CHRIS POV
Napatanga lang ako sa harapan ni boss.
Shotokill na to! Punyeta talaga ganda ng view!! pwede na akong di tumayo dito ehh.
"Eyes up love"
Tumingin naman ako kay boss na nakangisi.
Shit caught in action kana naman christie gaga!
"Maligo kana nga boss. Pagkatapos mo sunod ako ha?"
"Ohhh. Why don't you just shower with me?"
"Swerte mo boss kung gagawin ko yon and FYI boss di ko gagawin yon" pairap kung sabi sa kanya pero kung ok lang cge sama ako hehehe. Joke lang!
"I just want to conserve water" kibit balikat niyang sabi
"Boss sa yaman mung yan di pa kayo puputulan ng tubig"
"If you say so. If you change your mine. Just get inside I'm just waiting" sabay kindat saakin.
"In your dreams boss"
"No need to dream love. It will happen soon"
"Neknek mo boss"
"Tsk. Just to remind you I will not lock the door " sabay pasok sa banyo.
Arg! nakakainis ka boss. Ano batong ginagawa mo laro lang ba to o totohanan na? kasi boss malapit na akong maniwala ehh. Malapit na talaga boss, malapit na malapit na. Good god mahal na mahal kita boss pero di ko lang pinahalata. Natatakot ako baka walang katugon tong nararamdaman ko para sayo mas mabuti na lang na sarilihin ko na lang to. Ayokong maging assuming no! at isa pa mas maganda naman yung si erica kesa saakin malandi lang talaga siya.
Every day, minutes and seconds na magkasama tayo mas lalo akong nahuhulog sayo boss kung alam mo lang gusto ko na tong ilabas pero di ko magawa eh. Takot ako takot na takot.
I may look happy and good but deep inside I'm sad and deeply in love with you boss. When everytime we kiss and everytime you touch me, I always treasure those sweet moments with you. Kahit ganun lang sa paraan na yon ipaparamdam ko sayo tong damdamin ko.
Pumunta ako sa may balkonahe sa kwarto ni boss. Ganda ng tanawin. Kita ang buong lugar. Makalipas lang ng Ilang minuto may nararamdaman akong taong yumakap sa akin at kilalang kilala ko ang yakap na yon.
"Boss tapos kanang maligo?"
"Yeah. Hmm.. you smell so good love" sabay amoy sa leeg ko at hinalikan pa niya ito.
May nararamdaman akong kuryente na dumaloy sa buong katawan ko shit lang!
"Anong smell so good boss? wala pa nga akong ligo eh"
"You don't have to bath love. You still smell good and I love your scent"
"Pwede ba boss magbihis ka muna at pahiram rin ng spare clothes boss kasi maliligo ako at magbibihis din. Di ako pwede na naka corporate attire na matulog"
"You don't need to wear anything love when you sleep here in my room" he told me in deep husky voice.
Namula ang buong mukha ko. Litcheng hirodes!!
"Boss! ang halay mo alis nga at maliligo na ako"
"Haha okay love"
Pumasok na kami sa loob ng kwarto niya at tama nga ang hinala ko nakatapis lang siya ng tuwalya at hindi pa nakabihis. Putragis naman o yung katawan niya nangaakit!! sarap halayin. Control christie control. Darating rin tayo jan.
BINABASA MO ANG
UNEXPECTED SECRETARY
Romance"EXPECT THE UNEXPECTED" Malaki ang mundo! Magkaiba ng estado! Paano mag crokros ang landas ng dalawang to? He's rich! She's poor! He is famous! She's Nobody! He's no problem! She's so many problem! He's Maraming hain, isang kakain. She's Isang hain...