CHRIS POV
3 YEARS AFTER
"Love gising" sabay yugyug ko kay aizen na natutulog.
It's midnight and I feel like Im craving to manggo jam.
"Hmmmm" ungol niya.
Napangiti ako. It's been 3 years since were married at sa loob ng tatlong taon maraming nangyari sa aming mag-asawa. Napangiti nalang ako. Since the day we got married mas naging mapagmahal na asawa ang my love ko.
I can say he is the epitome of a loving, caring, responsible husband and a perfect father to our twins. Yes, our first born are twins, boy and a gril, Caizen Flin and Catriona Bella. They are 2 years old now and currently sleeping at their room.
"Love please.. wake up" sabay halik sa kanya ng mariin.
Nakita kung iminulat niya ang kanyang malamundong mga mata. Hindi parin nagbago ang asawa ko mas naging makisig siya at mas naging gwapo.
"What is it my love?" inaantok pa niyang tanong saakin sabay yakap sa akin ng mahigpit.
"Love..ahmm. I want to eat mango jam" pakiusap ko pa sakanya.
"Do you want to eat? are you hungry?"
Napakalambing talaga ng asawa ko.
"Yes love. I want to eat mango jam, diba meron tayo sa ref non? tinatamad kasi ako love ehh"
"So do you want me to get it downstaires for you?" nakangiti niyang tanong saakin.
"Yes love..please.." with puppy eyes pa.
"Okay. My love is hungry, Ill get it, wait me here" sabay bangon at labas sa kwarto namin.
Napangiti nalang ako. Naalala ko rin noon ng nalaman kung ipinabubuntis ko na pala ang kambal, ganito rin kasi ako palagi kung ginigising si aizen kada madaling araw para ikuha ako ng pagkain na gusto kung kainin. Pinaglilihian ko naman noon ay melted white vanila chocolate, strawberry at yung gustong gusto ko sa lahat yung aplle na sobrang pula.
Two days ago nararamdaman kung may kakaiba sa katawan ko, palagi akong nahuhuli sa paggising, tinatamad at gusto ko lang kainin ay mango jam at saging kaya napagdesisionan kung mag pa check up kasi malakas ang kutob kung buntis ako at ang resulta ng check up ko, possitive, buntis nga ako , isang buwan na.
Napalingon ako sa pinto ng pumasok si my love.
"Here's your mango jam my wife" sabay bigay saakin ng jam.
"Thanks my love" at hinalikan ko siya sa labi.
Sinimulan ko nag kaanin ang mango jam, grabe ang sarap talaga. Hmmm..hangang sa maubos ko ang jam. Craving's satisfied!!
Napatingin ako kay aizen dahil ramdam kung nakatingin siya saakin.
"Why love?"
"Nothing. Ang sarap mo kasing tignan habang kumakain ka ng mango jam."
"Ang sarap kasi love" pagdahilan ko pa.
Tinignan ko si my love. Naka boxer shorts lang siya, walang damit pangitaas, ang sexy talaga niya shit!!
My husband is so hot! Goddamn it!!
Naramdaman kung biglang uminit ang katawan ko. Damn pregnancy hormones!!
Napakagat ako sa lips ko at nakita kung napasunod siya ng tingin doon.
"Don't bite your lips my love" sabay napalunok siya.
BINABASA MO ANG
UNEXPECTED SECRETARY
Romance"EXPECT THE UNEXPECTED" Malaki ang mundo! Magkaiba ng estado! Paano mag crokros ang landas ng dalawang to? He's rich! She's poor! He is famous! She's Nobody! He's no problem! She's so many problem! He's Maraming hain, isang kakain. She's Isang hain...