Hôm qua đến giờ, Seulgi thấy Yeri rất lạ, sau khi cô ngủ quên ở phòng Irene về, con bé cứ nhìn cô rồi lại lắc đầu, bây giờ cũng vậy, cả đám đang ngồi ăn sáng cùng nhau và Yeri thì cứ nhìn Seulgi rồi thở dài thườn thượt.
-- Em làm sao vậy Yerm? Sao cứ nhìn chị như vậy chứ?_ Seulgi không nhịn nổi nỗi tò mò nên lên tiếng thắc mắc.
Nhưng con bé chỉ liếc sang Irene rồi lại cắm mặt vào đĩa thức ăn.
Gì vậy? Có gì liên quan đến Joohyun của cô sao? Rốt cuộc con bé này làm sao vậy?
Hết nhìn Yeri rồi lại ngó Irene, Seulgi có hàng trăm thắc mắc nhưng lại chẳng biết bắt đầu từ đâu. Đang mải mê suy nghĩ thì một giọng nói vang lên:
-- Anh ngồi đây được chứ?
Cả đám quay sang nơi phát ra giọng nói, là Hyukjoon, anh ấy đang cầm đĩa thức ăn và tỏ ý muốn ngồi cùng mọi người. Thật lòng mà nói thì chẳng ai chào đón anh ta cả, nhưng xuất phát từ phép lịch sự, mọi người đành phải để anh ta ngồi cùng. Riêng Seulgi thì vẻ mặt đã tối sầm lại từ khi Hyukjoon đến rồi.
-- Môi em dính thức ăn này._ Hyukjoon tự nhiên đưa tay lau đi vết nước sốt vươn trên khoé miệng Irene, sau đó còn mỉm cười dịu dàng với Irene. Và điều đó thì khiến Seulgi tức nổ đom đóm mắt.
-- Cảm ơn._ Irene lãnh đạm trả lời.
-- Với anh thì đừng nói lời cảm ơn._ Anh lại nở nụ cười ngọt ngào.
Seulgi tựa hồ muốn xông lên bóp chết tên đang ngồi trước mặt, tên đó dám tự tiện "thả thính" người yêu cô trước mặt cô, thái độ của Irene đã rõ ràng như thế rồi, sao tên này cứ bám dai như đỉa đói vậy chứ.
-- Hyukjoon-si ăn đi ạ.
-- Cảm ơn cô....
Hyukjoon quay sang định cảm ơn người vừa gắp thức ăn cho mình nhưng khi nhìn vào đĩa của mình thì vâng, con Gấu ngốc nào đó vừa thuận tay để vào đĩa Hyukjoon một quệt wasabi to bự, còn bên này chính là vẻ mặt hả hê của người nào đó vừa thực hiện được ý đồ của mình.
________________________________
Từ khi Hyukjoon ngồi xuống, không khí trên bàn ăn trầm xuống hẳn, ai cũng tập trung vào phần ăn của mình, chẳng ai hó hé tiếng nào. Riêng Seulgi thì vừa ăn vừa ném đôi mắt đỏ lửa về phía Hyukjoon, nhưng anh ta thì mãi nhìn Irene nên chẳng hề để ý đến vẻ mặt đầy sát khí của Seulgi.
-- Chẳng phải em không thích người khác gắp thức ăn cho mình sao?
Hyukjoon là người phá tan bầu không khí gượng gạo bằng một câu hỏi, nhưng câu hỏi này có vẻ như càng khiến bầu không khí trầm hơn nữa.
Chẳng là khi mọi người tập trung vào phần ăn của mình thì Seulgi "như một thói quen" vừa ăn vừa gắp cho Irene, và trưởng phòng Bae cũng "như một thói quen" ăn những gì mà Seulgi đưa sang. Điều đó khiến cho Hyukjoon chú ý, anh vẫn nhớ như in lần mình sang nhà Irene ở Mỹ dùng cơm, khi anh đưa cho cô một miếng beefsteak từ đĩa của mình, Irene đã nói với anh rằng cô ấy có chứng "khiết phích" và không thích ăn thức ăn người khác gắp cho, sau đó Irene đã xin lỗi Hyukjoon và cô đã phải thay một đĩa beefsteak mới, điều đó đã chạm đến lòng tự trọng của anh một chút nhưng Hyukjoon cho rằng đó cũng giống như một chứng bệnh của Irene nên anh tôn trọng cô. Nhưng vừa rồi anh lại thấy Irene vô cùng tự nhiên nhận lấy thức ăn mà "cô nhân viên" ngồi cùng gắp cho, là cô ấy thay đổi hay là do cô ấy vốn dĩ chỉ không ăn đồ mà anh đưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
LONGFIC: [SEULRENE] FOR ONE NIGHT
FanfictionCái tên nói lên tất cả, chính là từ tình một đêm mà phát triển tình cảm. Couple: Seulgi x Irene. Nhân vật phụ: Wendy Son, Joy ( Park Sooyoung) , Kim Yeri. Rating: G+ Author: Chỉ là mình đang đói Longfic về Seulrene, nên chỉ có thể tự viết tự đọc. Mỗ...