Đôi con ngươi mở ra, một màu đen thấu triệt tưởng như có thể nuốt chửng vạn vật.
Nhưng hình ảnh đầu tiên đập vào mắt hắn chính là một bộ xương trắng, hai hốc mắt trống rỗng, cả người toát lên vẻ tiêu điều lạnh lẽo.
Thần Hắc Ám đương nhiên không sợ khô lâu, hắn chỉ nhíu mày cảm thấy kỳ quái, hơi rút mạnh tay ra, bộ xương khô liền loảng xoảng vỡ tan rơi xuống trên nền đất.
Tiểu nô lệ đang ở đâu nhỉ? Không biết nếu như nhìn thấy hắn tỉnh lại, cậu có phải vui đến phát khóc hay không?
Thần Hắc Ám từng bước chậm rãi bước khỏi bệ đá cẩm thạch, nhắm mắt lại dùng khế ước để xác định vị trí đối phương.
Sau đó sắc mặt hắn tái nhợt đi.
Bởi vì vị trí khế ước hướng tới chính là bộ xương trắng nọ.
"Không thể nào..." Thần Hắc Ám mở to hai mắt không che giấu được sự kinh hãi.
Nhưng cho dù hắn kiểm tra bao nhiêu lần, kết quả vẫn chỉ có một.
Hắn như nổi điên lên lao đi từng căn phòng một bên trong cung điện để tìm kiếm, lại hoàn toàn không nhìn thấy một chút bóng dáng của cậu. Ngay cả đám khô lâu canh gác ngoài kia cũng báo cáo rằng tiểu nô lệ chưa bao giờ đặt chân ra ngoài.
Khô lâu không thể nói dối, như vậy... Ánh mắt thần Hắc Ám tối sầm xuống, bước chân lảo đảo tựa như muốn vấp ngã.
Trong cung điện có gắn đá Ký Ức, loại đá này có thể quay lại tất cả những chuyện đã xảy ra. Thần Hắc Ám vì muốn quản chế tiểu nô lệ đã lén lút gắn thứ này khắp nơi, vừa hay hiện tại chỉ có thể dùng thứ này để xem lại mọi việc.
Hắn nhìn thấy tất cả.
Hắn nhìn thấy cậu lao vào phòng, nhìn thấy hắn đang hấp hối vì nguồn sinh mệnh bị xói mòn, nhìn thấy cậu cầm chủy thủ muốn tự đâm chính bản thân lại không thể, nhìn thấy cậu quỳ gối bên giường của hắn, từ từ biến thành khô lâu như thế nào...
Rắc!
Đá Ký Ức vỡ nát thành trăm mảnh trong tay thần Hắc Ám, hắn không khống chế được lực đạo, khóe miệng tràn ra một mạt máu đỏ thẫm, hai đồng tử xích hồng như ngọn lửa muốn thiêu cháy cả tòa thành.
"Không đúng... Không thể nào..."
Làm sao hắn có thể dùng chính bàn tay này bóp nát linh hồn cậu, từng chút từng chút một hấp thu đến không còn? Kẻ nằm trên bệ đá cẩm thạch kia bỗng dưng trở nên xa lạ quá đỗi với thần Hắc Ám.
Nhưng hắn biết đó chính là hắn.
Khô lâu không nói dối, đá Ký Ức cũng không biết nói dối.
Từ đầu đến cuối chỉ có một mình hắn đang tự dối mình mà thôi.
Tiểu nô lệ hy sinh vì hắn... Tiểu nô lệ dùng chính sinh mạng của cậu xóa bỏ lời nguyền, cung cấp hồn lực cho hắn...
Tại sao chứ? Tại sao mọi chuyện thành ra như vậy?
"Còn không phải do ngươi sao?" Một giọng nói nhỏ như thì thầm vào tai của hắn, "Ngươi là kẻ bức cậu ta đi đến kết cục này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầu
General FictionTác giả: Vanilla Jeje Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: khoái xuyên, hệ thống, chủ thụ, 1x1 (NP trá hình), HE, bề ngoài ngốc manh bạch ngọt bên trong phun tào thụ x trung khuyển phúc hắc độc chiếm dục cường công Toàn bộ công đều là một người! Kiên qu...