Chapter 33

22.2K 409 3
                                    



CHRIS POV

Nabigla ako sa ginawa niya.

He kiss me savagely, mapangparusang halik.

"Umpppp tek-"

He wrap his arms around me ang isang kamay niya ay nasa ulo ko.

He kiss me more harder this time. 

Pinipilit niyang pabukasin ang bibig ko.

"No ai--"

Dahil sa pagsasalita ko nakapasok ang dila niya sa bibig ko.

Shit!! 

Sarap!!

He kiss me savagely until it become gentle kiss.

Ipinaramdam niya sa halik niya na namimiss niya ako, na mahal niya ako at ayaw niya akong mawala.

Malapit na akong madala sa halik niya ng biglang lumitaw sa balintataw ko ang mga pinagsasabi niya sa akin noon at dahil don tinulak ko siya.

Bumalik ang galit ko sa kanya. 

"Ano sa tingin mo ang ginagawa mo ha?!" singhal ko sa kanya.

"I kiss you, problem with that?" seryoso niyang sabi.

"At anong karapatan mo na halikan ako ha?!" anong karapatan niya na halikan ako pagkatapos niyang insoltohin ang pagmamahal ko sa kanya noon!

Natahimik siya sa sinabi ko.

"Itatak moto sa kokote mo mr. montefalco. Everything happen to us is OVER di pala the GAME IS OVER! Diba ikaw pa mismo ang nagsabi na laro lang ang lahat na nangyari sa atin. DIBA! Gusto mong ibalik ko sayo ang pinagsasabi mo sa akin non ha!" galit ako galit na galit.

Nakatingin lang siya sa akin.

Nakita ko sa mga mata niya ang saring saring emosyon pero binabalewala ko lang.

"Lov---" sabay hawak saakin 

"Don't call me that! wala na tayo aizen wala na tapos na tapos na!!" sabay tulak sakanya.

"No lo--" sabay lapit sa akin at hawak saakin ulit.

"Bitaw!.. Wala na tayo wala na its over its OVER!!" sabay tulak ulit sa kanya.

Alam ko tumutulo natong litcheng luha ko.

Yayakapin niya sana ako pero tinulak ko ulit siya.

" WAG KANG LUMAPIT, WAG MO KONG HAWAKAN!, DBA SABI MO NOON NA NA CHACHALENGE KA LANG SAKIN KAYA PINAGLARUAN MO AKO SABI MO RIN NGA I NEVER COMMIT YOUR FUCKING STANDARD HA! DBA AIZEN! KAYA WAG NA WAG KANG LALAPIT SAAKIN DAHIL SINASABI KO SAYO LABIS NA LABIS ANG GALIT KO SAYO! Mabuti nalang di ko isinuko ang pangarap ko ng dahil sayo. You are not worth it to my sacrifices aizen your not! pero salamat rin sayo ha pinaalam mo saakin ng maaga at natauhan ako agad. SO DON'T YOU DARE TO COME NEAR ME AGAIN OR INTERRUPT ME AGAIN BECAUSE ITS OVER ITS OVER!" pero ang totoo mahal na mahal ko siya pero masakit talaga ang ginawa niya saakin!

"Calm down, let's talk--" sabay yakap sana sakin pero tinulak ko ulit siya.

"LEAVE IT AIZEN LEAVE IT. IT'S OVER! WE ARE DONE. ITS OVER RIGHT? IT'S OVER!!" sabay tulak ulit sa kanya at alis.

Lumabas ako sa kwarto.

Ang sakit ang sakit! I love him so much but I hate him also for what he've done to me.

UNEXPECTED SECRETARYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon