Đôi lời của author: Thật sự hình tượng của Seulgi trong truyện vốn dĩ là công đấy. Nhưng không hiểu tại sao mình càng viết thì con Gấu lại càng thụ "lòi" ra. Được rồi, những chap sau mình sẽ cố cứu vớt hình tượng cho con Gấu=]]]] Cảm ơn đã nghe mình lải nhải.
___________________________
Đã hai tháng trôi qua kể từ ngày Seulgi nhận ra rằng cô phải lòng trưởng phòng của mình. Và tình cảm đó đang có xu hướng lớn dần lên theo thời gian, khi ở cạnh Irene, Seulgi sẽ không kiềm lòng được mà hướng mắt về phía cô ấy, lúc không gặp sẽ cảm thấy nhớ cô ấy rất nhiều, đi đường gặp thứ gì đó, người đầu tiên Seulgi nghĩ đến chính là Irene ( Nuôi nó bao nhiêu năm trời mà bây giờ nó có hiếu với vợ thế đấy =.=_ Kang umma).
Thế nhưng Seulgi lại không có ý định bày tỏ tình cảm đó, Seulgi đã suy nghĩ rất nhiều về điều này, bảo cô quên Irene là không thể, nhưng còn bày tỏ...
Thôi thì cho con Gấu ngốc được âm thầm ở bên cạnh Irene, lặng lẽ đóng một vai phụ trong cuộc đời Irene vậy.
Hôm nay, Seulgi đến nhà Irene sớm hơn mọi khi, gần đây công ty không có nhiều việc lắm nên Seulgi có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn, không cần phải ở lại làm thêm giờ.
Tay xách nách mang nguyên liệu nấu ăn vừa mua từ siêu thị về, vừa đến cổng chung cư thì một hình ảnh chói mắt đâm vào mắt Seulgi, là anh chàng đẹp trai hôm qua cùng với Irene, họ...đang ôm nhau. Nhanh chóng quay đi, tránh cho bị hình ảnh kia làm cho đau lòng, vứt túi thức ăn vào thùng rác bên cạnh, chạy thật nhanh ra khỏi khu chung cư, khoé mắt Seulgi đã đỏ hoe, dùng tay dụi mắt cố che đi những giọt nước mắt, chưa bao giờ Seulgi cảm thấy đau lòng như thế này. Mặc dù nói là sẽ âm thầm bên cạnh Irene, nhưng làm sao có thể chịu đựng nổi khi thấy người mình thích thân mật cùng người khác chứ.
[ Phải rồi, cô ấy là gái thẳng mà, đích đến cuối cùng của cô ấy chính là một gia đình hạnh phúc cùng một chàng trai nào đó và những đứa trẻ, chứ không phải là cùng một đứa con gái tầm thường như mình, đêm đó chỉ là một sai lầm thôi, chỉ có mình mày đang ảo tưởng thôi Kang Seulgi].
"Dumb dumb dumb dumb dumb dumb..."
Đúng lúc này lại có điện thoại gọi đến, là Wendy, cô ấy hẹn Seulgi đến quán mà cô ấy, Joy và cô hay tụ tập.
Lúc này, tại quán rượu, hai con người, bốn con mắt đang nhìn chăm chăm vào Seulgi, với ánh mắt đầy nghi ngờ:
-- Khai thật đi trước khi tụi mình dùng bạo lực!_ Wendy hăm doạ.
-- Chị có quyền giữ im lặng nhưng đến lúc đó đừng trách tụi này ra tay tàn độc._ Joy cũng vào giúp vui cùng nụ cười đầy nham hiểm.
-- Khai cái gì? Hai đứa đang nói gì vậy?_ Mặc dù trong lòng cũng đang lo lắng nhưng Seulgi vẫn cố tỏ ra bình tĩnh.
Thấy dáng vẻ Seulgi như vậy, Wendy nhìn Joy rồi cả hai cùng thở dài:
-- Cậu lại đang thích cô nào đúng chứ?
-- Mình...
-- Đừng phủ nhận, tụi mình
từng thấy cậu như vậy một lần rồi, chúng ta không phải bạn tốt sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
LONGFIC: [SEULRENE] FOR ONE NIGHT
FanfictionCái tên nói lên tất cả, chính là từ tình một đêm mà phát triển tình cảm. Couple: Seulgi x Irene. Nhân vật phụ: Wendy Son, Joy ( Park Sooyoung) , Kim Yeri. Rating: G+ Author: Chỉ là mình đang đói Longfic về Seulrene, nên chỉ có thể tự viết tự đọc. Mỗ...