Chương 9

427 24 7
                                    

- Oáp! May mà hôm nay là ngày Chủ Nhật nên được nghỉ. Dậy sớm đi chơi tí nào! - Sư vui vẻ gấp gọn chăn màn, làm VSCN rồi chạy xuống tìm Ngư.

- Ngư ơi, hôm nay được nghỉ, hay đi chơi đi! - Sư ngó vào phòng bếp - nơi Ngư đang chuẩn bị đồ ăn sáng.

- Không được, hôm nay phải đi làm nhiệm vụ! - Ngư nói mà mặt không có cảm xúc, tay vẫn thoăn thoắt nấu nướng.

- CÁI GÌ????? Mãi mới có một ngày nghỉ mà tại sao cứ phải làm nhiệm vụ thế? - Sư mệt mỏi dựa vào tường.

- Làm xong nhiệm vụ sẽ được đi chơi ở Nha Trang 2 ngày 1 đêm với trường - Ngư không quên nói thêm phần thưởng.

- Thật hả? - Sư như người chết đuối vớ được cọc, mắt sáng long lanh nhìn Ngư - Nhưng sao cậu biết? Không phải cậu định dụ tớ đấy chứ? - Sư xoa cằm, nhìn Ngư với ánh mắt nghi ngờ.

- Thật. Tớ đã bàn với nhà trường rồi. Xong sớm thì ngày mai sẽ đi! - Ngư bày những món ăn nóng hổi lên bàn.

- Vậy thì ăn thôi! - Sư chạy ngay đến bàn ăn, cầm nĩa hét to rồi ăn nhồm nhoàm.

Khác với Sư, Ngư không mấy hào hứng. Cô ăn từ tốn, nhẹ nhàng.

Ăn xong, Sư lập tức chạy lên nhà thay quần áo. Vừa thay, nó vừa giục:

- Ngư, mày thay nhanh lên!

- Bình tĩnh!

Sau năm phút thì họ cũng thay xong. Vì đi làm nhiệm vụ nên họ đều mặc bộ đồ đen bó sát. 

"Brừm..."

Tiếng xe mô tô vang lên như muốn xé tan bầu trời. Trên đường có hai chiếc mô tô phóng như một cơn gió thoảng qua. Kiểu này giống như cơn gió tử thần vụt qua là giết hết mọi người ý! 

Đến địa điểm...

- Chào Sếp!!! - Đồng thanh.

Ngư phẩy tay với ý đồng ý.

- Báo cáo tình hình.

- Dạ. Hiện nay có bang Chó Sói và Bang Mèo Đen muốn giành vị trí của Sếp.

- Số người?

- Dạ, mỗi nhóm có khoảng 10 người.

- Chuẩn bị đi, chiều nay chúng ta chiến. Hẹn họ 5 giờ có mặt, không thì hòm vũ khí sẽ không còn nữa! 

- Dạ!

- Cuộc họp kết thúc!

Dứt lời, mọi người liền giải tán. 

- Gọi Hắc Phàm!

- Dạ, chị gọi em! - Một cậu thanh niên chỉ tầm 14 tuổi bước ra. Về ngoại hình thì cậu chẳng khác gì soái ca.

 Về ngoại hình thì cậu chẳng khác gì soái ca

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Song Ngư x Thiên Yết - Sư Tử x Bạch Dương] Sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ