CHRIS POV
Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko! Pinunasan ko ang mga luhang umaagos sa mukha ko.
Im so sorry zen! Im sorry!
I am still here inside his room. Nakaupo parin ako sa swivel chair niya. Hindi ko alam kung ano ang nararamdaman ko ngayon.
I feel happy and sad too.
Masaya ako kasi alam kuna na mahal talaga ako ni aizen pero malungkot rin dahil sa mga salitang binitawan ko sa kanya, mga salitang nakakasakit sa kanyang damdamin.
Kung sana?
Kung sana, alam ko lang ang lahat.
Kung sana lang?
Napahagulhul ako.
Im so sorry my love, Im sorry.
Naalala ko ang mga napag usapan namin ni bess at miss althea.
Sinabi nila sa akin ang lahat.
Lahat lahat.
Mula sa dulo hanggang huli ng mga plano ni aizen.
He plan everything and I am clueless about it. I feel like stupid right now.
I feel like they betrayed me but I don't care because the most important for me now is the thought that aizen love me so much and I don't know how to face him.
Nahihiya akong harapin siya.
Sa lahat ba naman ng sakripisyo niya at pinanggagawa niya para sa akin ay para akong kinonanan ng karapatan na mahalin siya.
He's too precious to be mine.
Napahagulhul ako ulit.
Sweet serenity! I love you so much my love.
I love you so much.!!!
Napaisip ako.
Sa sinabi ni bess tungkol sa mga plano ni aizen tungkol sa akin ay parang gusto kong bumawi sa kanya. Hindi talaga babawe talaga ako sa kanya.
Bahala na!
Nangdahil sa kanya na abot ko ang pangarap ko!
Ngayon naman ako mismo ang aabot sa inaasam asam kung pangarap talaga na abotin at walang iba kundi si AIZEN VAUGHN MONTEFALCO!
Ang bituin na pinapangarap ko talagang abutin! kahit man mapaso ako wala akong pakialam basta maabot ko lang siya.
Kung ikaw love sinakripisyo mo ang lahat para sa akin ako naman love ako na naman ngayon ang sasakripisyo para sayo!
Bahala na si Batman!
Kailangan ko munang planohin lahat!
Napangiti ako sa mga naiisip ko!
Para na akong baliw nito ehh.
Kanina iyak ako ng iyak ngayon naman ngiting ngiti naman ako.
Let our mission begin hehe.
Humanda ka love!
-----
AIZEN POV
FUCK! My head hurts!
Hell!!
Nilibot ko ang tingin ko sa loob nang bar. Tsk! It's already afternoon!!
I know I fall asleep.
BINABASA MO ANG
UNEXPECTED SECRETARY
Romance"EXPECT THE UNEXPECTED" Malaki ang mundo! Magkaiba ng estado! Paano mag crokros ang landas ng dalawang to? He's rich! She's poor! He is famous! She's Nobody! He's no problem! She's so many problem! He's Maraming hain, isang kakain. She's Isang hain...