Chris POV
THE WEDDING DAY
Grabe ang ganda ng kasal nila ni bess! Nakakasilaw sa ganda!
Ang theme, decoration at ang ambiance pack!! Pumuputok sa karangyaan!! Nilibot ko ang tingin.
"Sisiguruhin ko talagang mas bongga pa ang kasal ko hehe" bigkas ko pa.
Bakit may boyfriend ka bang mas mayaman pa sa kanila?
Epal tong si utak!!
Dream ko kaya na magkaroon ng napaka gandang wedding mas maganda pa nito hehe.
Alam mo naman sigurong ang ibig sabihin ng IN YOUR DREAMS!
Chee! Bitter mo utak ka!
Lumingon lingon ako sa paligid hanggang sa narinig ko ang isang palakang tinig ni erica.!
"Aizen babe..ahm If we get married mas gusto kong mas bongga nitong kasal nilang thea babe ha.. please.." erica
Alam kung nakatingin sa akin si aizen.
Klaro naman kasi! kung ice cream palang tong likod ko kanina pato lanay sa lagkit ba naman ng tingin niya!
"Hmmm" sagot ni aizen..
Wow ha magpapakasal na pala.
Nice very nice!
Mga Impakto!
Lumingon ako sa gawi nila. I know why he's looking at me. Suot kona kasi yung dress ko sa kasal.
Maglaway kang letche ka!
"Oh christie, you look ahmm" pabitin pang sabi ni erica
Taas noo ko silang tiningnan.
"Im look like what erica dear?"
"You look like a bitch in you dress hmm"
"Ohh thank you. I'm overwhelmed with your compliment but by the way let me see" sabay hagod ng tingin sa kanya.
"What?" nakataas kilay na tanong ni erica
"Ohh your so beautiful in your dress it perfect to you like a hmm"
"Ohh thank you---"
"Like a slut and a whore." patuloy ko pa.
Napatanga siya sa sinabi ko.
"But it's perfectly fit to you dear just like your kinky ability" sabay ngiti ng peke.
Nakita kung nangingitkit na sa galit ang ngipin niya.
"Ohh by the way I have to go. My partner is waiting on me. See you guys" sabay ngiti ng peke sa kanila.
"Wait" bigkas ni aizen sabay hawak niya sa wrist ko.
Himala nagsalita at nararamdaman kung may dumaloy na kuryente sa katawan ko ng hinawakan niya ako pero di ako nagpahalata na naapektohan ako sa hawak niya.
"Yes Mr. Montefalco do you need something from me?" pinalandi ko talaga ang tinig ko.
Tingnan lang natin!
"Babe lets go! were just wasting our time, you know we have some things important to do before the wedding right? so come on babe, I'm bit excited, lets go to our room" sabat pa ni althea.
Dahil sa sinabi niya may naramdaman akong libo libong karayom na tumusok sa puso ko.
Sakit ha! Important things? In their room?! at magkasama pa talaga sila sa iisang kwarto ha galing!
BINABASA MO ANG
UNEXPECTED SECRETARY
Romance"EXPECT THE UNEXPECTED" Malaki ang mundo! Magkaiba ng estado! Paano mag crokros ang landas ng dalawang to? He's rich! She's poor! He is famous! She's Nobody! He's no problem! She's so many problem! He's Maraming hain, isang kakain. She's Isang hain...