Sáng sớm, Irene lái xe đưa Seulgi về nhà, còn cẩn thận dặn dò con Gấu chiều nay không cần đến nấu ăn cho cô.
-- Em ổn rồi. Em...
Seulgi vốn định nói mình có thể đến nấu ăn cho Irene, nhưng khi nhìn thấy ánh mắt cảnh cáo của trưởng phòng Bae, con Gấu đành ngoan ngoãn im miệng.
Đợi Seulgi vào nhà, Irene lưu loát một đường thẳng tiến về nhà tắm rửa nghỉ ngơi. Cả đêm ở bệnh viện, vì lạ chỗ, cô không thể ngủ ngon được.
Sau khi nghỉ ngơi đầy đủ, buổi chiều, Irene lại lái xe đến nhà Seulgi. Vốn dĩ định gọi cho Seulgi hỏi thăm, nhưng Irene lại không tin vào cái miệng luôn nói không sao của tên kia, nên cô phải đích thân đến xem, dù gì cũng bị va phải đầu, không thể xem nhẹ được.
"Ding dong"
-- Ai-rên đến chơi hả? Seulgi trong phòng, cháu vào đi, bác ra ngoài mua chút đồ.
Vẫn như mọi khi, mở cửa cho Irene là umma Kang. Không còn câu nệ như hai lần trước, umma Kang niềm nở bảo Irene vào thẳng phòng Seulgi, còn bản thân thì vội vội vàng vàng ra ngoài.
Trưởng phòng Bae ngơ ngác nhìn quanh phòng khách chỉ còn duy nhất mình cô, umma Kang cũng quá tự nhiên rồi, nhỡ đâu Irene là trộm cướp vào nhà cướp tiền cướp sắc thì sao?
Dựa theo trí nhớ về phòng của Seulgi, Irene đi đến trước cánh cửa màu nâu gần bên phòng bếp.
"Cốc cốc"
Lịch sự đưa tay gõ cửa, nhưng đợi hồi lâu lại chẳng thấy có chút phản ứng nào. Irene lại gõ thêm lần nữa, không hề có dấu hiệu nào cho thấy là có người trong phòng. Rõ ràng umma Kang bảo tên kia ở trong phòng mà.
Thử đưa tay vặn tay nắm cửa, cửa không khoá, trưởng phòng Bae nhẹ mở cửa tiến vào phòng, trong phòng không hề có ai cả. Nhìn một vòng quanh phòng, phòng khá bừa bộn, tuy nhiên lại rất phù hợp với tính cách của Seulgi-chính là chuyên bày bừa.
Cảm thấy tự tiện vào phòng người khác trong khi chủ nhân vắng mặt là một điều không hề lễ phép. Trưởng phòng Bae quyết định ra phòng khách ngồi đợi.
Vừa xoay người định ra ngoài, tiếng mở cửa phòng đột ngột vang lên, theo đó là một thân ảnh chạy vội vào phòng. Irene đương nhiên biết người kia là ai, chính là Kang Seulgi. Nhưng mà...tại sao tên đó lại không mặc gì hết vậy?
.
.
.Trở lại 10 phút trước khi trưởng phòng Bae vừa vào phòng Seulgi.
--Umma!
-- ...
-- Umma?
-- ...
Seulgi cao giọng gọi thêm lần nữa nhưng chẳng ai phản ứng con Gấu. Con Gấu lúng túng vò đầu bứt tóc. Chẳng là sau khi chào tạm biệt Irene vào buổi sáng, Seulgi vào nhà rồi đánh một giấc đến tận chiều.
Tỉnh giấc rồi, Seulgi lại cảm thấy cả cơ thể dinh dính mồ hôi vô cùng khó chịu, thế cho nên, con Gấu đã quyết định đi tắm.
Vào phòng tắm kì cọ ca hát nửa ngày, đến khi đưa tay với lấy khăn tắm trên giá quần áo, con Gấu bàng hoàng nhận ra một sự thật rằng, mình đã quên mang quần áo lẫn khăn tắm. Seulgi chán nản vỗ vào đầu vì cái tính hậu đậu của mình, lúc vào lo tung ta tung tăng ca múa nên quên mất phải lấy quần áo, chỉ xách theo cái "đít" không vào, quần áo bẩn thì đã cho vào máy giặt mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
LONGFIC: [SEULRENE] FOR ONE NIGHT
FanfictionCái tên nói lên tất cả, chính là từ tình một đêm mà phát triển tình cảm. Couple: Seulgi x Irene. Nhân vật phụ: Wendy Son, Joy ( Park Sooyoung) , Kim Yeri. Rating: G+ Author: Chỉ là mình đang đói Longfic về Seulrene, nên chỉ có thể tự viết tự đọc. Mỗ...