P15

11.2K 541 41
                                    

-- Giờ unnie có thể giải thích với em chuyện về cái lắc tay kia rồi chứ?

Seulgi và Yeri đang ngồi đối diện nhau ngay cửa sổ trong quán coffee và Yeri thì đang cần lời giải thích cho lá thư mà Seulgi đã đề cập vào trưa hôm nay.

-- Unnie sẽ nói ngắn gọn thôi nhé. Đại loại là cái tháp trên chiếc lắc ấy có thể mở ra được và có một lá thư mà unnie tình cờ thấy được bên trong đó. Nó có vẻ là một cái hẹn dành cho trưởng phòng. Vậy đấy!

Seulgi đang giải thích sơ bộ để Yeri có thể hiểu tình hình.

-- Vậy là Joohyun unnie đã bỏ lỡ cái hẹn đó trong suốt bốn năm qua sao?_ Yeri ngạc nhiên về những gì mình vừa nghe được.

-- Có thể nói vậy. Nhưng cũng không thể trách trưởng phòng được, đó là mẫu lắc giới hạn quảng cáo cho tháp Namsan, nên cô ấy có thể không biết. Nhưng đó không phải chuyện chính, bây giờ quan trọng là phải biết được nơi hẹn chính xác. Vì theo như những gì em kể, unnie nghĩ có thể món quà mà anh Jihoon nhắc đến nằm ở chỗ hẹn kia.

Seulgi từ tốn giải thích cho Yeri nghe, vào lúc này, cả hai cần phải hợp tác với nhau thôi.

-- Unnie nói là đã thấy lá thư rồi mà. Vậy nơi hẹn là ở đâu?_ Yeri sốt sắng hỏi Seulgi. Cô cũng muốn biết rốt cuộc anh Jihoon giấu quà gì mà ngày hôm đó phải nhất định gọi chị họ cô đi cho bằng được, để rồi...

-- Chị đã đọc rồi. Nhưng đó là một đống số lằng ngoằng. Unnie chẳng hiểu gì cả. Vì vậy, unnie cần em giúp.

Seulgi chăm chú nhìn Yeri khiến cô bé có chút sợ hãi. Không phải là bắt cô làm chuyện gì phạm pháp đấy chứ?

-- Unnie cần em lấy được lá thư kia. Việc bây giờ nói trực tiếp với trưởng phòng để lấy thì không được. Cho nên, chỉ còn một cách duy nhất...Trộm!

_____________._____________

Vâng, hiện tại thì Seulgi đang có mặt ở trước nhà Irene. Seulgi đã xà quần ở đây gần nửa tiếng rồi. Cũng may là bảo vệ nơi này quen Seulgi, nếu không con Gấu đã sớm lên đồn cảnh sát ăn bánh uống trà vì tội biến thái theo dõi cuồng rồi.

Nói về lý do con Gấu thập thò trước khu nhà của Irene một chút. Theo như kế hoạch đã bàn với Yeri vào ngày hôm qua, cả hai đã quyết định trở thành "đạo tặc", đi trộm cho bằng được chiếc lắc tay của Irene. Và nhiệm vụ cao cả kia được giao cho Yeri, thiếp thân bên cạnh Irene.

Nhưng với một người ngoài công ty ra lúc nào cũng ăn dầm nằm dề ở nhà như Irene, thì việc mò được vào phòng trưởng phòng Bae là không thể, hôm nay lại là cuối tuần, Irene được nghỉ, nên chuyện đó còn khó hơn. Yeri đã chờ lúc Irene đi làm để lẻn vào phòng, nhưng ngặt nỗi, trưởng phòng Bae luôn khoá cửa cẩn thận trước khi ra khỏi nhà, nên con bé không thể nào vào được. Cho nên, Yeri cần thêm một "đồng phạm" nữa, chính là Kang Seulgi.

Nhiệm vụ của Seulgi là chờ Yeri dụ Irene ra khỏi nhà, sau đó tìm cách níu chân trưởng phòng Bae càng lâu càng tốt, để Yeri có cơ hội vào "chôm" chiếc lắc đi, chính xác là "chôm" lá thư bên trong chiếc lắc. Nhưng đó đâu phải chuyện dễ, nhất là khi Seulgi và Irene đang trong giai đoạn "ngoảnh mặt làm ngơ" thế này và trưởng phòng Bae thì lại rất thông minh. Vì thế cho nên, dù đã đứng gần nửa tiếng, mà Seulgi vẫn chưa nghĩ ra cái cớ nào để gặp Irene.

LONGFIC: [SEULRENE] FOR ONE NIGHTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ