Chương 50

326 13 9
                                    

24/02/XXXX...

Hôm nay là ngày cưới của Song Ngư và Thiên Yết. Mọi người vô cùng háo hức và đón chờ lễ cưới này. Cô lúc đầu rất lo lắng cho Hắc Phàm, cô không muốn cậu bị tổn thương. Nhưng Hắc Phàm lại nói rằng: "Em biết từ lúc đầu chị vẫn còn nhớ tới anh ấy. Em đến lúc đó không đúng thời điểm, cũng là lỗi của em." Cô chỉ biết trấn an cậu. Sau ngày đó, cậu đã ra mắt với cô một cô bạn gái xinh đẹp với mái tóc ngắn hơi rối, đôi mắt to tròn hai mí mặc dù bị cận, đôi môi chúm chím nhỏ nhắn, tên là Dương Nguyệt. Lúc ra mắt, Dương Nguyệt rất ngại ngùng và có chút bối rối khi đứng trước cô - người yêu cũ của Hắc Phàm. Nhưng chỉ sau một cuộc trò chuyện, hai người liền trở nên thân thiết. Dương Nguyệt giới thiệu rằng cô là con nhất của tập đoàn Dương thị, một trong các đối tác lớn mạnh đang hợp tác với công ty của cô. Xem ra là đã thân nhau từ lâu, chỉ là chưa nhìn thấy mặt thôi!

 Xem ra là đã thân nhau từ lâu, chỉ là chưa nhìn thấy mặt thôi!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cô mời mọi người đến dự lễ cưới của mình. Lễ cưới của cô được tổ chức tại cánh rừng hoa chuông xanh ở Dean, Anh.

Nơi đây cực kỳ nổi tiếng với loài hoa chuông xanh hoang dã đẹp tựa cổ tích vào những ngày cuối xuân

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nơi đây cực kỳ nổi tiếng với loài hoa chuông xanh hoang dã đẹp tựa cổ tích vào những ngày cuối xuân.Chúng mọc khắp cả khu rừng, dưới chân các cây sồi và tạo thành một tấm thảm tự nhiên khiến cho cả khu rừng tựa như chốn cổ tích giữa đời thực vậy. Vào những ngày nắng đẹp, nơi đây sẽ rực rỡ hơn bao giờ hết bởi những nhánh hoa chuông xanh tựa như một vũ công đang tạo dáng và sẵn sàng đón lấy ánh nắng mặt trời. Từ đó, như giúp vẽ nên một bức tranh đẹp mộng mơ chỉ với gam màu tím xanh chủ đạo. Mùi hương thơm ngọt rất nhẹ nhàng phảng phất dịu dàng như thoảng qua trong gió.

Phía ngoài, mọi người đang rất ồn ào, không khí náo nhiệt vô cùng.

-----------------------------------------------

Song Ngư đang ngồi ngoan ngoan trước bàn trang điểm, để cho Sư búi tóc cô lên. Trang điểm nhẹ nhàng cho cô, Sư chống nạnh, miệng tấm tắc khen.

- Tay nghề của mình cũng ổn đấy chứ! Có khác stylish một chút nhưng vẫn rất đẹp!!

Sư vỗ tay, tự tán thưởng cho chính mình.

Ngư chẹp miệng, lắc đầu ngán ngẩm. Thật bó tay với con bạn này!

"Cạch!"

Thiên Yết bước vào. Anh trông rất bảnh bao với bộ vest đen mặc trên người, mái tóc được vuốt ngược ra sau. Cô hơi đỏ mặt trước bộ dạng bây giờ của anh. 

- Thôi, tớ ra ngoài cho hai người riêng tư!

Nói rồi, Sư chạy tót ra ngoài với bộ mặt gian.

Yết tiến đến, đặt tay lên vai Ngư.

- Hôm nay em đẹp lắm!

- Cảm... cảm ơn.

Cô đỏ mặt trước lời khen của anh. Khuôn mặt cô hiện giờ rất đáng yêu nga~

- Mà tại sao khi đó, anh lại ngồi ở đó vậy?

- Khi nào?

- Hôm chúng nó cưới nhau ấy.

Yết "à" một tiếng rồi bắt đầu giải thích cho cô.

- Đó là nơi mà em và anh gặp nhau lần đầu. Hôm anh bị bệnh mà em đến thăm, anh nhớ lại kí ức hồi nhỏ. Khi đó, anh và em gặp nhau trên cánh đồng hoa Nemophila. Em nói em từng sang Nhật và đã đến thăm nơi diệu kì ấy. Khi về, em lúc nào cũng kể cho anh nghe, nên anh rất ghi nhớ nó.

- Không ngờ anh vẫn nhớ.

Cô mỉm cười. Anh thật tâm lí.

- Những thứ em thích, anh đều ghi nhớ trong lòng.

Anh vòng tay ôm cô từ đằng sau.

"Cốc! Cốc!"

- Lễ cưới sắp bắt đầu. Mời cô dâu chú rể ra để lễ cưới được bắt đầu.

Anh đi ra trước. Cô ra sau anh chỉ cách mấy bước chân. Trong lòng cô hiện tại rất hồi hộp. Ngày này, cuối cùng cũng đến!

-------- Tua tua tua ---------

Ngư và Yết trao cho nhau nụ hôn trong sự hò reo của mọi người.

Dứt ra khỏi nụ hôn, hai người nhìn nhau cười một cái. 

Sư và Dương đứng đằng xa, vỗ tay chúc mừng cặp đôi trời ban, đồng thời trau nhau nụ hôn.

Bây giờ, cuộc sống của họ sẽ bước sang một trang mới!

--------------------------------------------

- Hừm, nhất định phải phá căn nhà này sao?

Sư khóc ròng, ôm cánh cửa nhà đã đóng lại. Ngư đứng nhìn Sư, chống nạnh.

- Nếu cậu không muốn, ta có thể để đó cho con chúng ta sau này!

Sư ngẫm nghĩ rồi cũng gật đầu.

- Thôi cũng được!

Sư kéo va li tiến đến chiếc xe Lamborghini đen. Sắp xếp hành lí vào trong cốp xe xong, Ngư bước lên xe. Ngắm nhìn căn nhà qua gương chiếu hậu, mỉm cười nhẹ.

"Tạm biệt nhé, căn nhà tuổi thơ!"

--------------------------------------------

- Wow!!!

Sư há hốc mồm trước sự sang trọng của căn nhà chung. 

- Các cậu chịu chi thế ư?

(Au cũng muốn có một căn :<

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Au cũng muốn có một căn :<. Chợt nhận ra, ước mơ vẫn chỉ là ước mơ T.T)

Ôi dào, với sức của 4 CEO bậc nhất như thế, chuyện này là bình thường mà!

Ngư xua xua tay, giục nó mang đồ vào nhà.

Hứa hẹn rằng, căn nhà dù có rộng lớn thế nào thì vẫn sẽ đầy ắp tiếng cười của mọi người thôi!

----------------------------------------

THE END!

🎉 Bạn đã đọc xong [Song Ngư x Thiên Yết - Sư Tử x Bạch Dương] Sát thủ 🎉
[Song Ngư x Thiên Yết - Sư Tử x Bạch Dương] Sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ