúc Irene đang loay hoay tìm vị trí để ngồi thì một phục vụ viên vô tình va vào cô khiến Irene trượt chân ngã vào bàn bên cạnh.
-- Xin lỗi._ Irene theo phép lịch sự lên tiếng xin lỗi. Nhưng có vẻ lần này Irene gặp phải rắc rối rồi.
-- Đụng trúng người ta rồi nói xin lỗi là được sao? Không thấy đổ rượu của tôi hả?
Người vừa lớn tiếng là một phụ nữ trung niên, trang điểm đậm trông rất khó coi, và quan trọng là bà ta vô cùng hung dữ.
-- Rượu trên tay thím, trong khi tôi va phải cạnh bàn, tôi làm sao có thể làm đổ được. Và tôi đã xin lỗi rồi.
Irene nói rồi định bỏ đi nhưng người phụ nữ kia đột nhiên kéo Irene lại rồi nắm chặt không buông. Bà ta thậm chí còn bắt đầu lớn giọng chửi rủa, bắt trưởng phòng Bae phải đền rượu cho bà ta. Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh, trong đó có...Seulgi.
Đúng vậy, Seulgi cảm thấy mình và Irene đúng là oan gia ngõ hẹp, đi đến đâu cũng có thể thấy cô ta. Vốn dĩ hôm nay là ngày nghỉ, Seulgi, Wendy và Joy mới hẹn nhau đi mua sắm, sau đó thuận tiện ghé vào một quán ăn để lấp đầy cái bụng đói. Mọi thứ đều diễn ra hết sức bình thường cho đến khi cả ba tính tiền xong. Vừa định ra về thì tiếng cãi vả ầm ĩ bắt đầu thu hút ba đứa nhiều chuyện kia. Seulgi xoay người lại và nhanh chóng phát hiện người đó là Irene. Nếu như là bình thường, Seulgi đã lao vào giúp đỡ, nhưng sau sự việc hôm qua, Seulgi không hề muốn có bất cứ liên quan gì đến Bae khó ở nữa. Vì thế, Seulgi quyết định lướt qua như chúng ta chưa từng quen.
[Đừng quan tâm Kang Seulgi. Đừng quan tâm, đừng quan tâm].
-- Trưởng phòng? Có chuyện gì với trưởng phòng vậy?
Được rồi, con Gấu quên mất là còn có Son Seung Wan nhiều chuyện bên cạnh.
Irene cũng ngạc nhiên khi phát hiện cấp dưới của mình đang có mặt ở đây, ngay lúc cô gặp rắc rối thế này, đặc biệt là lại gặp cái tên vừa bị cô nặng lời hôm qua.
-- Mau buông tay!_ Irene nhíu mày cố vung tay ra khỏi người phụ nữ kia. Nhưng bà ta không những không buông tay mà còn níu chặt lấy Irene rồi tiếp tục la hét.
Seulgi chỉ đứng bên cạnh quan sát, cô không muốn tự chuốc phiền phức vào người, nhất là với những người như Bae khó ở.
-- Thím à, bình tĩnh đi. Chuyện đâu còn có đó._ Wendy cũng xông vào giúp Irene giải vây nhưng bị người đàn bà kia tức giận xô ngã vào người Joy.
BẠN ĐANG ĐỌC
LONGFIC: [SEULRENE] FOR ONE NIGHT
FanfictionCái tên nói lên tất cả, chính là từ tình một đêm mà phát triển tình cảm. Couple: Seulgi x Irene. Nhân vật phụ: Wendy Son, Joy ( Park Sooyoung) , Kim Yeri. Rating: G+ Author: Chỉ là mình đang đói Longfic về Seulrene, nên chỉ có thể tự viết tự đọc. Mỗ...