Chương 10

421 16 5
                                    

Sáng sớm, sân trường đã nháo nhiệt, ồn ào bởi tiếng học sinh trò truyện.

- Các em chú ý, học sinh lớp 10a tập trung lại đây nào! - Chị hướng dẫn viên nói to. Trông chị ấy có vẻ phấn khích - Vì các em là lớp đặc biệt nên sẽ được đi xe cao cấp nhé! 

- YEAHHHHHHHHH!!!!! - Bọn học sinh có vẻ phấn khích cho chuyến đi lần này.

- Bây giờ các em mau lên xe nào! - Chị ấy chỉ vào chiếc xe 2 tầng màu trắng, nhìn nó sang trọng như ngôi biệt thự sang trọng di động vậy!

"Nhà trường này chịu chi phết!" Sư thầm cảm thán.

- Đi thôi, cậu còn đứng đó làm gì? - Ngư không còn lạnh lùng như hôm qua mà thay vào đó là hồn nhiên, vui vẻ.

Xe được sắp xếp như sau:

HS          Sư Tử                       Song Ngư

HS          Bạch Dương          Thiên yết

.........................................................

Ngồi trên giường nằm, Ngư không ngừng quan sát xung quanh với vẻ mặt thích thú. 

- Ú òa!!!

Cô còn dở trò hù dọa Yết. Mặt Yết trông có vẻ không có cảm xúc gì nhưng nhìn kĩ mới thấy vẻ mặt vui của cậu ta. Có lẽ là vui vì được ngồi dưới con cá!

Sau 10' thì xe cũng khởi hành. Con cá vẫn tăng động mà ngồi không yên, nằm cũng không yên. Chị hướng dẫn viên đi lần lượt từng hàng ghế để phát cho học sinh nước và đồ ăn vặt. Ngư đang vươn tay ra lấy chai nước ngọt có ga thì bỗng có bàn tay giữ lấy cổ tay của cô. Cô ngạc nhiên, nhìn về cánh tay của người đang giữ tay mình. Đó là Yết!!! Đang thắc mắc thì anh nói:

- Nước ngọt không tốt cho sức khỏe đâu! Nếu cậu uống trên đây sẽ bị say xe đó!

Ngư có hơi đỏ mặt, nói lí nhí:

- Cảm... cảm ơn cậu đã nhắc tôi!

Không phải Ngư đỏ mặt vì thích Yết đâu, mà lí do là cô chưa bo giờ có đứa con trai nào đụng chạm vào cô.

- Nè, ở đây vẫn còn nhiều người đấy nhé! - Sư nhăn mặt, mựt lộ rõ vẻ bất mãn.

Thấy thế, 2 người kia mới để ý thấy cả xe đang nhìn mình, mới lấy vội một chai nước cho mình rồi về trạng thái cũ với cái bản mặt đỏ như cà chua.

- Cậu vẫn có người tình sao cứ chọc phá người khác thế? Không sợ hắn ghen hả? - Yết có vẻ đang rất tức vụ lúc nãy nên bây giờ quay sang trả thù. Đúng là đệ nhất thù dai!

Sư nghe thấy thế, mới vội lấy tay che mặt. Quay xuống nhìn Dương thì mới thấy hắn cũng đang lúng túng không kém. Nó bây giờ đang cảm thấy rất vui. Tên Yết kia sau khi trả thù xong mới hả dạ mà ngồi nghe nhạc, đọc sách, thỉnh thoảng còn ngồi ngắm con cá. Còn Ngư thì đã ngủ từ đời nào rồi! Bó tay!!!

.....................................................

Sau 10 tiếng ngồi ê mông thì cũng đến nơi.

Vừa đặt chân xuống xe, lớp đã không thể không cảm thán trước sự sang trọng của khách sạn.

Vừa đặt chân xuống xe, lớp đã không thể không cảm thán trước sự sang trọng của khách sạn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Song Ngư x Thiên Yết - Sư Tử x Bạch Dương] Sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ