Chương 32

215 10 2
                                    

Ngư thức dậy, sửa sang mọi thứ như chuẩn bi đi đâu đó, nói đúng hơn là đi hẹn hò. Mới sáng sớm đã thấy dưới nhà lục đục, Sư khó chịu ngồi dậy. Bắt gặp Ngư đang nấu ăn, Sư dụi mắt hỏi:

- Nè Ngư, cậu làm gì mà sáng sớm đã nấu ăn vậy?

Ngư quay ra, cười:

- Tớ đi chơi!

Sư nghe vậy liền tỉnh ngủ ngay, bám lấy cánh tay Ngư hỏi:

- Cậu đi chơi hả? Đi ở đâu? Đi với ai? .....

Ngư bịt mồm Sư lại bằng cánh giơ con dao sắc nhọn lên. Thấy dao, Sư im bặt, buông tay Ngư ra, ngoan ngoãn ngồi im một chỗ chờ Ngư trả lời câu hỏi của mình.

- Ừm. Đi uống cà phê, đi xem phim. Đi với người yêu!

Sư gật đầu như đã hiểu, nhưng nghe đến chữ "người yêu" thì... Khỏi nói cũng biết.

Tiếng hét vang trời lở đất:

- CÁI GÌ??????!!!!!! NGƯỜI YÊU Á????????!!!!!!!!!

- Ừ! Mà nhỏ nhỏ cái mồm cậu thôi! - Ngư quay vào tiếp tục việc đang dở.

- Mà người yêu cậu là ai vậy?

- Bí mật! - Ngư nháy mắt tinh nghịch.

- Thế ít ra cũng cho tớ biết ngoại hình đi!

- Ừm... Anh ấy có mái tóc màu bạch kim, 15 tuổi, cao 1m8, tattoo, gu ăn mặc đơn giản nhưng chất! - Ngư tự hào kể hình dáng người yêu của mình.

- Nghe cũng được phết đấy chứ! - Sư xoa cằm, đầu óc cố nặn ra hình dáng người yêu của cô bạn thân - Vậy cậu đi vui vẻ nhé!

- Ừ! Tớ biết rồi!

Nấu xong bữa sáng, Ngư liền đi ra khỏi nhà với tâm trạng vui vẻ. Đằng sau cô là một người bí ẩn nào đó, ăn mặc kín đáo theo sát cô từng bước.

Cô vui vẻ bước vào quán cà phê LOVELY, người đó cũng vào. 

 Cô ngồi xuống, vui vẻ chào người yêu:

- Chào anh!

- Chào em! - Anh ta cười vui vẻ trở lại.

Người đó bất ngờ, hét:

- Cái gì? Người yêu của cậu là Hắc Phàm ư?

Phải, đó chính là Sư - người đi theo Ngư từ nãy đến giờ. Cô biết chứ, nhưng không nói!

- Ừ, ngạc nhiên không?

Cô cười vui vẻ. 

Sư kéo cô vào trong nhà vệ sinh, liên tục tra hỏi:

- Chuyện này là thật hả?

- Chả lẽ giả?

- Nhưng... nhưng...

Ngư đặt tay lên vai Sư, nói:

- Tớ biết là cậu sốc. Nhưng tớ không thể cứ đứng nhìn như thế mãi được. Thằng bé cũng thích tớ nên tớ sẽ cho nó một cơ hội.

Sư cũng hiểu hoàn cảnh của Ngư nên không nói gì, chỉ cười trừ.

- Ái chà, không ngờ lại gặp nhau ở đây nhỉ?

Chất giọng "quen thuộc" cất lên khiến Ngư chú ý. Đó không ai khác là Ái Nhi và Yết (Lưu ý: Nhà vệ sinh chung!!!).

- Không ngờ cô lại kiếm cho mình người mới cơ đấy! - Yết cười khinh.

- Cô định từ bỏ anh ấy sao? Yếu đuối!! - Ái Nhi nhếch mép.

Ngư liền nhìn họ bằng ánh mắt nghiêm túc đến rùng mình.

- Từ bỏ không có nghĩa là yếu đuối, đôi khi nó chứng tỏ rằng mình mạnh mẽ để buông tay.

Lời nói của Ngư khiến hai người kia câm nín. Ngư cùng Sư đi ra ngoài, để lại hai người họ một cục tức.

- Em xin lỗi, tại con bạn em nó ngu ngơ quá! - Ngư cười trừ.

- Không sao đâu! - Hắc Phàm cười dịu hiền. Nụ cười của cậu như tỏa nắng.

Vừa đặt mông xuống, chưa kịp gọi đồ uống thì có một cánh tay nhấc cổ áo cô lên. Đó không ai khác là Yết! Anh nhìn vào mắt cô vối đôi mắt giận dữ, gằn giọng nói:

- Đừng bao giờ nghĩ cô là mối tình đầu của tôi!

Ái Nhi liên tục kêu anh bỏ tay ra, nhưng cô ta lại không hề hành động chút nào. Chắc sợ anh người yêu của mình đánh mình sao?!!

Hắc Phàm đứng phắt dậy, hét lớn:

- Anh mau bỏ tay ra khỏi cô ấy!

Sư cũng vào can thiệp nhưng nhận được ánh mắt Ngư nên ngồi im.

Ngư nắm lấy tay Yết làm mọi người bất ngờ. Nhẹ nhàng gỡ tay anh ra, nói:

- Được là mối tình đầu của anh thì thật thích! Nhưng tôi thà là mối tình cuối còn hơn là mối tình đầu!

Lại một lần nữa cô đánh trúng tâm lý của anh. Anh lặng câm trước câu nói của anh, tay buông thõng. Nhận thấy mọi việc hơi quá, Ái Nhi mới dìu Yết đi. Trước khi khuất bóng, anh vẫn còn cố nói một câu:

- Đừng bao giờ níu kéo tôi nữa!

Ngay khi Yết vừa dứt lời, cô liền đáp lại ngay:

- Anh nghĩ tôi còn lưu luyến sao? Xin lỗi nhưng tôi đã có kế hoạch riêng của mình rồi!

Đúng lúc đó, Ái Nhi cũng dìu được Yết ra khỏi cửa hàng. Buổi hẹn hò kết thúc ngay sau đó, chỉ vì cặp đôi kia đã phá vỡ bầu không khí, thêm cả Sư nữa (Sư: What????). Mỗi người đi về một hướng để trở về nhà. Trước khi về, Hắc Phàm liền tặng Ngư một nụ hôn phớt vào môi rồi còn tặng quà cho cô nữa. Hôm nay là ngày hẹn hò mà!! Sư nhìn cảnh đó mà cảm thấy mình như người thừa. Hôm sau nó nhất quyết rần cho tên Dương một trận vì tội quên ngày đầu tiên hẹn hò. Hỏi Ngư thì cô bảo đáng đời tội lần trước cứ tỏ ra thân thiết trước mặt cô nên bây giờ là quả báo cho nó - bị anh người yêu quên tặng quà ngày đầu tiên hẹn hò.

-----------------------------------------

- Tình hình thế nào rồi?

- Không có gì chuyển biến thưa chủ nhân. Chúng tôi vẫn chưa thể tìm ra nguyên nhân khiến cho cậu ta như vậy!

- Thôi được rồi, lui đi! - Người con gái ngòi trên chiếc ghế sô pha sang trọng nhíu mày, tay xoa thái dương.

Người hầu cận liền cúi đầu, đi ra ngoài. Người đó vừa khuất bóng, người con gái liền ngưa đầu, nhìn trân trân vào trần nhà, thở dài.

- Em phải làm sao đây?

---------------------------------------------

Xong rồi nhé!!^^


[Song Ngư x Thiên Yết - Sư Tử x Bạch Dương] Sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ