Nghĩ về những chuyện đã qua, Seulgi cảm thấy mình thật sự rất may mắn, mặc dù trong cái may mắn ấy thì xui xẻo cũng không ít. Nhưng có lẽ tất cả những xui xẻo mà con Gấu trải qua, là thử thách mà thượng đến cố ý sắp đặt, để Seulgi đổi lấy món quà đẹp nhất đời cô, Joohyun của cô.
Đã ba tháng kể từ cái ngày mà Irene đồng ý lời cầu hôn của Seulgi. Và hôm nay, chính là ngày mà Seulgi đã luôn chờ đợi, ngày cô và Irene chính thức trở thành vợ chồng.
Bởi vì vấn đề đồng tính ở Hàn vẫn còn rất khắt khe, nên Seulgi và Irene đã quyết định sang Mỹ đăng kí kết hôn và sau đó, một buổi lễ nho nhỏ sẽ được diễn ra tại một nhà thờ ở Mỹ dưới sự chứng kiến của người thân.
Áo cưới, khăn voan trắng, bên cạnh bố mẹ và bạn bè. Đối với Seulgi, điều này thật sự quá hạnh phúc.
Nếu là cách đây ba năm, dù có mơ thì Seulgi cũng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện cô và Irene sẽ trở thành của nhau như thế này. Nhớ ngày nào Seulgi vẫn còn cùng Wendy nói xấu về Bae "khó ở", vậy mà giờ đây, Bae "khó ở" lại trở thành người mà Seulgi sủng đến tận trời, muốn mang về hầu hạ cả đời. Cái nghiệp này quật Seulgi cũng quá nhanh đi.
Đưa mắt nhìn cánh cửa nhà thờ vẫn còn khép kín, cảm giác của Seulgi lúc này chính là...sao thời gian lại trôi chậm đến thế?
Seulgi đã thức trắng cả đêm hôm qua và sáng nay con Gấu đã phải dặm thêm vài lớp make up để che đi đôi mắt thâm quầng của mình. Lý do cho việc đó sao? Thứ nhất là vì Seulgi nôn nao đến mức chẳng ngủ yên khi nghĩ đến ngày hôm nay. Còn lý do thứ hai cũng là lý do quan trọng nhất, là vì Joohyun của cô không ngủ cùng cô. Bắt đầu từ sáng hôm qua, bọn Joy và Yeri đã "cách li" Seulgi khỏi Irene với lý do rằng trước ngày cưới thì hai tân nương không được gặp nhau. Chẳng biết chúng nó lấy cái lý do vớ vẩn ấy ở đâu ra nữa. Vấn đề là Irene đồng ý với hai đứa nó và để mặc cho chúng nó lôi đi mới tức chứ. Haizzz
Đã tròn một ngày Seulgi chưa được gặp Irene, nỗi nhớ đong đầy muốn gặp trưởng phòng Bae cùng với sự hồi hộp khi sắp cùng Irene cử hành hôn lễ khiến Seulgi căng thẳng không thôi. Thật ra trước khi bước vào lễ đường, Seulgi đã uống một liều an thần rồi, thế mà cơ thể vẫn chẳng thể khống chế nổi mà run lên bần bật. Seulgi thậm chí có thể cảm nhận mồ hôi đang thấm ướt bao tay của cô, chỉ còn vài phút nữa thôi, Joohyun của cô sẽ xuất hiện sau cánh cửa nhà thờ, Seulgi có cảm giác mình sắp không thể chờ đợi thêm được nữa rồi. Cô muốn đến bên Joohyun ngay lập tức, nhưng giờ phút này, Seulgi biết, mình nên kiên nhẫn chờ đợi.
"Cạch!"
Cánh cửa lễ đường cuối cùng cũng mở ra, sau cánh cửa kia, Irene xuất hiện cùng bộ váy cưới tinh khiết, đầu đội khăn voan trắng, tay cầm một bó hoa thật xinh. Irene khoác lấy tay appa Bae, chậm rãi tiến về phía Seulgi.
Sau lớp khăn voan kia, Seulgi có thể tưởng tượng được Irene với vẻ mặt cực kì xinh đẹp đang mỉm cười vô cùng hạnh phúc.
Không còn là Seungderp lắm chuyện bẩn bựa, cũng không có Park Sooyoung tếu táo không nghiêm túc, ngay cả Yeri trẻ con cũng biến đâu mất. Tiếng đàn piano cùng giọng hát trong trẻo của Wendy vang lên, bên cạnh là Joy đã sẵn sàng để trao cho Seulgi đôi nhẫn đã được chuẩn bị, Yeri ở phía sau nâng váy cưới cho Irene, mọi thứ giờ phút này thật quá đỗi lạ lẫm.
BẠN ĐANG ĐỌC
LONGFIC: [SEULRENE] FOR ONE NIGHT
FanfictionCái tên nói lên tất cả, chính là từ tình một đêm mà phát triển tình cảm. Couple: Seulgi x Irene. Nhân vật phụ: Wendy Son, Joy ( Park Sooyoung) , Kim Yeri. Rating: G+ Author: Chỉ là mình đang đói Longfic về Seulrene, nên chỉ có thể tự viết tự đọc. Mỗ...