CHRIS POV
Napalingon ako sa likod ko, meron kasing sumigaw, english yata ang salita e.
Tinanaw ko, merong lalaking matangkad na nakatayo sa gilid ng kanyang sasakyan parang may sinisipat sa sasakyan.
Infairnes! ganda ng sasakyan ni chong, mukhang kano naman tong lalaking to.
Nagpatuloy nalang ako sa paglalakad at bigla na naman siyang sumigaw.
"Hey you! small woman come back here!" sigaw pa niya
Nilingon ko naman, grabe small talaga hiya naman ako sa hight nya.
Tsk.
Maka small wagas, tumoloy ulit ako sa paglalakad.
" Are you diff woman! I said come back here!" sigaw na naman nya.
Nilingon ko naman, hindi ko kasi clear yong tinig niya may pagkalayo kasi ako sa kanya.
"Ako ba?" tinuro ko pa ang sarili ko.
" Yes you, is their other small woman here? tsk"
Tinanaw ko pa ang paligid at may nakita akong ale na naglalakad mas maliit pa saakin.
"Ate tawag ka daw nya" sabi ko pa kay ali sabay tinuro ko yung lalaki.
"Ha! di ako ang tinatawag niya ining ikaw yon, tignan mo siya kanina pa siya nakatingin sayo at tinatawag ka"
" Hala! ako po ba hehe" napakamot nalang ako sa kilay ko.
" Kaw nga ining, puntahan mo na siya, mukha siyang galit pero ang gwapo nya hehe"
Ahh ganon! tinignan ko yong lalaki parang naiinip na siya at mukha ngang galit.
" Don't just stare, come here!" pagalit pang sigaw ng lalake .
Malayo kasi siya saakin di ko aninag masyado ang mukha niya at umalis narin ang ale.
Naglakad ako papunta sa kanya at nang nakita ko na siya sa malapitan isa lang ang masasabi ko.
"Olalala pape...shofo" hinang bolong ko
Putragis anak ba ito ni zues grabe ang gwapo!
Grabe kahit nakahelera sa mukha nya ang inis at galit grabe ang gwapo parin.
Nakataas yung isang makapal niyang kilay na bomagay sa kanya, matangos ang ilong, kissable red lips, may mangungusap na mga mata at ang kulay? grabe ang ganda parang earth ang kulay nagkahalong green and blue at ewan basta ang ganda ng mata niya at meron pa siyang trim na balbas na bumagay sa kanyang panga.
Tapos ang katawan!
Napalonok ako grabe walo sigoro tong pandesal nya sarap isawsaw sa gatas ang ganda ng hubog ng katawan niya mga bes, naka business suit pa! tanggal pa ang tatlong botones ng kanyang polo.
Malapit nang tumolo ang laway ko.
Tingin sa ibaba shit! na malagkit malaki sigoro ang ar****
Ano ba tong iniisip ko! landi ko na ! tinignan ko siya ulit grabe tangkad hanggang dibdib lang ako eh.
"Done checking me out" sabi nya sabay isa sa isang kilay niya.
Arogante naman nito sayang gwapo pa naman.
" Anong kaylangan mo saakin mister? " tanong ko pa sakanya.
Yumuko siya sakanyang sasakyan at may kinuha sa loob at sabay tanong saakin.
BINABASA MO ANG
UNEXPECTED SECRETARY
Romance"EXPECT THE UNEXPECTED" Malaki ang mundo! Magkaiba ng estado! Paano mag crokros ang landas ng dalawang to? He's rich! She's poor! He is famous! She's Nobody! He's no problem! She's so many problem! He's Maraming hain, isang kakain. She's Isang hain...