Để hiểu hết được loại tình cảm này không thể một sớm một chiều, Khâm Thanh nguyện ý chờ đợi, mà Bạch Thố cũng nguyện ý học hỏi. Tuy rằng cách tiếp thu của cậu vẫn khá ngô nghê, nhưng vốn dĩ cậu đã là một con thỏ yêu ngốc nghếch quê mùa không tiếp xúc nhiều cùng nhân loại, cho nên cách đón nhận tình cảm cũng theo hướng yêu thú nhiều hơn. Ví dụ như...
"Chủ nhân, tình cảm mà ngài nói có phải cái loại ở bên nhau, sinh thú nhỏ cho nhau không?" Bạch Thố tròn mắt đặt những câu hỏi tương tự thế này lúc bọn họ trên đường.
"Đúng vậy." Bất quá sẽ không có thú nhỏ. Hắn sinh không được, Bạch Thố cũng sinh không được.
Bạch Thố gật gật đầu, hóa ra chủ nhân muốn cưới cậu về làm vợ sao! Nhưng mà hắn đã có vợ rồi mà ta? Cậu suy nghĩ một hồi, lại nhớ tới con sư tử Phì Trư kể, hắn ta cũng có tới bảy người vợ. Có lẽ nhân loại cũng lấy rất nhiều vợ. Tuy rằng đáp án này tương đối thỏa mãn suy nghĩ trong lòng cậu, song nó lại khiến cậu càng bực bội hơn.
Đã bảo không ký khế ước với yêu thú khác rồi mà, tại sao lại có người khác chứ? Chẳng lẽ những người vợ khác của hắn là người? Nhưng mà cậu ở cùng với Khâm Thanh lâu như vậy rồi vẫn chưa từng nhìn thấy bất kỳ nhân loại nào đến tìm hắn, chắc là những người vợ kia không giống mấy nàng sư tử cái đâu nhỉ? Nếu bọn họ không cần chủ nhân nữa, như vậy chủ nhân là của riêng mình cậu!
Trong lúc nhất thời Bạch Thố liền khấn thầm mong cho những người vợ của Khâm Thanh tuyệt đối không cần tìm đến, không cần mang hắn về nhà như con sư tử yêu kia. Bất quá nếu như họ vẫn đến thì sao đây...
Cậu đột ngột quay sang kéo kéo tay Khâm Thanh: "Chủ nhân, nếu như vợ ngài đến tìm ngài thì sao đây?"
Khâm Thanh trong lúc mơ hồ không hiểu đầu đuôi ra sao: "Ai cơ?"
"Vợ ngài đó!" Cậu lặp lại, "Hồi em còn nhỏ ngài bảo khi nào em lớn sẽ biết thôi."
Nghe thấy lời này, Khâm Thanh cố lục lọi trong ký ức, quả thật có chuyện như vậy. Nhưng mà hắn vốn không xem đó là chuyện quan trọng gì, sớm vứt ra sau đầu, ấy thế mà con thỏ này vẫn cứ nhớ kỹ? Nhất thời Khâm Thanh không biết nên vui hay nên buồn. Hắn cũng muốn thử nghiệm chút xem suy nghĩ của Bạch Thố ra sao, liền dò hỏi: "Thế nếu vợ ta tìm đến muốn mang ta về thì sao đây?"
"A..." Bạch Thố lúng túng, "Vậy thì ngài mang em về cùng."
"Nhưng mà vợ ta không thích thỏ, vợ ta không cho phép ta mang em về thì phải làm sao?" Khâm Thanh thở dài, tựa hồ thật sự trăn trở.
Bạch Thố cuống quít lên cả rồi, tại sao vợ Khâm Thanh lại không thích thỏ chứ, thỏ có gì đâu mà không thích, lông mềm vẻ ngoài đáng yêu tối ngủ ôm lại còn rất ấm, chính miệng chủ nhân cậu nói thế. Cậu càng nghĩ càng ấm ức, dẩu môi nói: "Nhưng mà em cũng là vợ ngài mà. Tại sao em không được ở chung với ngài chứ."
"Thế nếu như vợ ta cho phép mang em về, nhưng mỗi tối ta phải ngủ cùng nàng ta, không ngủ cùng em nữa thì làm sao?" Khâm Thanh lại hỏi tiếp.
"Em cũng muốn ngủ với chủ nhân..." Cậu ỉu xìu nói, đột nhiên sáng mắt lên, "Em biết rồi, em sẽ biến về thành thỏ, như vậy không chiếm bao nhiêu chỗ hết, ngài có thể giấu em trong áo mang vào phòng ngủ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầu
General FictionTác giả: Vanilla Jeje Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: khoái xuyên, hệ thống, chủ thụ, 1x1 (NP trá hình), HE, bề ngoài ngốc manh bạch ngọt bên trong phun tào thụ x trung khuyển phúc hắc độc chiếm dục cường công Toàn bộ công đều là một người! Kiên qu...