Part 13

11.6K 602 83
                                    

Đôi lời của author: Mình rất xin lỗi vì việc gần nửa tháng nay chẳng up fic gì cả. Nguyên nhân là vì điện thoại của mình hư gần nửa tháng rồi mà đống bản thảo lại nằm trong điện thoại. Mình xin lỗi vì đã để những người mong fic của mình đã chờ đợi. Mong mọi người thông cảm. Haizz
________________________________
Cuối tuần...

Hiện giờ Seulgi đang có mặt tại quán coffee, trước mặt cô là một chàng trai khoảng 30 tuổi, khá tuấn tú và trông là một người thành đạt. Lý giải về tình huống này một chút, theo thường lệ thì vào những ngày cuối tuần như thế này, Seulgi vẫn còn đang say giấc nồng ở nhà, thế nhưng hôm nay, theo lệnh của umma Kang thì Seulgi sẽ phải đi xem mắt để tìm cho umma Kang một chàng rể hiền, cho nên sáng nay mới hơn 6h, umma Kang đã dựng đầu Seulgi dậy và lôi cô đến đây, sau đó quẳng con Gấu cho anh chàng trước mặt.

-- Seulgi-ssi thích đi xem phim chứ?

-- Uhm...tôi cũng không thích lắm.

Anh chàng này có vẻ thích con Gấu, từ nãy đến giờ cứ luôn hỏi về sở thích của Seulgi. Còn Seulgi thì cứ thấp thỏm không yên vì Wendy vẫn còn chưa tới.

[ Seungderp này đã dặn kĩ rồi mà bây giờ còn chưa xuất hiện nữa].

15 phút nữa trôi qua, cuối cùng bóng Wendy cũng từ từ xuất hiện, thấy Wendy, Seulgi mừng như bắt được vàng, liền giả vờ ngượng ngùng theo người trước mặt nói:

-- Thành thật xin lỗi nhưng tôi đã có người yêu rồi, cho nên có lẽ chúng ta không thể tiến tới được.

Nói xong định rời đi thì anh chàng trước mặt vội bắt lấy tay Seulgi:

-- Seulgi-ssi, cô chưa thử làm sao biết không được chứ?

Đúng lúc này, một bàn tay khác bắt lấy tay người đàn ông kia, như những anh chàng soái ca trong tiểu thuyết ngôn tình, Wendy xuất hiện vô cùng vi diệu:

-- Anh đang làm phiền bạn gái tôi đấy._ Wendy hôm nay đúng là soái khí ngút trời, chẳng còn là Seungderp "lầy lội" như mọi khi nữa.

-- Bạn...bạn gái._ Chàng trai khá bất ngờ khi Wendy nói là bạn gái Seulgi.

-- Xin lỗi nhưng xin anh giữ bí mật giúp cho. Chúng tôi vì chuyện này đã đau khổ đến chết đi sống lại, hôm nay xem mắt cũng vì muốn làm vui lòng mẹ tôi. Chúng tôi thật sự rất khó khăn._ Seulgi vừa nói vừa không quên tô điểm thêm vài giọt nước mắt cho thêm phần sinh động.

Thấy chàng trai vẫn còn bán tín bán nghi, Seulgi liền quay sang Wendy nũng nịu:

-- Wan~ Sao giờ này mới tới hả~

Kìm nén cơn buồn nôn đang chực chờ ào ra khi nghe Seulgi nói, Wendy cũng trả lời kinh tởm không kém.

-- Xin lỗi Gấu ngốc~ Tại Wan bận quá~ Nhưng Gấu đừng lo, có Wan ở đây rồi, chúng ta cùng nhau đối mặt khó khăn._ Mấy lời này chín mươi chín phần trăm là Wendy lấy từ mấy bộ phim chiếu đầy rẫy trên tv, nhưng là những bộ phim vào thời mấy chục năm trước. Nó phù hợp với appa và umma Kang hơn là với hai đứa bẩn bựa này.

<< Gớm ghiếc quá rồi đó Seungderp, mau kết thúc chuyện này ở đây đi>>.

<< Mình cũng sắp nôn đến nơi rồi đây nè, thiệt ớn lạnh mà>>.

LONGFIC: [SEULRENE] FOR ONE NIGHTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ