Chương 20

244 11 0
                                    

- Ngư ơi, sau khi đồng ý lời tỏ tình của người ta thì họ sẽ làm gì đầu tiên không? - Sư hỏi khi cô đang ngồi đọc sách.

- Tớ không biết mà tớ cũng chẳng quan tâm.

- Cái cậu này... Đó là hẹn hò!

Ngư gập quyển sách lại, nhìn Sư:

- Cuối cùng thì cậu có ý gì? Nói thẳng ra đi!

Bị trúng tim đen, Sư lúng túng:

- À... thì... Dương rủ tớ đi chơi.

Ngư nhìn Sư hồi lâu rồi nói:

- Được.

- Thật hả? - Sư không tin vào tai mình.

- Ừ.

Vẫn trạng thái đó.

- Sao tự nhiên cậu lại cho tớ đi dễ dàng vậy chứ?!

Ngư không trả lời, vẫn chú tâm vào quyển sách trên tay.

- Nói một câu nữa thì đừng trách tại sao tớ lại ác.

Sư câm nín, nhưng thấy Dương thì lại chạy đến vui vẻ thông báo. Dương nghe xong thì vui quá liền bế Sư quay vòng trên không mà không để ý mặt Ngư đang đen như đít nồi.

"Xoạch!"

Thầy giáo bước vào, đúng lúc đó chuông reo. Mọi người luống cuống trở về chỗ ngồi. Đặt tập giáo án lên bàn, thầy nói:

- Hôm nay bạn Yết xin nghỉ vì ốm nhé!

Sau câu nói đó, cô lập tức di chuyển ánh mắt đến Dương để xem biểu hiện của hắn. Hắn thản nhiên, vậy thì chắc Yết ốm là thật rồi!

"Nhưng tại sao cậu ta lại ốm nhỉ? Hay cậu ta giận mình vì mình không hẹn hò với cậu ta?!", không biết từ khi nào mà cô  lại có cái suy nghĩ trẻ con như thế.

.................................................

"Reng! Reng!"

Chuông kết thúc buổi học. 

Sư và Dương tíu tít nắm tay nhau ra khỏi phòng học. Cô thu dọn sách vở thì nhận được tin nhắn. Mở ra xem thì mặt cô bỗng biến sắc. Cho vội sách vở vào cặp, cô bấm gọi cho thuộc hạ của mình mang chiếc Lamborghini đến. 

"Vù!"

Cô mất kiểm soát, phóng xe với tốc độ 180km/h. Bấm máy gọi cho Sư.

"Reng!"

Chuông điện thoại của Sư vang lên. Cầm máy lên, nhấn "Đồng ý".

- Có chuyện gì không Ngư?

Đang nói chuyện với Ngư, sắc mặt Sư bỗng chuyển sang màu trắng bệch, đánh rơi điện thoại. Dương thấy vậy, lo lắng hỏi:

- Sư à, cậu không sao chứ?

Hoàn hồn, Sư nhanh chóng nhặt chiếc điện thoại lên, chạy đi. Trước khi rời khỏi cửa hàng, Sư không quên nói với Dương:

- Xin lỗi cậu! Nhưng tớ có chuyện quan trọng hơn.

Ngư vất chiếc điện thoại sang bên ghế phụ, tay bám chặt vào chiếc vô lăng.

---Flashback---

"Tinh!"

Trên màn hình điện thoai của cô hiện lên một video. Nhấn vào xem thì cảnh Hắc Phàm - người được cô coi như em trai ruột của mình đang bị tra tấn dã man, mắt thì bị bịt bằng một dải băng đen. Tiếp theo đó là tin nhắn gửi địa điểm là rừng Amazon (rừng nhân tạo) và cô phải giải 5 câu đố để cứu Hắc Phàm.

---End Flashback---

Như nhớ ra chuyện của Yết, Ngư vươn người sang lấy chiếc điện thoại, nhắn cho Yết một tin nhắn:

Nhớ ăn uống đầy đủ nhé! Nghe nói cậu bị ốm, tôi hiện tại không có thời gian nên không đến thăm cậu được. Tôi sẽ bù cho cậu sau!

Cười nhẹ, Ngư bình tĩnh hơn, tập trung việc lái xe.

------------------------------------------------- 

Đến nơi, Ngư thấy Sư cũng đã đến, và có vẻ như nó đang đợi cô. Cả hai đứa cùng tiến vào trong thì bị nhốt trong một căn phòng tối đen khá chật chội, chỉ có hai chiếc ghế được đặt giữa phòng. Sư và Ngư tiến lại ngồi không một chút nghi ngờ. Vừa ngồi xuống, trước mặt hai người liền hiện ra màn hình lớn. Từng dòng chữ ghép lại với nhau, tạo thành chữ "Start?"

- Yes.

Đồng thanh.

Màn hình bỗng biến ra từng câu hỏi. Cô và nó nhếch mép cười. Đùa à? Đây là những câu hỏi dành cho FBI và đối với họ thì tất nhiên họ đã dễ dàng vượt qua mới có thể trở thành Boss.

Mỗi câu hỏi có 30 giây để trả lời.

Câu 1: 

Có một đôi trai gái đang đi dạo dọc bờ sông. Cô gái không may trượt ngã, vũng vẫy được một hồi liền chìm nghỉm. Chàng trai thấy vậy bèn lao xuống cứu nhưng vô vọng. Mấy năm sau, anh thấy một ông già đang ngồi câu cá. Thấy những con cá ông câu đều sạch sẽ, không một chút rong rêu. Anh bèn hỏi thì ông trả lời: "Con sông này chưa từng có rong rêu". Nghe vậy, anh liền nhảy xuống sông tự vẫn. Tại sao?

- Vì thứ mà anh ta chạm phải lúc nhảy xuống hồ không phải là rong rêu mà là tóc của cô gái đó. Vì tưởng nhầm là rong rêu nên anh đã không cứu.

Sư và Ngư trả lời thuần thục.

"Tinh!"

Chuyển sang câu tiếp theo.

Câu 2:

Hai chị em gái tham gia đám tang của mẹ. Trong đám tang, cô em nhìn thấy một anh chàng rất đẹp nên đã mê say. Nhưng sau khi đám tang kết thúc thì anh chàng lại biến mất. Mấy hôm sau, cô em gái lấy dao đâm chết chị mình. Tại sao?

- Vì anh chàng chỉ xuất hiện trong đám tang nên cô em gái đã giết chị mình để được gặp lại anh ta.

"Tinh!"

Câu 3:

Một người nam giới bị mắc bệnh kinh niên, đi khắp nơi để chữa bệnh, cuối cùng cũng được chữa khỏi. Nhưng khi trên tàu hỏa, anh ta đột nhiên kêu gào thảm thiết, làm thương một số người trên tàu, cuối cùng anh ta lao xuống, kết quả là bị tàu cán chết. Tại sao?

- Bệnh kinh niên của anh ta là bệnh mù. Nhưng trên đường trở về tàu có đi qua một hầm cầu. Tưởng rằng bệnh cũ tái phát, anh ta tuyệt vọng rồi nhảy xuống tự sát.

"Tinh!"

------------------------------------------

Sẽ có phần tiếp theo ở Chương 21^^

[Song Ngư x Thiên Yết - Sư Tử x Bạch Dương] Sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ