P22

16K 609 24
                                    

Cuối cùng, ngày mà cả công ty đều mong đợi đã đến. Hôm nay chính là ngày đi dã ngoại cuối năm dành cho công ty của Irene và Seulgi. Seulgi đã luôn trông ngóng ngày này, thứ nhất là vì bữa tiệc BBQ mà con Gấu hằng ao ước và điều thứ hai, cũng là điều quan trọng nhất, đó là Seulgi sẽ được ở gần Irene nhiều hơn, hai người sẽ có cơ hội hẹn hò với nhau, nhất là trên một hòn đảo tuyệt đẹp như Jeju.

Seulgi đã mơ mộng về một kì nghỉ lãng mạn trên đảo cùng Irene, hai người sẽ cùng nhau đi trên biển, cùng nhau ngắm bình minh và cả hoàng hôn nữa, kết thúc sẽ là một nụ hôn lãng mạn trên biển. Hay đơn giản chỉ là việc Seulgi sẽ ngồi cùng Irene trên máy bay, khi Irene mệt mỏi, cô ấy sẽ tựa đầu lên vai con Gấu, chỉ nghĩ đến đó thôi, Seulgi đã kiềm lòng không nổi rồi.

________________________________

Lúc nhìn thấy Seulgi mon men lên ngồi cùng mình trên máy bay, Irene có chút ngạc nhiên. Cô vẫn chưa biết gì về âm mưu của Seulgi và Yeri.

-- Yeri đâu?

-- Em ấy ngồi cùng Wan rồi, dạo này hai đứa quấn nhau lắm._ Seulgi nói dối không chớp mắt.

Đưa ánh nhìn nghi ngờ về phía Seulgi, Yeri đời nào lại quấn Wendy, nếu có thì chính là thích dính lấy Seulgi, chắc chắn có gì đó mờ ám rồi.

Thấy Irene nhìn mình như vậy khiến con Gấu chột dạ nói sang chuyện khác:

-- Chị có mệt thì dựa vào vai em nè._ Seulgi vô cùng tự tin vỗ vai nói với Irene. Không quên kèm theo một nụ cười thân thiện.

Trưởng phòng Bae nghe xong chỉ liếc nhìn Seulgi một cái, sau đó tiếp tục tập trung vào điện thoại.

Thế nhưng mọi chuyện có chút khác so với tưởng tượng của Seulgi. Thay vì Irene sẽ tựa đầu vào vai Seulgi bình yên mà ngủ thì giờ phút này đây chính là hình ảnh Kang Seulgi "nhắm mắt hả họng" vất vơ vất vưỡng hết nghiêng bên này lại dựa sang bên kia ngủ gật, miệng chép chép không ngừng, thỉnh thoảng còn chảy cả nước dãi, làm Irene nhìn vào cứ kì thị không thôi. Sợ mọi người chú ý, Irene ngại ngùng dùng tay đẩy đầu con Gấu sang một bên, nhưng con Gấu lại cứ như bạch tuột bám dính lấy Irene không buông, hai tay quấn lấy tay trưởng phòng Bae, đầu tựa hẳn vào vai Irene.

Đến khi Seulgi thức giấc thì phát hiện cả người mình đang bám lấy Irene, điều quan trọng là tay trưởng phòng Bae bị ướt một mảng lớn ( biết vì sao ướt rồi đó) và Irene thì đang nhìn mình với ánh mắt đầy sát khí.

Seulgi run rẩy bỏ tay Irene ra, trưởng phòng Bae không nói không rằng bỏ đi một nước, không thèm nhìn đến mặt Seulgi.

[ Ông trời ơi, sao lại đối xử với con như vậy T.T ]

____________._____________

Sau khi phân chia phòng xong, mọi người bắt đầu tập trung xuống nhà hàng để ăn trưa. Từ sáng đến giờ Seulgi cứ lẽo đẽo theo Irene nịnh nọt, năn nỉ các thứ, thế mà trưởng phòng Bae chẳng hề động tâm chút nào, vừa hẹn hò mà đã thế này thì có chết không cơ chứ?

Irene và Yeri chọn một bàn còn trống và khá vắng để ngồi, tất nhiên là Seulgi và Wendy cũng la liếm ngồi cùng.

-- Joohyun, ăn cá đi nè.

LONGFIC: [SEULRENE] FOR ONE NIGHTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ