CHAPTER 8

25.8K 530 2
                                    


CHRIS POV


Dalawang buwan narin ang lumipas simula nong araw na hinalikan niya ko bigla at dalawang buwan na rin akong nagtatrabaho bilang sekretarya ni boss Ai.

Hindi ko pa rin makalimutan ang araw na yon.

FLASHBACK

Hindi ako makagalaw sa position ko at dilat dilat ang mga mata ko. Hindi ako makahuma sa nangyayari.

 Hinalikan niya ako ng marahan hanggang sa kinagat niya ang labi ko. Napaopen ang bibig ko  at pinasok niya ang dila niya. 

He kiss me passionately. He savoir every corner of lips.

Hindi parin ako gumagalaw. Para akong estatwa na hinahalikan niya. 

I can't move. I was so shock at the moment. 

Until he bite my lower lip again like he want me to kiss him back but I can't kiss him back.

I don't know how to kiss. 

This is new to me at may nararamdaman akong matigas sa inoupuan ko at don ako natauhan.

"No!" tinulak ko siya nangbahagya at bumaba ako sa pagkakabuo sa lap niya. 

Nabigla siya sa tinuran ko.

"I'm sorry boss di ko sinadya na matumba ako sa inyo." yuko kong sabi. 

Nanginginig ako sa lakas ng tibok ng puso ko.

"No its ok. About that kiss---" pinutol ko ang sasabihin sana niya

"No boss! It was wrong. You are my employer and I am your secretary. It must not have to be happen." 

Nakita kung umigting ang panga niya at gumalaw ang adams apple niya.

 Mukha siyang galit.

"Yeah your right go back to work" malamig pa sa yelo niyang sabi at kinuha niya ang isang papeles harapan niya at binasa ito.

"Ok boss" dali dali naman akong lumabas alam kong nakatingin siya saakin. 

Paglabas ko ang lakas ng kabog ng puso ko.

Hu! lord patawad. 

Pumunta ako sa table ko at uminom ng tubig. Parang nauhaw ako bigla. 

Tama naman ang ginawa ko. Hindi naman talaga dapat mangyari yon. 

Boss ko siya at ginagalang ng lahat pati ako. 

Ayaw kong may masabi si boss tungkol sa akin na kagaya ako sa mga nakalipas na mga secretarya niya na nilalandi siya. 

Ayaw ko non! Ayaw kong mapabilang sa kanila gusto ko rin na maiba na hindi ako kagaya nila. 

Alam ko naman ehh kung anong ibig sabihin nitong lakas ng tibok ng puso ko kapag magkalapit kami o kahit na nakikita ko siya sa malapitan man o sa malayo at ito ring mga nararamdaman ko kapag hinahawakan niya ako o bigla nalang masagi namin ang mga katawan namin. 

Alam ko naman na sintomas na ito na may pagtinging naboboo sa loob ko para sa kanya.

Pero hindi yon pwede kahit palagi kaming magkasama sa paningin ko parin ang layo nya. He is like a star I always dream to become mine.

He's too close to see but too far to have. 

Napa buntong hininga nalang ako. Kailangan ko talagang pigilan tong nararamdaman kong naboboo para sa kanya. Ayaw kong masaktan ng dahil sa isang lalaki. Takot ako don kasi di ko pa naranasan yon at ayoko rin maranasan yon.

UNEXPECTED SECRETARYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon