Ai nói khác chủng tộc không thể yêu đương (10)

3.2K 343 124
                                    

Hạ Duệ cầm tờ giấy kết quả trên tay, lần đầu tiên trong đời đối mặt với một thách thức không biết cách giải quyết, ngay cả chân mày cũng nhíu lại rồi.

Sau gần một tháng khổ luyện, cho dù là tên lính lác quèn nhất dưới trướng hắn cũng phải tăng được một bậc thể lực. Đừng nhìn Hạ Duệ trẻ tuổi mà xem thường, lên được vị trí thiếu tướng này hắn cũng phải có kha khá thực tài. Làm một quân nhân tài giỏi, chỉ cần biết đánh nhau và nghe lời là đủ. Nhưng khi làm một vị thủ lĩnh, nhiệm vụ bất giác nặng nề hơn nhiều, vì lúc này đây hắn còn phải lo liệu cho cả những quân lính dưới trướng mình.

Không phải tự dưng dù Hạ Duệ tính cách lạnh lùng nghiêm khắc như thế mà vẫn có hằng hà sa số đơn nộp vào nhánh quân của hắn hàng năm. Ai cũng biết nếu được Hạ thiếu tướng lựa chọn, dù là gà giò cũng sẽ nhanh chóng thoát thai hoàn cốt trở thành một chiến binh dũng mãnh cả.

Thế nhưng có kẻ nào đó, vẫn đứng lại ở mức F!

Hắn tự mình kiểm tra ghi chép ra vào cùng camera giám sát nên biết rõ, Lâm Mặc vẫn luôn chăm chỉ tập luyện theo đề mục hắn đưa ra, chưa từng dám lơi lỏng nghỉ ngơi bữa nào, dù không có hắn giám sát cũng không dám lén lút bỏ tập, còn chăm chỉ hơn những quân nhân cần cù nhất của hắn nữa. Chỉ riêng phần tính cách này thôi cũng đủ khiến Hạ Duệ khâm phục, nếu cậu không phải là nghiên cứu viên hắn nhất định sẽ kéo người gia nhập vào dưới trướng mình.

Có điều Lâm Mặc tập thì có tập, cố gắng cũng có cố gắng, thế nhưng thể năng vẫn không tăng lên!

À không, nói không tăng lên thì quá mức oan uổng. Thực tế...

"Bây giờ tôi gập bụng được mười cái liên tục rồi..." Lâm Mặc lí nhí tới cả đầu cũng không dám ngẩng lên, bộ dáng lúng túng như học sinh yếu kém đang đứng trước mặt giáo viên

Quả thật số liệu cơ thể của Lâm Mặc khá hơn một chút so với ngày đầu, nhưng vẫn chưa đủ để thoát ra khỏi mức F. Hạ Duệ thật sự nghi ngờ, chẳng lẽ lúc lên kế hoạch hắn ghi chép sai chỗ nào đó, cho nên Lâm Mặc tập mãi cũng chỉ đạt được chút xíu thành tựu như vậy?

Tất nhiên con người không ai giống ai, những người có thiên phú, hay đơn giản bẩm sinh đã được trời phú cho cơ thể khỏe mạnh hơn, thì cho dù chỉ tập luyện bằng một phần mười người khác thôi cũng đạt được thành tích tương đương. Hạ Duệ chính là loại như vậy, mà hắn còn chăm chỉ mười phần, hỏi sao không đạt tới thể năng cấp S biến thái ở độ tuổi này chứ.

Nhưng cho dù là người tệ hại nhất Hạ Duệ từng gặp qua, cũng không thể nào tập luyện lâu như Lâm Mặc mà chỉ tiến bộ được chút xíu như thế!

Thấy gương mặt Hạ Duệ ngày càng có mây đen bao phủ, Lâm Mặc không cần đoán cũng biết kết quả kiểm tra của mình chắc tệ hại lắm, theo thói quen trước kia tự động nhận lỗi trước cái đã: "Là do tôi không đủ cố gắng, anh... anh đừng có giận. Về sau nhất định sẽ khá hơn."

Nhìn thấy bộ dáng thấp thỏm của Lâm Mặc, bóng ma trong lòng Hạ Duệ dường như bị đập tan trong tích tắc. Hắn buông tờ giấy kết quả xuống, xoa đầu cậu một cái: "Không có, cậu đã làm rất tốt rồi."

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ