Chris POV
Matuling lumipas ang panahon. Dalawang buwan na ang lumipas at two months narin kaming mag on ni boss. Grabe kilig lang to the moon ako kapag inaalala ko ang mga nangyari sa nakalipas na dalawang buwan.
Yung boss na laging masungit, sumpungin, walang pakialam at arogante ay wala na, napalitan ng napaka sweet na lover boy. Correction sa akin lang ha! sus! kung alam niyo lang sa iba grabe ang pagkademonyo niya.
Nung monthsary namin hindi ko inakala na susurpresahin niya ako ng napa ka engrandeng date sa penthouse niya at napaka romantic pa.
May ka sweetan rin palang nakatago sa katawan si my loves ehh. Kahit nong second monthsary namin iba naman ang pakulo niya.
Inlababo talaga ang bayo ko saakin inday haba ng hair ni ateng!
Formal na nga rin nagkakilala si boss at si bessy. Ayon naging magkaibigan narin sila at naging business partner narin.
Tingin ko nga may namumuong feelings kina bessy at miss althea. Mas mabuti nang ganon para maging hombre na talaga si bessy. Bagay naman silang dalawa maganda at gwapo.
Back to my loves.
Sa dalawang buwan naming magkasama marami akong bagay na natuklasan sa kanya. Hindi siya yung tipo ng lalaki na womanizer o babaero ba kamo.
Sabi pa nga ng mom niya saakin na hindi daw mahilig si boss sa mga babae, masungit daw kasi si boss at ang pinaka ayaw daw sa lahat ni boss ay yung mga babae na pera lang ang habol sa isang lalake at yung mga babaeng maganda, mayaman nga, may pinag aralan, pero bitch at spoiled naman.
Kaya nga laking saya ng mommy ni boss ng malaman niyang mag kasintahan na kami ni Aizen dahil alam naman daw niya ako daw ang katapat ni Mr. Arrogant Billionaire.
"Your my honey bunch sugar plum pumpy umpy umpkin you're my sweetie pie---" tunog ng ring tone ko.
Napalingon ako sa phone ko at kinuha ko at sinagot.
My love is calling...
"Yes love, afternoon?" bungad ko sa kanya.
"Love I miss you"
"Grabe ka, kahapon nga lang kaya tayo nagkita" ungot ko naman.
"Nah... I miss you so much in each in every second we are separated love"
"Don't worry love magkikita pa naman tayo bukas. Day off ko ngayon dba?" paalala ko pa sa kanya.
Narinig kung bumuntong hininga si boss.
"Alright . Have some rest, I'll see see you tomorrow my love"
Mukhang miss na talaga ako ng mukong puntahan ko nga lang to di ko matiis ehh.
"Tss. Ikaw talaga love pina konsensya mo pa ako. Oh cge punta ako jan sa penthouse mo" nakangiti kung sabi sa kanya.
"Are you sure love?" biglang sumigla ang boses niya.
"Yes love, namiss narin kasi kita eh, kaya punta nalang ako jan sa penthouse mo"
"Alright love I'll wait you here. Be safe by going here, ok? or you want me to fetch you?"
"Im ok love, dont worry. Ako nalang ang pupunta jan. Just wait me? hmm"
"K love, I love you"
"I Love you too love, bye"
Tas binaba ko na ang phone.
Kinuha ko ang tuwalya ta pumasok sa CR para maligo.
BINABASA MO ANG
UNEXPECTED SECRETARY
Romance"EXPECT THE UNEXPECTED" Malaki ang mundo! Magkaiba ng estado! Paano mag crokros ang landas ng dalawang to? He's rich! She's poor! He is famous! She's Nobody! He's no problem! She's so many problem! He's Maraming hain, isang kakain. She's Isang hain...