Những chuyện ồn ào bên phía Tinh Linh tộc hoàn toàn không hề đến tai Lâm Mặc cùng thần Hắc Ám. Hai người họ chỉ ôm cây đợi thỏ, chờ tới thời điểm thích hợp thì cướp lấy quả sinh mệnh từ gã ma pháp sư vong linh kia.
Nói theo cách giải thích của Lâm Mặc, tùy tiện xông vào Tinh Linh tộc vừa phiền toái, lại tự dưng kết thù với cả tộc. Còn không bằng để tên Mashuu cùng gã ma pháp sư kia gánh chịu tất cả, bọn họ ung dung ở phía sau hưởng lợi.
Thần Hắc Ám thật không hổ là kẻ khiến cho Long tộc bước đến bờ vực diệt tộc, đối với loại chuyện trộm cắp này vừa nghe đã hiểu, thái độ chuyên nghiệp mười phần.
Bởi vì không dám lơ là, cả hai chỉ có thể trú tạm tại một hang động gần đó theo dõi sát sao hành tung của tên ma pháp sư vong linh. Lâm Mặc đã quen cảnh ăn bờ ngủ bụi, chỉ cần không phải hứng mưa chịu gió đã đủ tốt lắm rồi. Nhưng thần Hắc Ám đối với điều kiện sống hiện tại bất mãn hết sức, càng thêm ủy khuất cho tiểu nô lệ nhà hắn.
"Cực khổ ngươi rồi. Đợi đến khi ta lấy về được thân thể, nhất định sẽ bù đắp lại." Thần Hắc Ám nghiêm túc nói, "Quyền lực, tài phú, trường sinh bất lão,... vô luận là thứ gì ta cũng sẽ cho ngươi cả."
Lâm Mặc ném một khúc củi vào đống lửa, đối với những đề nghị mê người đó lại hoàn toàn không chút động tâm: "Không cần."
Thần Hắc Ám thấy đối phương chẳng kích động gì cả, trong lòng có hơi hụt hẫng, áp sát lại gần ôm cậu vào ngực: "Thế nói thử xem, Eclipse của ta muốn gì?"
"Ta chỉ muốn ở bên ngài vĩnh viễn thôi." Lâm Mặc đáp, trong giọng nói mang theo chút ưu thương nhàn nhạt.
Đáng tiếc thần Hắc Ám không chú ý tới, chỉ nghe tiểu nô lệ bày tỏ như thế với mình, liền hết sức vui vẻ hôn một ngụm: "Đó là đương nhiên. Ngươi vĩnh viễn là của ta, cho dù sau này ngươi có chán ghét ta cũng không buông tha ngươi."
Trong hang động ăm u, ánh lửa lách tách bập bùng như nguồn sáng duy nhất, phản chiếu lên vách đó bóng hình hai con người đang hòa làm một với nhau.
Lâm Mặc đột nhiên lên tiếng: "Chủ nhân, chúng ta làm đi."
Thần Hắc Ám không ngờ tiểu nô lệ đột nhiên phát biểu như vậy, sau khi kinh ngạc trôi qua chính là biểu tình bất đắc dĩ: "Đợi sau khi ta khôi phục thần thể, hóa giải lời nguyền xong rồi, ngươi muốn rời giường cũng không có khả năng."
Lâm Mặc đương nhiên biết thời điểm tốt nhất chính là chờ đợi cho đến khi lời nguyền được hóa giải, nhưng không hiểu sao trong lòng cậu như có một dự cảm không lành, rằng mọi chuyện sẽ không diễn ra tốt đẹp như cậu mong muốn. Vì thế lần đầu tiên trong hơn một năm qua, Lâm Mặc không thuận theo đề nghị của thần Hắc Ám, lại cắn môi khẩn cầu: "Chỉ một lần thôi, nếu như có chuyện gì không ổn chúng ta sẽ dừng ngay tức khắc... Ngài..."
Người yêu ở trong lòng nói ra những lời như vậy, thần Hắc Ám nếu không nổi lên phản ứng thì thật không còn là nam nhân. Dục hỏa vốn đã khó khăn áp chế lại lần nửa nổi lên, mồ hôi lạnh trên trán tuôn xuống gắt gao kiềm chề ham muốn đè cậu ra ăn sạch ngay tại chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầu
Aktuelle LiteraturTác giả: Vanilla Jeje Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: khoái xuyên, hệ thống, chủ thụ, 1x1 (NP trá hình), HE, bề ngoài ngốc manh bạch ngọt bên trong phun tào thụ x trung khuyển phúc hắc độc chiếm dục cường công Toàn bộ công đều là một người! Kiên qu...