Một đêm ngủ dậy, người bên cạnh đã biến đâu mất. Chỉ còn một mình trên giường, Lâm Mặc ngơ ngác nhìn trần nhà quen thuộc lần hai, cảm giác đã bản thân đã biết được chân tướng vì sao Tạ tổng điều kiện tốt như thế lại chỉ là lốp xe dự phòng.
Mợ nó, bảo cậu làm một pháo với người bị bất lực, chả lẽ bảo cậu phải đảo chính thành công? À không, dùng từ đảo chính cũng không đúng, Tạ tổng căn bản có áp được ai quái đâu. Nhưng cứ tưởng tượng đến cảnh gương mặt băng sơn đó nằm bên dưới thân mình, cậu lại có cảm giác ê răng.
Quả nhiên là rèn luyện tinh thần, thật không dễ dàng a...
[Thay vì lo những chuyện đó, cậu nên đi theo nam chính nữ chính thì hơn]
Vì không biết trước được khi nào nhiệm vụ sẽ được phát, Lâm Mặc chỉ có thể chọn con đường trực tiếp nhất là bám đuôi theo nhân vật chính. Tính toán thời gian thì khoảng một tuần nữa, nữ chính sẽ đi thử kính, lọt vào mắt xanh của đạo diễn, nhận được vai nữ phụ trong một bộ phim truyền hình cổ trang. Phim này được thực hiện bởi một đạo diễn trẻ chưa có tên tuổi, đoàn phim lại không có nhiều kinh phí, thành thử hầu hết dàn nhân vật đều do các diễn viên mới đóng. Truyền thông ban đầu cũng không đánh giá cao bộ phim này, nào ngờ khi được phát sóng trên truyền hình, tạo thành một cơn sốt rầm rộ, khiến nữ chính nổi tiếng. Mà cũng trong thời gian quay phim này nữ chính bắt đầu theo đuổi nam chính.
Nếu muốn đi theo, Lâm Mặc buộc phải có một vai trong bộ phim. Dù sao cũng chẳng thể tự dưng mỗi ngày chạy đến ngồi chờ ở phim trường được. So sánh ưu tiên mức độ nặng nhẹ, cậu quyết định tạm thời đặt nhiệm vụ phụ sang một bên, chờ chừng nào Tạ tổng chữa xong bệnh lại tính tiếp.
Quần áo tối hôm qua đã nhăn nhúm, nhưng không còn bộ nào khác, cậu đành mặc tạm. Mở điện thoại lên kiểm tra, đã thấy người đại diện gửi tin nhắn, bảo cậu khi nào xong thì gọi điện cho gã đến rước. Lâm Mặc cười trong lòng, trước kia cũng không thấy đãi ngộ tốt như vậy, vừa mới leo lên giường Tạ tổng xong lập tức quay ngoắt 180 độ.
Xuống dưới phòng khách, Lâm Mặc bất ngờ gặp được Tạ tổng đang ngồi đọc báo trên ghế sa lông. Cậu liếc nhìn đồng hồ, hiện tại cũng đã hơn tám giờ, đây là không có ý định đến công ty đi.
Tạ Hoài An tuy đang cầm báo nhưng không đọc được chữ nào, trong lòng rối bời. Sáng nay tỉnh dậy hắn cảm thấy một loạt hành động trước đó của mình quá sức kỳ quái vội vàng, vì thế hôm nay không định đến công ty, muốn ở nhà suy nghĩ định thần lại. Từ lúc Mạnh Kỳ bước xuống cầu thang, hắn đã phát hiện, nhưng lại không biết phải nói gì, lòng bàn tay chẳng hiểu sao đổ mồ hôi lạnh. Rõ ràng hắn chẳng làm gì sai, nhưng lại vẫn có cảm giác làm sai.
"Tạ tiên sinh." Thiếu niên khẽ kêu một tiếng, chậm rãi bước tới. Trang phục trên người của cậu vẫn còn hỗn độn, thật dễ khiến người liên tưởng đến các phương diện khác. Ánh mắt Tạ Hoài An hơi trầm xuống, sau đó lại dời mắt đi, ừ một tiếng tỏ vẻ mình đã nghe thấy.
Hai người im lặng trầm mặc một hồi như đợi đối phương lên tiếng. Lâm Mặc đã hết hy vọng vào vị Tạ tổng này, quyết định chủ động nói trước: "Hiện tại tôi phải đi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầu
Aktuelle LiteraturTác giả: Vanilla Jeje Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: khoái xuyên, hệ thống, chủ thụ, 1x1 (NP trá hình), HE, bề ngoài ngốc manh bạch ngọt bên trong phun tào thụ x trung khuyển phúc hắc độc chiếm dục cường công Toàn bộ công đều là một người! Kiên qu...