CHRIS POV
"KUYA AIZEN YOUR HERE" sigaw ni althea.
Wooff!!! Ang lakas ng tibok ng puso ko.
Kalma ka lang chris kalma.
Past na dba past. History nayon lahat history na lang kaya kailangan wala epek inday.
Inhale! Exhale!
Nagsalita na naman siya.
"Yeah! Napadaan lang ako. I was about to going back to the office"
Ramdam ko sa likod ko na may malalagkit na mga mata ang nakatingin sa akin.
"Everything is alright zen. We are just reviewing the whole preparation and checking what is lucking" bessy.
"Alright that's good"
Nakatalikod lang ako nagpanggap akong nagbabasa ng magazine kahit na nanginginig natong kaloob looban ko.
Nagulat ako ng tinawag ako ni althea.
"Hey chris gusto mo bang makita ang susuotin mong dress?" tanong niya saakin.
Napalingon ako sa kanya pero sa iba lumanding yung paningin ko sa lalake na katabi niya.
Sa lalaking una kong minahal at aaminin ko hanggang ngayon siya pa rin.
Nagtama ang mga mata namin.
He become more handsome as ever, more gorgeous as ever, nong una nga kaming nagkita na gwapohan na ako sa kanya pero ngayon makalipas ang tatlong taon mas lalo pa siyang naging gwapo, mas lalong nahulma ang katawan niya mas naging kaakit akit. Those fine jaw, tantalizing eyes, thick eyelashes, thick eyebrows, pointed noise and those kissable red lips that brings me nightmares every time I sleep at night.His body and those muscles na mas lalo pang lumaki at humulma and they are perfect in every angle.
The perfect dicription of a rebel man in a executive suit. When I look at him.
Nakita ko ang iba't ibang emosyon sa mga mata niya longing, guilty, sad, excitement and love?
Napaiwas ako ng tingin.
"Cge ba thea" sang ayon ko pa kay thea.
"Perfect come here. Dahil ikaw ang made of honor ko kaya special ka hehe"
"Haha kaw talaga" dinaan ko nalang sa tawa even I feel dija vu in my back.
Naglakad na ako papalapit sa kanya alam kung may matang nakasunod sa bawat hakbang ko.
"You kuya zen gusto mong makita ang suit mo?"
"Maybe"
"Ok lets go"
Naglalakad na kami papunta sa isang room.
Nang makapasok kami may mga manikin na nakadamit ng mga damit pangkasal kulay red lahat maliban sa isang gown na napakaganda.
"Hon i guide mo si kuya zen suit niya ako naman kay chris"
"Ok hon"
"Wow thea ganda ng gown mo ha"
"Ganyan talaga chris pag ikakasal ka na kailangan talaga perfect dahil ones in a lifetime lang kaya yan hehe"
"Kaya bess kapag ikaw naman ang ikakasal kailangan bongga talaga bess ha at kailangan puti talaga ang gown mo dahil wala pang lalake ang nakatikim jan sa katawan mo"
BINABASA MO ANG
UNEXPECTED SECRETARY
Romance"EXPECT THE UNEXPECTED" Malaki ang mundo! Magkaiba ng estado! Paano mag crokros ang landas ng dalawang to? He's rich! She's poor! He is famous! She's Nobody! He's no problem! She's so many problem! He's Maraming hain, isang kakain. She's Isang hain...