Chương 21

236 11 0
                                    

Câu 4:

Một người đàn ông đâm đầu xuống xa mạc, chết. Trong tay nạn nhân cầm nửa que diêm. Tại sao?

- Vì trong một lần đi máy bay đã gặp phai sự cố, mọi người phải nhảy xuống. Nhưng máy bay lại thiếu mất một chiếc dù nên đã bốc thăm. Kết quả nạn nhân đã bốc phải nửa que diêm.

"Tinh!"

Câu 5:

Trong đoàn xiếc có hai người lùn, một người bị mù. Một hôm, ông chủ nói chỉ cần một người lùn. Cả hai đều không muốn mất công việc này. Kết quả, sáng hôm sau người lùn mù tự sát. Người ta thấy tỏng phòng của người lùn này có nhiều đồ gỗ và mảnh gỗ thừa. Tại sao?

- Vì người lùn kia nhân lúc người lùn mù đang ngủ, lẻn vào phong anh ta, cưa chân những đồ gỗ trong phòng cho thấp xuống. Sáng hôm sau người lùn mù tỉnh dậy thấy đồ trong phòng thấp xuống. Tưởng sau một đếm mình đã cao lên, quá tuyệt vọng nên anh ta tự sát.

"Tinh!"

Ngư và Sư vui mừng khôn xiết. Từ góc phòng, Hắc Phàm được đưa ra trên một chiếc ghế, đã được băng bó sẵn. Ngư và Sư chạy lại, cởi trói cho Hắc Phàm rồi chở về căn cứ.

Ngồi trên xe, Ngư đang bận tâm suy nghĩ gì đó.

"Tại sao? Người xấu thì làm sao băng bó cho người mình đã bắt cóc được? Những câu hỏi đó quá dễ đối với một người dám bắt cóc Hắc Phàm?!"

Trở về căn cứ, Ngư gạt bỏ ý nghĩ đó mà đưa Hắc Phàm vẫn còn đang bất tỉnh vào trong. Nhờ bác sĩ riêng của cô - Hàn Thiên Ngạo xem Hắc Phàm có sao không. Kết quả là Hắc Phàm không sao, chỉ mất một chút máu. Ngư thở phào, lo lắng của cô đã bớt đi phần nào.

Bây giờ là 5:00 chiều.

- Sư này, cậu có thể hẹn hò với Dương được rồi đấy.

Sư mở to mắt, ngạc nhiên.

- Thật á?! Nhưng còn Hắc Phàm thì sao? Tớ không thể bỏ rơi nó.

- Cứ đi đi! Tớ trông là được rồi.

- Vậy cảm ơn. Tớ đi trước.

Su vẫy tay, chạy vèo đi.

Ngồi bên cạnh giường bệnh, cô nhìn sắc mặt Hắc Phàm đã hồng hào lên chút ít, cô mới gạt bỏ đi gánh nặng trên vai. Với tay lấy cuốn sách đặt trên bàn, cô nhấp từng ngụm cà phê, lật từng trang sách xem. 

"Tối tớ không về nhà đâu nên cậu hẹn hò vui vẻ nhé!"

Sáng...

- Ưm...

Hắc Phàm cựa mình, ngồi dậy. Vết thương chằng chịt trên người vẫn chưa đỡ khiến cậu không thể hoạt động mạnh. Cảm thấy tay mình có hơi ấm lạ thường, câu liền quay sang thì thấy Ngư đang nắm tay cậu mà ngủ gục. Gương mặt cô khi ngủ rất đẹp, nó khiến những ai nhìn vào đều thấy thanh thản. Không kìm lòng được, cậu nhẹ hôn lên... má cô. Đúng lúc đó, cô tỉnh dậy. Cậu giật mình, đỏ mặt. 

- Em tỉnh rồi hả Hắc Phàm? Em tỉnh muộn hơn chị tưởng đấy!

Vươn vai để xua tan sự mệt mỏi, cô lấy cốc nước bên cạnh đưa cho Hắc Phàm uống. Cậu cầm lấy , uống 2, 3 ngụm liền đặt lại chỗ cũ.

[Song Ngư x Thiên Yết - Sư Tử x Bạch Dương] Sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ