- Nè Ngư! - Sư vừa gọi, vừa vỗ vào cái má phúng phính của Ngư.
- Hửm??? - Ngư ngóc đầu dậy, mắt chớp chớp ngây thơ.
- Bà có định dậy không hay tôi cho bà nằm ngủ ở đây đến sáng mai nhá?
Ngư nghe vậy liền tỉnh ngủ, thu dọn sách vở rồi cùng Sư đi về.
- Mọi người về lâu chưa vậy? - Ngư vừa hỏi, vừa ngắm nhìn cảnh vật xung quanh qua cửa kính ô tô.
- Về lúc 5:00 rồi! - Sư nói..
Ngư liếc nhìn đồng hồ thì thấy 5:10. Vậy là mình đã ngủ 2 tiếng rồi sao! Thảo nào thấy sảng khoái thế.
Bước xuống xe, cả hai cùng đi vào nhà. Lên phòng, Sư bỗng nói:
- Ngư ơi, hay hôm nay ra bar đi, lâu lắm rồi không thăm, thấy chán chết, với lại hôm nay thầy không giao bài tập đâu!
Ngư suy nghĩ một lúc rồi cũng nhẹ gật đầu. Thấy vậy, Sư liền nhảy cẫng lên vui sướng rồi chạy vào phòng tắm tắm. Ngư thấy Sư vui như vậy liền vui lây. Ngư bỗng nhớ lại quá khứ. Sư từ nhỏ vốn rất hay cười nhưng do một lần tai nạn khiến bố mẹ cô chết còn cô thì bị thương nặng. Sau vài tuần điều trị thì cô khỏi hẳn nhưng vết thương trong tim cô thì không chữa được nên Sư ít nói, lầm lì cho đến khi cô gặp Ngư. Cô từng nói với Ngư rằng cô rất quý Ngư và Ngư đã làm cho cô vui vẻ trở lại. Ngư cũng tiếc thương cho số phận của Sư. Tại sao cô lại thông cảm ư? Tất nhiên là vì cô cũng có hoàn cảnh giống y hệt Sư nên Ngư đã làm bạn với Sư và cho đến bây giờ vẫn vậy. Hai đứa đã cùng lớn lên trong một tổ chứa Mafia do ông chủ nhận nuôi. Tổ chức đó đã đào tạo Ngư trở thành người kế thừa ngôi vị trùm Mafia còn Sư trở thành trở thành trợ lí cho trùm. Đã có nhiều người muốn hại Ngư để chiếm ngôi vị nhưng đều thất bại và bị giết bởi lệnh của Ngư.
- Ngư! Cậu không mau thay đồ đi còn đứng đấy làm gì?
Tiếng nói của Sư khiến Ngư thoát khỏi dòng suy nghĩ. Ngư chạy vào phòng tắm tắm rồi cũng nhanh chóng thay đồ.
Vừa bước ra đã thấy Sư trong chiếc váy đỏ ôm sát thân thể mê người của cô. Mái tóc tím được làm xoăn nhẹ khiến chúng trở nên bồng bềnh. Làn da trắng muốt không tì vết. Cô đi đôi giầy cao 3 phân màu đỏ.
- Ngư, đi bar mà cậu ăn mặc thế kia hả? - Sư nói, chỉ vào bộ quần áo mà Ngư đang mặc trên người.
Hôm nay Ngư mặc chiếc áo croptop đen, ở giữa có hình đầu lâu và chữ "Don't touch me".Chiếc áo hơi trễ vai, lộ ra hình xăm và xương quai xanh quyến rũ. Chiếc quần jean đen có rách vài chỗ. Mái tóc trắng được xõa ra dài đến lưng, đấy là còn được uốn xoăn nếu không thì nó dài đến đầu gối rồi. Trên tai và trên cổ được Ngư đeo cho cây thánh giá đen. Chân thì đi đôi giầy converse cao cổ màu... đen nốt.
- Đi bar mà đen thui như than thế kia? Ít nhất thì cũng phải như tớ chứ!
- Của cậu quá nổi, không thích!
- Không nói chuyện với cậu nữa. Đi thôi!
Sư kéo tay Ngư về phía cổng gara. Mở cổng gara thì bên trong là cả một dàn xe Lamborghini và dàn mô tô, toàn là những hãng hiếm.
- Tớ mặc váy nên sẽ đi ô tô. Còn cậu?
- Mô tô.
Sư liền chạy đến con xe Lamborrghini màu cam ghi chữ "Leo" to đùng. Ngư thì tiến đến chiếc xe mô tô màu đen. Cả hai ngồi lên xe rồi phóng thẳng đến quán bar mang tên "Evill"
Trước cửa quán bar Evil...
"Brừm..............."
"Kít................"
Hai tiếng vang lên chói tai khiến mọi người xung quanh chú ý. Ở trước cổng quán bar, một chiếc Lamborrghini và một chiếc xe mô tô xuất hiện sau làn khói bụi. Hai người bước xuống xe. Cô gái lái chiếc siêu xe Lamborrghini kia có vẻ mặt vui vẻ. Còn cô gái lái chiếc mô tô kia, tái với vẻ mặt vui tươi thì đó lại là khuôn mặt lạnh lùng. Bỏ qua những con mắt tò mò của mọi người, Hai cô liền tiến thẳng vào quán bar.
Trong quán bar...
Tiếng nhạc xập xình cùng với những chiếc đèn led chói mắt. Ở quầy bar đang có hai cô gái tựa nữ thần đang ngồi cụng ly uống rượu. Còn ai ngoài Song Ngư và Sư Tử nữa.
- Sư à, cậu uống ít thôi, tửu lượng của cậu kém lắm đấy! - Ngư nhắc nhở.
- Tớ... hức... mà... say... hức... á? Còn... hức... l... hức... lâu... nhé... hức!!! - Sư nói với khuôn mặt đỏ bừng nhưng tay vẫn cầm cốc rượu với ý định uống tiếp.
Ngư thấy vậy liền giật ngay cốc Sư mà uống. Tửu lượng của cô tuy cao nhưng cô lỡ uống rượu manh nên bây giờ cũng thấy ngà ngà say.
Bỗng nhiên có một đám to con tiến đến gần Sư với ý định ve vãn Sư:
- Cô em có vẻ say rồi nhỉ? Đi về cùng anh, anh trở về nhà cho!
Sư chưa kịp nói gì thì Ngư đã lên tiếng:
- Xin mời đi cho!
- Tao không hỏi mày. Im miệng đi, con khốn! - Tên đầu đàn nói.
Ngư nghe thấy người ta gọi mình là con khốn liền tức giận nói:
- Mày bảo ai là con khốn?
- Tao bảo mà...
Chưa để tên đó nói xong, Ngư đã thẳng chân đá hắn khiến hắn bay vào tường mà bất tỉnh. Bọn đàn em thấy vây liền xanh mặt chạy ra chỗ đại ca, vác hắn đi khỏi.
Hiện tại thì bây giờ Ngư cũng không còn sức lực nữa nên ngất đi. Trước khi ngất, cô còn lờ mờ nhìn thấy hai người con trai với mái tóc đen và trắng tiến về phía mình. Nếu như cô không nhầm thì cậu con trai tóc trắng bế mình còn cậu tóc đen bế Sư, loáng thoáng nghe thấy:
- Tạm thời cứ đưa họ về biệt thự của chúng ta. Còn xe của họ thì bảo người hầu lái về.
Sau đó thì mí mắt của cô nặng trĩu rồi cụp cuống, đưa cô vào giấc ngủ.
-----------------------------------------------
Có vẻ hơi xàm thì phải. Mong các bạn thông cảm cho!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Ngư x Thiên Yết - Sư Tử x Bạch Dương] Sát thủ
FanfictionMình không biết mô tả như thế nào nhưng mong các bạn vào đọc ủng hộ mình nha :3