CHAPTER 14

23.9K 537 20
                                    


AIZEN POV

FUCKING SHIT! 

Nagpupuyos ako ngayon sa galit at selos.

This is not what I expected. She's with a guy and it's look like they having a date. Nakayakap pa talaga siya sa lalakeng kasama niya! And who the hell is this man?!! He have no rights to touch what is mine!

CHRISTIE IS MINE! MINE ALONE AND NO ONE CAN TAKE HER AWAY FROM ME NO ONE!!

====

CHRIS POV

Hindi ako makasagot kay miss althea nakatingin lang ako kay boss na galit na galit ang itchura mukha siyang papatay ng tao ngayon.

"Bess ok ka lang?" bulong pa ni leigh sa aking tenga at nakita kung mas umigting pa ang panga ni boss.

"Ok lang ako bess"

"Sino sila kilala mo?" bulong niya ulit

"Bess pwede bang magpanggap ka muna bilang lalaki? Cge na bess explain ko sayo later" bulong ko ulit sa kanya

"K bess" sagot ni bess

"Hey miss secretary I thought you already got home?" miss althea

"Ahhh ano kasi maam althea gusto po kasi munang magliwaliw kaya lumabas muna ako at---kasama siya" turo ko pa kay bess. 

Tumingin ako kay boss.

Boss look at me with daggers. Kung may apoy sigorong binuboga ang mata ni boss sunog na siguro ako kanina pa.

"Hello handsome what is you name?" tanong ni miss althea kay bess

"Im leighton Scarlet. Chris bestfriend"

"Ohhh scarlet are you related with Mr. Lindon Scarlet the CEO of Scarlet Chase and Realities?"

"Yeah..he's my father"

"Wow! I didn't know you are a friend with an scarlet miss secretary"

"Oo nga po ehh" at tumingin ako kay boss na tahimik lang pero bakas parin sa mukha niya ang matinding galit.

"So it means you are the executive director of Scarlet?"

"Yes" ikling sagot ni bess. 

Infairness ha mas gumagwapo si bess kapag ganyan siya nakalalake ang awra haha.

Tumingin ako kay miss althea at bakas sa mukha niya ang paghanga kay bess don't tell me..hmm.. something fishy..

 Si bess naman nakatingin lang saakin.

"Lets go althea" biglang nagsalita si boss at nauna nang umalis 

"Ok goodbye! Nice to meet you scarlet and bye also miss secretary" nang tumingin siya saakin parang may ipinapahiwatig siya na hindi ko maintindihan at umalis na sila ng tuluyan.

"Who are they bessy?" napapitlag ako ng magsalita si bess.

" Si boss at si miss althea" hina kung sabi.

"O my gulay kaping makulay so it means yung demigod na kasama nong miss althea nayon ay ang boss mo at ang palalab mo?"

"Oo bess siya nga"

"Swerte mo girl nakakalerky ang handsomenes ng shufufu mo pero alam mo bess pansin ko kanina kung wala sigorong ibang tao bess mukhang kanina pa ako duguan at basag ang mukha kasi bess yung palalab mo ang sama ng tingin saakin parang gusto niya akong patayin"

UNEXPECTED SECRETARYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon