P16

12.4K 634 61
                                    

Đôi lời của author: Các cậu thật sự thông minh ghê luôn đó. Giải được mật thư của mình, lại còn biết mình có ý định đưa cho Wendy giải giúp, cảm thấy hụt hẫng dễ sợ=))))) Nhưng mà nhờ vậy mà các cậu quan tâm đến fic của mình nhiều hơn. Thật sự mình rất cảm ơn ❤️
_______________._______________

Đã một tuần trôi qua rồi và Seulgi vẫn chưa thể hiểu những gì được viết trong bức thư Jihoon gửi Irene. Hỏi Yeri, con bé còn tệ hơn, nó thậm chí còn đọc không rành tiếng Hàn nữa.

Tiếp tục như vậy không phải là cách, vì vậy, Seulgi đã quyết định dùng đến sự trợ giúp từ 2 đứa bạn thân chí cốt của mình_ Joy và Wendy.

-- Đây là ai vậy unnie?

Yeri hướng ánh nhìn thắc mắc về phía Seulgi. Ngày hôm nay, Seulgi đột ngột hẹn cô bé ra quán coffee, nói là cần bàn về bức thư. Vậy mà lại dẫn theo hai người nào đó mà cô bé chưa từng gặp trước đây, chẳng phải nói đây là bí mật giữa hai người sao?

-- Unnie xin lỗi Yeri, unnie biết mình không nên kể chuyện này lung tung, nhưng hai chúng ta hoàn toàn không hiểu bức thư đang nói gì cả. Đây là bạn thân của unnie, em có thể tin tưởng họ hoàn toàn.

Seulgi ngại ngùng xin lỗi Yeri, dù Yeri có giận thì cô cũng đành chịu thôi, chuyện này nếu không có sự trợ giúp, e rằng với trình "đồ ăn chiếm hết 80% não" của cô và Yeri, có ngàn năm thì cũng không giải được mật thư.

-- Chào em, unnie là Wendy, đây là Joy. Tụi chị đã nghe về chuyện của trưởng phòng. Em yên tâm đi, chuyện này sẽ hoàn toàn được giữ bí mật._ Sau màn giới thiệu bản thân, Wendy khẳng định chắc nịch với Yeri.

Nghe Seulgi giải thích, Yeri cũng thông cảm phần nào, nhưng cô bé vẫn nhìn Wendy và Joy với ánh mắt nghi ngờ.

-- Được rồi, vậy chúng ta bắt đầu giải mật thư thôi.

Cuối cùng cũng vào vấn đề chính, Seulgi lấy điện thoại ra, đưa cho Joy và Wendy xem bức mật thư.
"6.1/9.3_6.1/6.3/7.4/8.1_2.2/3.2/2.1/8.2/8.1/4.3/3.3/8.2/5.3_3.1/2.1/9.3...6.2/2.1/6.1/7.4/2.1/6.2...7.4/3.2/2.3/6.3/6.2/3.1_3.3/5.3/6.3/6.3/7.3...Chờ em ở đây. Nhất định phải đến".

Sau một hồi xem xét kĩ lưỡng, Joy đã đưa ra một kết luận:

-- Em chẳng hiểu gì cả.

Vâng, thế đấy. Bảo nó đến coi như công cốc rồi. Seulgi khinh bỉ nhìn Joy, sau đó quay sang Wendy với ánh nhìn đầy hi vọng.

-- Cậu thì sao, Wan?

-- Mình chưa nghĩ ra. Đợi một chút._ Wendy nghiêm túc tiếp tục nghiên cứu bức mật thư, Seulgi thấy vậy cũng biết điều mà im lặng.

Ngồi hơn hai tiếng đồng hồ mà vẫn chưa tìm ra manh mối gì, Joy và Yeri bắt đầu cảm thấy chán nản. Joy lấy điện thoại ra nhắn tin cùng Sungjae, trong khi Yeri thì chuyển mục tiêu sang đĩa bánh trên bàn.

"Ting~"  "Ting~"  "Ting~"

-- Yah, tắt điện thoại ngay đi Joy.

Tiếng chuông tin nhắn liên tục vang lên khiến Seulgi vô cùng khó chịu, cô không muốn bất cứ thứ gì làm ảnh hưởng đến suy nghĩ của Wendy lúc này cả.

LONGFIC: [SEULRENE] FOR ONE NIGHTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ