Khi Lâm Mặc một lần nữa mở mắt, khung cảnh trước mắt cậu đã hoàn toàn thay đổi. Cậu đang đứng giữa một khu phố hiện đại, thế nhưng cả con đường lẫn những tòa nhà đều vắng vẻ không một bóng người, hệt như một thành phố ma.
Còn chưa kịp thắc mắc, một nam nhân tóc vàng mắt xanh mặt tây trang đột nhiên xuất hiện giữa không trung. Lâm Mặc có thể hoàn toàn chắc chắn rằng từ trước đến nay cậu chưa từng gặp qua người này, song ánh mắt đối phương nhìn cậu lại ngược lại với suy nghĩ trên.
"Cậu Lâm, mời cậu đi theo tôi." Nam nhân khẽ gật nhẹ đầu, đưa tay làm dấu hiệu mời.
"Anh là...?" Lâm Mặc miệng hỏi, chân vẫn đi theo.
Tổng bộ do Mục Thanh Hoài cùng Nhan Hạc Hiên tạo ra, tất cả đều nằm trong vòng kiểm soát của hai người họ, tuyệt đối không thể phát sinh nguy hiểm gì, cho nên Lâm Mặc cũng không cần lo sợ chính mình bị bắt cóc lừa bán.
Nam nhân: "Tôi là chủ hệ thống."
Lâm Mặc: "..."
Khoan đã, là cái cục tròn tròn hình kim loại kia? Đối phương cùng người trước mắt có chỗ nào giống nhau chứ?! Ngay cả giọng nói cũng không giống, một chút cũng không giống!!!
Nhìn nam nhân cao gần mét chín, gương mặt mang theo đường nét Tây Âu đặc trưng, Lâm Mặc không khỏi trầm mặc hồi lâu: "... Diện mạo này của anh là sao?"
"Tất cả mọi thứ tồn tại tại thế giới này đều là số liệu, đồng nghĩa tôi hay bất kỳ ai đều có thể chuyển hoán thành bất kỳ hình dạng nào tùy muốn mà không chịu sự ràng buộc của các điều kiện vật lý." Chủ hệ thống, hay còn gọi là Lancelot trả lời, "Tôi cảm thấy dùng diện mạo của nhân loại vẫn tương đối thuận lợi hơn."
"Thời điểm vừa dịch chuyển vào vị trí đáp xuống sẽ hơi lộn xộn, những người khác sẽ tự động tập trung về tổng bộ." Nói rồi hắn chỉ ngón tay về tòa nhà cao ngất ngưỡng tại trung tâm, "Thế nhưng chủ thần cảm thấy IQ cậu bị giảm rồi, sợ rằng quá mức nhược trí tìm không ra được đường nên bảo tôi đi kiếm cậu."
Lâm Mặc: ... Cậu không biết nên cảm động hay bi thương nữa.
Kỳ thật IQ bị giảm xuống chỉ còn 100 cũng không đến nổi nhược trí, cảm giác đầu óc có hơi mịt mù như bị một màn sương đen quấn quanh thôi. Lâm Mặc cũng nhận ra dường như chính mình mất đi năng lực nhìn một lần liền ghi nhớ kỹ, song ngoại trừ việc đó cùng khả năng logic bị giảm xuống ra thì cậu vẫn cảm thấy thấy tương đối ổn.
Không thể nhìn liền ghi nhớ nữa, Lâm Mặc phải xoay đầu nhìn cảnh vật hai bên rất nhiều lần mới tạm thời mơ hồ phác thảo ra lại lối đi trong đầu mình. Những lời chủ hệ thống nói, cậu đều phải suy nghĩ mất thêm chút lâu mới tiêu hóa hết. Ra đây chính là cuộc sống của nhân loại sao?
"Hạ Duệ đâu rồi?" Cậu hỏi.
"Hắn là nhân loại, quá trình truyền tống kia có hơi quá mức gánh chịu so với năng lực não bộ hắn, vì vậy vẫn còn đang tạm thời trong tình trạng hôn mê, bất quá vài ngày nữa sẽ tỉnh thôi." Chủ hệ thống điềm nhiên trả lời, sau đó đột ngột quay người lại, "Ngoài ra còn có việc tôi cần cảnh cáo cậu trước."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầu
Ficción GeneralTác giả: Vanilla Jeje Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: khoái xuyên, hệ thống, chủ thụ, 1x1 (NP trá hình), HE, bề ngoài ngốc manh bạch ngọt bên trong phun tào thụ x trung khuyển phúc hắc độc chiếm dục cường công Toàn bộ công đều là một người! Kiên qu...