Tuần vừa rồi trải qua khá êm đềm với Seulgi. Công việc thoải mái nhẹ nhàng, rảnh rỗi còn có thể đi ăn uống cùng Joy và Wendy, không thì đến chơi cùng Sohee. Còn không phải suốt ngày chạm mặt Bae khó ở. Có thể nói, đó là những ngày hạnh phúc nhất của con Gấu.
Tuy nhiên, những chuỗi ngày hạnh phúc đó sắp kết thúc. Hôm nay, cơn ác mộng đời Seulgi sẽ đi công tác trở về và con Gấu sẽ lại tiếp tục nai thân trâu bò ra mà chịu sự hành hạ của cô ta. Chỉ mới nghĩ đến thôi mà Seulgi đã thấy lạnh sống lưng rồi. Haizz
Đúng 7h, Irene một thân hàn khí toả ra bốn phía xuất hiện tại phòng làm việc. Tuy nhiên có thể nhận thấy nét mệt mỏi trên gương mặt cô ấy, có lẽ chuyến công tác đã rút cạn sức lực của trưởng phòng Bae rồi.
Ngay khi vừa trở lại, Irene đã mở ngay một cuộc họp. Nội dung chính là phê bình những sai lầm trong công việc diễn ra trong thời gian cô đi công tác. Không những thế, sau một hồi "tàn sát" dân chúng, chính là tiền lương, tiền thưởng cũng không cánh mà bay theo những lỗi lầm trên. Từng người một lần lượt được lên thớt, đương nhiên, Seulgi cũng không tránh khỏi hoạ diệt thân. Con Gấu bị trừ mất nửa tháng lương vì tội ăn uống trong giờ làm việc.
Chỉ trong vòng một buổi sáng, cả phòng kinh doanh như bị rút hết sinh lực, ai cũng uể oải cố gắng chống chọi cho mau hết ngày.
Đúng 6h, phòng kinh doanh như ong vỡ tổ, ai cũng vội vội vàng vàng dọn dẹp ra về. Mọi người thật sự sợ trưởng phòng Bae quá rồi.
Seulgi cũng vội vội vàng vàng...chạy vào toilet. Cô đã nhịn nguyên cả buổi trưa rồi. Bởi vì vừa mới bị trừ lương, con Gấu cũng chẳng dám chạy tới chạy lui, sợ Bae khó ở bắt gặt thì coi như toi.
Giải quyết xong "chính sự", Seulgi một thân nhẹ nhàng khoan thai ra khỏi toilet. Xui xẻo làm sao, vừa bước đến bồn rửa tay, Seulgi đã bắt gặp Irene đang đứng.
[ Sao sắc mặt cô ta khó coi vậy?]
Tò mò thì tò mò, nhưng với kinh nghiệm nhiều lần làm "việc tốt" rồi mang hoạ vào thân, lần này, Seulgi quyết định không thèm quan tâm đến Irene.
Nghĩ là làm, Seulgi lách người tránh khỏi Irene, rồi bỏ ra ngoài.
"Phịch"
Tiếng động sau lưng khiến Seulgi phải dừng lại. Đến khi xoay người lại, Seulgi hốt hoảng khi thấy Irene ngất xỉu dưới sàn.
-- Trưởng phòng! Trưởng phòng!
Seulgi cố lay người Irene thật mạnh nhưng lại chẳng nhận lại phản ứng gì, thay vào đó là gương mặt trắng bệch cùng mồ hôi lạnh liên tục rịn ra trên trán Irene.
Giờ này mọi người đã về hết rồi, muốn xin giúp đỡ cũng là chuyện khó. Còn muốn gọi bảo vệ phải quay trở lại phòng làm việc rồi gọi điện thoại. Đến lúc đó thì không kịp nữa rồi. Không còn cách nào khác, Seulgi nhanh chóng cởi bỏ đôi giày cao gót trên chân mình ra, sau đó dốc hết sức lực cõng Irene ra ngoài. Cũng may là hôm nay thang máy hoạt động bình thường, nếu không thì nguy rồi.
-- Trưởng phòng, nghe tôi nói không, trưởng phòng!
Seulgi vừa chạy vừa không ngừng gọi Irene với hi vọng trưởng phòng Bae có thể phản ứng cô một chút. Nhưng đáp lại chỉ là cơ thể bất động của Irene trên lưng cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
LONGFIC: [SEULRENE] FOR ONE NIGHT
FanfictionCái tên nói lên tất cả, chính là từ tình một đêm mà phát triển tình cảm. Couple: Seulgi x Irene. Nhân vật phụ: Wendy Son, Joy ( Park Sooyoung) , Kim Yeri. Rating: G+ Author: Chỉ là mình đang đói Longfic về Seulrene, nên chỉ có thể tự viết tự đọc. Mỗ...