Bản thân Lâm Mặc không phải nhân vật chính, cho nên kỳ ngộ tai nạn vân vân gì đó đương nhiên chẳng tìm cậu mà chạy tới, vì thế dưới sự bảo hộ của tám vị kiếm sĩ an toàn đến được Học viện Ma pháp Hoàng gia.
Nếu người khác nghĩ rằng chỉ cần rời khỏi thần điện liền có thể tự do tung tăng, như vậy Lâm Mặc liền nói cho họ biết quả là nhầm to! Ban đầu cậu cũng tưởng rằng chỉ cần không còn ở bên trong thần điện, cậu muốn làm gì cũng được, không sợ bị dòm ngó.
Thực tế chứng minh Lâm Mặc vẫn đánh giá quá thấp chức vị thánh tử này. Hầu như bất kỳ lúc nào bên cạnh cậu luôn kè kè đi theo ít nhất một vị kiếm sĩ, thậm chí có đi vệ sinh hay tắm rửa cũng có người đứng canh gác phía xa!
Nếu vậy chui vào trong xe liền thoát? Ha hả, đó là do ngươi vẫn còn quá ngây thơ. Lâm Mặc lúc chui vào cỗ xe xong thở phào nhẹ nhõm, tưởng rằng không bị cái nhìn sùng bái của những vị kiếm sĩ kia dán chặt lên người nữa, lập tức đánh một giấc ngon lành. Nào ngờ cậu quên rằng thùng xe không có cách âm, thính giác của kiếm sĩ tốt hơn người thường gấp mấy lần, kết quả hai vị kiếm sĩ đánh xe bên ngoài không nghe thấy tiếng cậu đọc kinh cầu nguyện như mọi khi liền hoảng hốt sợ rằng thánh tử bất hạnh gặp chuyện gì, một hai xông vào cứu giá! Lâm Mặc hoảng hồn không dám làm bừa nữa, từ đó ngày ngày thành thật lầm lũi đọc kinh, quả thực so với những con chiên ngoan đạo nhất còn ngoan hơn!
Khi cỗ xe đã tiến tới thủ đô Greyfield, nơi Học viện Ma pháp Hoàng gia sở tại, khí chất bạch liên hoa của Lâm Mặc quả thực đã đạt mức max, cơ hồ chỉ cần bước chân ra bên ngoài liền có thể dùng khí chất thánh phụ đè bẹp tất cả mọi người xung quanh, hận không thể quỳ xuống bái lạy cậu.
"Thánh tử đại nhân, hiện tại trời đã khuya, chúng ta dừng chân tại điện thờ phụ cận nghỉ qua đêm, ngày mai đến học viện báo danh sau."
Một vị kiếm sĩ đứng bên ngoài cung kính nói. Những người xung quanh nghe thấy danh xưng này không khỏi tò mò, ánh mắt liền đặt lên trên cỗ xe ngựa cùng hai con Độc Giác Thú kia.
Từ bên cửa sổ chiếc xe, một đôi bàn tay trắng ngần đẹp đẽ, đầu ngón tay thon dài hơi vén màn, phần mặt từ môi trở xuống lộ ra phía bên ngoài. Một giọng nói du dương như giai điệu ngân nga của thiên thần từ bên trong vọng ra: "Không cần, tùy tiện tìm nhà trọ phụ cận nào đó nghỉ lại là được."
"Sao có thể! Thân phận của ngài tôn quý như vậy...!"
Lâm Mặc quả thực nhức đầu đến muốn nổ tung. Cả ngày cứ phải lầm bầm đọc kinh, bị bao vây bởi một đám sùng bái như fan cuồng, bây giờ còn tiến vào thần điện để tiếp tục chịu khổ à? Cho dù cậu có thể giả vờ duy trì bộ mặt thánh tử thánh thiện này, cũng không có nghĩa là cậu không thấy mệt.
"Hiện tại đã khuya, không nên làm phiền bọn họ ra đón tiếp ta. Huống hồ..." Nói đến đây, Lâm Mặc hơi cao giọng một chút, "Giáo chủ đại nhân muốn ta đến Học viện Ma pháp Hoàng gia để trải nghiệm cuộc sống bên ngoài, chung sống cùng với những con dân của thần Quang Minh. Ta thân là thánh tử Quang Minh giáo đình, là người thừa kế chức vị giáo hoàng trong tương lai, sao có thể bàng quang xa cách khói lửa nhân gian? Thần Quang Minh từng nói, chỉ khi có bóng tối, chúng ta mới biết ánh sáng là gì! Nếu không chịu qua khó khăn, làm sao ta biết được những tín đồ kia cần gì, làm sao ta có thể thay thần Quang Minh chúc phúc cho bọn họ?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầu
General FictionTác giả: Vanilla Jeje Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: khoái xuyên, hệ thống, chủ thụ, 1x1 (NP trá hình), HE, bề ngoài ngốc manh bạch ngọt bên trong phun tào thụ x trung khuyển phúc hắc độc chiếm dục cường công Toàn bộ công đều là một người! Kiên qu...