— Vào lúc xx giờ ngày xx tháng xx cô đang ở đâu?
— Tôi đang làm việc ở công ty.
— Có người làm chứng sao?
— Có. Lúc đó mọi người đều ở văn phòng làm việc. Nhưng...Hyukjoon chết thật rồi sao?
— Đúng vậy. Anh ấy được tìm thấy ở khu nhà ở Gangnam.
— Vài tuần trước bạn tôi cũng bị tấn công bởi một người lạ mặt. Các anh xem giúp, liệu có phải là người đó không?
— Được rồi, chúng tôi sẽ liên hệ với cô sau. Cảm ơn cô đã hợp tác.
_______________________________
Nhớ lại những gì vừa diễn ra tại sở cảnh sát, Seulgi có cảm giác mọi chuyện dường như quá vô lý. Cô vừa đánh nhau với Hyukjoon cách đây hai tuần. Và giờ thì Seulgi nhận được tin anh ta đã chết. Đó không phải một cái chết bình thường, anh ta là bị giết. Vài tuần trước, Irene cũng bị tấn công bởi một kẻ lạ mặt, cảnh sát vẫn chưa tìm ra được người kia. Rốt cuộc thì chuyện quái quỷ gì đang diễn ra đây? Liệu đây có phải lẻ thù chung của cả hai không? Nếu đúng là thật, vậy liệu Irene có đang gặp nguy hiểm không?
Nghĩ đến đây, Seulgi đã cảm thấy ruột gan mình giống như lửa đốt, vội vàng đứng dậy mặc áo khoác, nhưng đến khi ra đến cửa, Kang Gấu lại bị chặn bởi vị lão phật gia canh gác trước cửa.
— Đi đâu?_ Umma Kang thong thả xem tv, liếc mắt hỏi Seulgi đang tỏ ra vô cùng gấp gáp đứng cạnh cửa.
— Con...
— Nếu sang nhà Ai-rên thì quên đi._ Bô dạng umma Kang thì rất nhàn nhã, nhưng lời nói ra lại vô cùng có uy lực.
— Nhưng chị ấy đang gặp nguy hiểm....
— Bớt nói lời nhảm nhí. Đừng hòng giở trò với umma. Mà cho dù là thật, cũng không đến lượt con xen vào đâu. Cái khu đó trộm cắp nào mà vào được. Lúc sáng umma mày mới lớn tiếng "một chút" mà đã bị tóm lên phòng bảo vệ rồi. Trộm? Chắc là ba đầu sáu tay thì may ra còn tràn vào được. Hơn nữa có mẹ nó ở đó, mày lo cái gì? Quay về phòng nhanh!
— Con chỉ đi một chút thôi...._ Seulgi vẫn ra sức năn nỉ, mong rằng umma Kang sẽ suy nghĩ lại mà để con Gấu đi gặp Irene.
— Con mà bước ra khỏi cửa, umma bảo đảm ngày mai công ty con sẽ không yên với umma đâu. Đừng có để umma đến đấy làm loạn.
Đến lúc này thì Seulgi chính thức bỏ cuộc trước sự cứng rắn của umma Kang. Không phải Seulgi không muốn đến gặp Irene, nhưng Kang Gấu biết, umma Kang dám nói dám làm, nếu bây giờ mà Seulgi kiên quyết đến chỗ Irene, chỉ sợ umma Kang mà đến công ty làm loạn, lúc đó lại ảnh hưởng đến Joohyun của cô. Mà Seulgi, thì không muốn có bất cứ điều gì tổn hại đến Irene cả.
"Dumb dumb dumb dumb dumb dumb..."
Tiếng chuông điện thoại lập tức khiến Seulgi hồi thần. Là Joohyun của cô gọi:
— Em nghe đây Joohyun._ Lúc nói chuyện với umma Kang thì cãi chày cãi cối, thế mà lúc trò chuyện cùng trưởng phòng Bae, con Gấu lại giở giọng dịu dàng thanh lịch ra. Nuôi con Gấu đúng là tốn cơm mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
LONGFIC: [SEULRENE] FOR ONE NIGHT
FanfictionCái tên nói lên tất cả, chính là từ tình một đêm mà phát triển tình cảm. Couple: Seulgi x Irene. Nhân vật phụ: Wendy Son, Joy ( Park Sooyoung) , Kim Yeri. Rating: G+ Author: Chỉ là mình đang đói Longfic về Seulrene, nên chỉ có thể tự viết tự đọc. Mỗ...