Thâm Hồi cốc nằm trong Quy Môn tông, thuộc bộ phận quản lý của tông môn, tổng cộng chia thành chín khu vực.
Ba khu đầu yêu thú tương đương với Luyện Khí kỳ, ba khu sau thực lực bằng với tu sĩ Trúc Cơ kỳ, mà ba khu cuối thì lại ngang ngửa với Kim Đan kỳ. Càng vào sâu bên trong, yêu thú càng mạnh mẽ, ngược lại càng có cơ may tìm được nhiều tài liệu quý giá. Trong toàn Quy Môn tông này, người duy nhất có thể ra vào tất cả chín khu đó không chút e dè cũng chỉ có mỗi Vân Tiêu chân nhân đã đến Nguyên Anh kỳ. Ngay cả chưởng môn Vân Phong đã là Kim Đan hậu kỳ cũng không dám tùy tiện đặt chân đến khu chín.
Giữa các khu vực đều có cấm chế, khiến những yêu thú bên trong Thâm Hồi cốc không thể chạy ra ngoài, mà đệ tử chưa đủ tu vi cũng không thể tiến vào khu vực tiếp theo. Cho nên nơi này cũng trở thành một sân luyện tập cho những đệ tử trong tông môn để nâng cao kinh nghiệm và thực lực.
Hàn Vũ cùng Dụ Trăn đều nhận nhiệm vụ săn Phệ Kim Thử, một loại yêu thú cấp một yêu thích ăn vàng. Những nơi nào có Phệ Kim Thử nhất định sẽ có mỏ vàng gần đó, cho nên loài yêu thú này rất được nhiều thương gia đỏ mắt thèm muốn. Nhưng đối với người tu chân thì linh thạch mới là trên hết, những thứ phàm tục như vàng so ra còn kém một viên linh thạch hạ phẩm.
Phệ Kim Thử tuy chỉ là yêu thú cấp một, nhưng chúng vô cùng nhanh nhẹn lại tinh ranh, rất khó bắt được. Hơn nữa một khi bị công kích, chúng có thể rơi vào trạng thái cuồng hóa kêu gọi bầy đàn tới hỗ trợ. Răng Phệ Kim Thử rất sắc bén, có thể cắn thủng da thịt tu sĩ cấp thấp, móng vuốt của chúng cũng có thể cào rách da. Vì vậy những tu sĩ Luyện Khí kỳ muốn đi săn Phệ Kim Thử đều kết thành nhóm chứ không đi riêng lẻ.
Lâm Mặc biết cả hai đệ tử của mình đều đã nhận chung một nhiệm vụ như trong cốt truyện vẫn bình tĩnh ngồi chờ. Lúc Hàn Vũ đến bẩm báo, cậu cũng chỉ nhàn nhạt ừ một tiếng, sau đó không nói gì thêm.
Nhưng khi Dụ Trăn đến, cậu gọi y lại, lấy từ trong túi trữ vật ra một thanh sáo trúc xinh đẹp, trên thân còn khắc một hoa văn mây trắng đặc trưng.
"Cầm lấy. Đây là pháp khí vi sư thường dùng lúc còn ở Trúc Cơ kỳ, hiện tại với thực lực của ngươi chưa thể phát ra hết uy lực của nó, nhưng tối thiểu có thể phòng thân. Pháp khí này có thể gây nhiễu loạn tinh thần đối phương, có điều rất hao tốn linh lực, nếu không phải vạn bất đắc dĩ ngươi đừng lấy ra dùng."
Thanh sáo trúc này tuy là pháp khí nhưng cũng là một trong những vật dụng Lâm Mặc ưa thích dùng kể từ khi đến thế giới này. Nghĩ xem, cái thế giới không ti vi không đồ công nghệ cao chỉ có tu luyện với tu luyện, ngoại trừ trồng hoa chơi nhạc ra cậu còn gì để làm chứ. Nhưng cũng nhờ thế mà Lâm Mặc luyện được tài thổi sáo trúc khá hay. Bây giờ đưa cho nhân vật chính, tính ra cũng có chút đau lòng.
Cậu cũng không thể lộ liễu lấy ra một pháp khí tấn công chuyên dụng. Dụ Trăn chỉ đi làm nhiệm vụ trong Thâm Hồi cốc thôi, nếu lấy hẳn ra kiếm đao trường thương vân vân tặng cho thì quá kỳ quái rồi. Còn nếu là pháp khí phòng vệ, thì lúc y chiến đấu với Hàn Vũ cũng không có mấy tác dụng. Cuối cùng chỉ có thể đứt ruột đưa ra thanh sáo trúc có năng lực nhiễu loạn tinh thần này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầu
Ficción GeneralTác giả: Vanilla Jeje Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: khoái xuyên, hệ thống, chủ thụ, 1x1 (NP trá hình), HE, bề ngoài ngốc manh bạch ngọt bên trong phun tào thụ x trung khuyển phúc hắc độc chiếm dục cường công Toàn bộ công đều là một người! Kiên qu...